เผยโฉม Honda CR-V ใหม่ ปี 2010 รุ่น Facelift ลุยตลาดยุโรป พร้อมเครื่องยนต์ทางเลือกใหม่ Share this

เผยโฉม Honda CR-V ใหม่ ปี 2010 รุ่น Facelift ลุยตลาดยุโรป พร้อมเครื่องยนต์ทางเลือกใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 September 2552

สำหรับคนญี่ปุ่นที่กำลังรอการเผยโฉมของ Honda CR-V ใหม่ ปี 2010 รุ่น Facelift หรือรุ่นแต่งหน้าทาปากที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กันยายนนี้ อาจจะงง เมื่อทาง Honda ยุโรปสร้างเซอร์ไพรซ์ในวันนี้ด้วยการเผยโฉม CR-V ใหม่ปี 2010 สำหรับตลาดยุโรปที่จะเริ่มมีจำหน่ายในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งนอกจากจะมีการเปลี่ยนโฉมแบบ minor change แล้ว Honda CR-V สเปคยุโรปที่จะผลิตในอังกฤษนี้ยังมีเครื่องยนต์ทางเลือกใหม่ที่สะอาดกว่าและแรงกว่า ซึ่งก็คือเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 2.2 ลิตร ที่ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบใหม่ ส่วนสำหรับโฉมเมืองไทย คิดว่าคงไม่หนีจากนี้เท่าไหร่หรืออาจจะเหมือนกันด้วยซ้ำเพราะถ้าเป็น minor change แล้ว คงไม่มีอะไรให้เปลี่ยนมากนักนอกจากแผงกระจังหน้า ไฟท้าย และอุปกรณ์มาตรฐานใหม่ๆ

 [singlepic id=10431 w=490 h=360 float=center]

CR-V ใหม่นี้ มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนที่บอกไปข้างต้นคือ ด้านหน้าและหลังในส่วนของกันชน กระจังหน้าแบบใหม่ที่ไม่มีแท่งบาร์โครเมี่ยม ล้ออัลลอยมีขอบ 17 และ 18 นิ้วแบบใหม่เช่นกัน นอกจากนั้นแล้วยังมีกันชนทำสีพิเศษสำหรับรุ่นที่สูงขึ้นไป

[singlepic id=10433 w=490 h=360 float=center]

ขณะนี้ยังไม่มีรูปภายในของ CR-V ใหม่ตัวนี้นะครับ แต่ทาง Honda เผยว่ามีการอัพเกรดใหม่สำหรับวัสดุพลาสติกและผ้าที่ใช้แต่งภายใน มีการออกแบบคอนโซลเครื่องเสียงใหม่ ที่น่าสนใจคือ ห้องผู้โดยสารจะป้องกันเสียงรบกวนจากเครื่องยนต์และจากภายนอกได้ดีขึ้น

[singlepic id=10432 w=490 h=360 float=center]

ภายใต้ฝากระโปรงรถเอสยูวีใหม่นี้ใช้เครื่องยนต์ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ เป็นเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร ซึ่งให้กำลัง 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที เพิ่มขึ้นจากรุ่นเดิม 10 แรงม้า และ 10 นิวตัน-เมตร ตามลำดับ

ระบบส่งกำลังจะมีทั้งแบบเกียร์ธรรมดา หรือเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะแบบใหม่ของ Honda เอง

[singlepic id=10434 w=490 h=360 float=center]

รายละเอียดทางเทคนิคอื่นๆและราคาขายจะมีการเปิดเผยภายในปีนี้ครับ แต่ในงานมอเตอร์โชว์ที่แฟรงเฟิร์ตเราอาจจะทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถเอสยูวียอดนิยมนี้ก็ได้ อย่างไรก็โปรดติดตามข่าวจาก AutoSpinn.com นะครับ เราจะนำมาอัพเดททันทีที่มีความเคลื่อนไหว

ที่มา: Honda Europe

[nggallery id=677]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ