XEV เปิดตัวโมเดล YOYO รุ่นใหม่ งาน IAA Mobility พร้อมวางจำหน่ายในไตรมาส 4 นี้ Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

XEV เปิดตัวโมเดล YOYO รุ่นใหม่ งาน IAA Mobility พร้อมวางจำหน่ายในไตรมาส 4 นี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 September 2566

XEV บริษัทเทคโนโลยียานยนต์พลังงานแหล่งใหม่ระดับโลก เปิดตัว YOYO ที่ IAA Mobility โมเดลใหม่นี้จะมีกำหนดวางจำหน่ายในไตรมาสที่สี่ของปี 2023 ในประเทศต่างๆ เช่น อิตาลี เยอรมนี ฝรั่งเศส และสเปน ราคาเริ่มต้นที่ 16,990 ยูโร (ไม่รวมอุปกรณ์เสริม) หรือราว 645,620 บาท


YOYO รุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 645,620 บาท

ปัจจุบัน XEV มีการติดตั้งจุดจำหน่ายมากกว่า 120 แห่งในประเทศอิตาลี เยอรมนี ฝรั่งเศส และสเปน และคาดว่าจะมีจุดจำหน่ายทั้งหมดในยุโรปกว่า 300 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ YOYO รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในการคมนาคมภายในเมือง ประกอบด้วยคุณสมบัติต่างๆ 

XEV เปิดตัวโมเดล YOYO รุ่นใหม่

จุดเด่น YOYO รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ประกอบด้วย

  • หน้าต่างไร้กรอบ 
  • ไฟ LED แบบสามมิติ 
  • หลังคากระจกแบบพาโนรามา 
  • หน้าจออัจฉริยะความละเอียดสูงขนาด 10.25 นิ้ว (carplay& androidauto) 
  • ฟังก์ชันการควบคุมระยะไกลผ่านแอปมือถือ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมระบบเครื่องปรับอากาศ เปิดปิดหน้าต่าง ปลดล็อครถยนต์ และตรวจสอบสถานะแบตเตอรี่ 
  • วิ่งได้ระยะทาง 150 กม. 
  • ความเร็วสูงสุดที่ 80 กม./ชม. 
  • ควบคุมที่แม่นยำและคล่องตัว 
  • ระบบการเปลี่ยนแบตเตอรี่น้ำหนักเบาอันเป็นคุณสมบัติเฉพาะตัวของ XEV YOYO สามารถสลับเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ภายใน 3 นาที ช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจในการเดินทางโดยไม่หยุดชะงัก

XEV เปิดตัวโมเดล YOYO รุ่นใหม่

ชาร์จไฟได้ที่ปั๊มน้ำมันของ ENI

XEV มีการร่วมมือกับ ENI ซึ่งเป็นบริษัทพลังงานยักษ์ใหญ่ในยุโรป เพื่อปรับใช้และสร้างเครือข่ายเพื่อรองรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ทั่วยุโรป ช่วยให้ผู้ใช้สามารถชาร์จไฟได้ที่ปั๊มน้ำมันของ ENI ด้วยการใช้ประโยชน์จากเครือข่ายของ ENI จึงช่วยให้ XEV สามารถสร้างสถานีได้กว่า 30 แห่งใน 5 เมืองของอิตาลี รวมถึงโรม มิลาน ตูริน และโบโลญจน์ ผ่านการพิสูจน์แล้วว่า ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ผู้ใช้งาน

พร้อมการเปิดตัวของ YOYO ในประเทศอิตาลี เยอรมนี ฝรั่งเศส สเปน และประเทศอื่นๆ เครือข่ายรองรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ของ XEV ก็มีการขยายไปทั่วด้วยเช่นกัน เอื้อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การคมนาคมภายในเมืองที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ในงาน IAA Mobility ปีนี้ XEV ได้เปิดตัวบริการเฉพาะบุคคล Xpression อย่างเป็นทางการ โดยมีการนำเสนอการออกแบบ YOYO แบบต่างๆ ที่สามารถปรับแต่งได้เฉพาะตัว XEV ยังได้ร่วมมือกับ UAAD ที่เป็นแพลตฟอร์มศิลป์ออนไลน์ที่นิวยอร์ก เพื่อนำเสนอตัวเลือกการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมและน่าดึงดูดใจแก่ผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ช่วยให้การคมนาคมภายในเมืองมีความสร้างสรรค์และสนุกสนานยิ่งขึ้น

ที่มาภาพ REUTERS, XEV YOYO

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ