Chevrolet Caprice รถซีดานหรู+ใหญ่ เจาะตลาดตะวันออกกลาง Share this

Chevrolet Caprice รถซีดานหรู+ใหญ่ เจาะตลาดตะวันออกกลาง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 April 2552

Chevrolet Caprice ถือว่าเป็นรถยนต์รุ่นเก๋าเจ๋งของ Chevrolet ในตลาดตะวันออกกลาง ทั้งในแง่ของคุณสมบัติรถยนต์ สมรรถนะ การขับขี่ และความคุ้มค่าในการซื้อ และบริษัทฯก็มั่นใจว่า Chevrolet Caprice ปี 2009 รุ่นล่าสุดคือ รถซีดานหรูขนาดใหญ่ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก

รถซีดานรุ่นที่ใหญ่ที่สุดของ Chevrolet นี้ ใช้ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 6L80E แบบ 6 จังหวะที่ให้ประสบการณ์ขับขี่เหนือเหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน .. บริษัทเขาว่ามา

Caprice SS และ Royale เป็นรุ่นที่ใช้ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 6L80E 6 จังหวะแบบใหม่ล่าสุดที่มีระบบ Active Select ที่ช่วยในการออกตัว โดยถูกครอบไว้ด้วยวัสดุอลูมิเนียมเพื่อลดเสียงรบกวนและเพิ่มประสิทธิภาพแรงบิดให้สูงขึ้น มีระบบเซนเซอร์ความเร็วแบบ Direct Input ที่ช่วยให้เกิดความรู้สึกที่ดีขึ้นและความนุ่มนวลในการเปลี่ยนเกียร์ ส่วนรุ่นย่อยอื่นๆใช้ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 4 จังหวะ

ทุกรุ่นของ Caprice ใช้เครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.0 ลิตร ให้กำลังที่ 360 แรงม้าที่ 5,700 รอบ/นาที โดยมีแรงบิดสูงสุดที่ 530 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที อย่างไรก็ตามมีการใช้เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.6 ลิตร สำหรับรุ่น LS และ LTZ ซึ่งให้กำลังที่ 240 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 330 นิวตัน-เมตรที่ 2,600 รอบ/นาที

Caprice SS สไตล์สปอร์ทนี้มีการเพิ่มส่วนต่างๆเข้ามาอีกหลายอย่างรวมถึงไฟหน้าแบบ HID ความเข้มสูง ระบบควบคุมแสงสว่างจากระยะไกล  ด้ามจับประตูด้านในชุบโครเมี่ยมจะมีเฉพาะในรุ่น LTZ SS และ Royale

สำหรับ Caprice รุ่นปี 2009 ได้มีชุดอุปกรณ์มาตรฐานมากมายเพื่อให้เหนือกว่าคู่แข่ง เช่น ระบบควบคุมความเสถียรอิเล็กทรอนิกส์ ที่ถือว่าเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรุ่น LTZ ไปแล้ว  ในขณะระบบเชื่อมต่อ Bluetooth สำหรับโทรศัพท์มือถือมีในทุกรุ่นตั้งแต่รุ่น LTZ ขึ้นไป

Caprice ใหม่นี้มีการติดตั้งระบบกันสะเทือนที่ทันสมัยโดยรวมเอาเทคโนโลยีกันสะเทือนหลังแบบอิสระ Linear-Control ที่ช่วยในการควบคุมและขับขี่รถเข้าไว้ด้วย นอกจากนั้นแล้วยังมีระบบกันสะเทือนหลังแบบ Sports Ride เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ขับขี่สสไตล์สปอร์ท มีการกระจายน้ำหนักของรถหน้า-หลัง ในอัตราส่วน 50:50 โดยประมาณเพื่อให้เกิดความสมดุลย์ของรถ ด้วยการวางเครื่องยนต์ด้านหลังในระดับที่ต่ำลง ส่วนถังน้ำมันก็อยู่ใต้ที่นั่งโดยสารด้านหลังเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในกรณีที่มีการชนจากด้านหลังอย่างรุนแรง

และส่วนที่สำคัญอย่างมากที่เป็นพื้นฐานในการช่วยทำให้การขับขี่ดีขึ้นและมั่นใจขึ้นก็คือ ล้อ ยาง และระบบห้ามล้อ Chevrolet ได้ใช้ระบบห้ามล้อหรือเบรคแบบ Anti-Lock น้ำหนักเบา มีคาลิปเปอร์อลูมิเนียมขนาดเล็ก จานเบรคที่มีช่องระบายความร้อนขนาดใหญ่ที่สามารถลดระยะการหยุดได้ประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ ในเรื่องของล้อยางนั้นมีขนาด 16 นิ้วสำหรับรุ่น LS, 17 นิ้วสำหรับรุ่น LTZ และ Royale ส่วนรุ่น SS ใช้ล้อขอบ 18 นิ้วครับ

ที่มา: Chevrolet


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ