McLaren เปิดตัว มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง เป็น Friend of McLaren Bangkok Share this

McLaren เปิดตัว มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง เป็น Friend of McLaren Bangkok

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 25 May 2567

McLaren Bangkok แต่งตั้ง มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง นักแสดงหนุ่มชาวไทยเป็น Friend of McLaren Bangkok ในแคมเปญใหม่ ‘Bold McLaren’ 


Bold McLaren ได้รับแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณอันแรงกล้าและสร้างสรรค์ ของ Bruce McLaren ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ที่มีวิสัยทัศน์ในการก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง เพื่อสร้างฝันและแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อไป

บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ได้สิทธิ์เป็นผู้แทนจำหน่ายแมคลาเรน (McLaren) รถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโดย คุณแชมป์-วิทวัส ชินบารมี ผู้บริหาร McLaren Bangkok ประกาศแต่งตั้ง มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง เป็น Friend of McLaren Bangkok คนแรกของประเทศไทย เนื่องในโอกาสเปิดตัวแคมเปญใหม่ Bold McLaren โดย มาย-ภาคภูมิ จะร่วมถ่ายทอดพลังแห่งนวัตกรรมยุคใหม่ รวมถึงเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ สมรรถนะและความหรูหรา ตามแบบฉบับของ McLaren   

McLaren Automotive มีชื่อเสียงในด้านการนำเทคโนโลยีฟอมูลลาวัน หรือรถยนต์สูตร1 มาใช้ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านความเร็วสูงสุดที่มาพร้อมสมรรถนะสุดเร้าใจ และประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับพร้อมความปลอดภัยด้วยโมโนคลอกแบบคาบอนทั้งคัน ทั้งในสนามแข่งและบนถนนทั่วไป ในขณะที่ McLaren ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง และมุ่งให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างนิยามใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์

ด้วยแพชชันที่ยึดมั่นดังกล่าวนี้ เกิดเป็นแคมเปญใหม่ Bold McLaren ซึ่งถือโอกาศร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ Bruce McLaren เปลี่ยนโลกของมอเตอร์ สปอร์ต และปฏิวัติอุตสาหกรรมยานยนต์ไปตลอดกาล เมื่อเขาเริ่มก่อตั้งทีมแข่งรถของตนเอง ในปี 1963 ด้วยความกล้าคิดนอกกรอบ และมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนภาพฝันให้กลายเป็นจริง ต้นกำเนิดของ Bold McLaren แพลตฟอร์มที่มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้คนในวงการรถยนต์ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจ ให้คนรุ่นต่อ ๆ ไป กล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดและก้าวไปข้างหน้าได้ไกลยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของแคมเปญนี้

คุณแชมป์-วิทวัส ชินบารมี กล่าวว่า“เรามีความยินดีที่ คุณมาย-ภาคภูมิ มาเป็นตัวแทนแคมเปญ Bold McLaren ให้กับแบรนด์ของเรา ด้วยความสามารถที่หลากหลาย ความทุ่มเทในบทบาทต่าง ๆ ที่ได้รับ บวกกับแพชชันที่ทำให้คุณมายประสบความสำเร็จ และก้าวข้ามขีดจำกัดสู่การได้รับการยอมรับในระดับโลก เช่นเดียวกับ McLaren ด้วยความสอดคล้องนี้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ได้กล้าที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง สู่ความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดที่รออยู่ข้างหน้าในแบบของตนเอง" นายวิทวัส ชินบารมี ผู้บริหาร McLaren Bangkok กล่าว  

ในส่วนของการร่วมมือกันระหว่าง มาย-ภาคภูมิ และ McLaren โดยมี McLaren Artura ซุปเปอร์คาร์ไฮบริดรุ่นใหม่ที่ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับสมรรถนะที่ไม่มีใครเทียบได้อันเป็นสัญลักษณ์เพื่อแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมทันสมัย แม่นยำ และมุ่งไปข้างหน้า สอดคล้องกับความเชื่อของมาย ที่ต้องการก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตในทุกด้าน

“ผมตื่นเต้นและถือเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับ McLaren ในแคมเปญ Bold McLaren การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ท้าทาย และเชื่อว่าน่าจะได้สร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกัน เพราะตัวตนของแบรนด์ McLaren ที่ไม่หยุดพัฒนา และก้าวข้ามขีดกำจัดต่าง ๆ นั้นสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และแพชชันของผมที่ไม่หยุดเรียนรู้ และเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ ในชีวิต ความทุ่มเทและมุ่งมั่นในแต่ละบทบาทที่ได้รับ ทำให้ผมก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ผมกับ McLaren Bangkok จะมีอะไรสนุก ๆ มาให้ได้ชมกันครับ” มาย ภาคภูมิ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบทั้งในเรื่องของการขับขี่รถหรืออยากก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองในโลกของความเร็ว สามารถติดต่อสอบถามเพื่อนัดหมายเข้าชมและทดลองขับล่วงหน้า ได้ที่ McLaren Bangkok ในช่องทางออนไลน์  Facebook : https://www.facebook.com/McLarenBKK หรือโทร. 02-321-1111, 081-434-7777, 098-242-3287


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ