Coming Soon: 2010 All-New Nissan X-Trail First Drive & Video Review Share this

Coming Soon: 2010 All-New Nissan X-Trail First Drive & Video Review

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 30 January 2553

หลังจากที่ Nissan ได้ทำการเปิดตัว X-Trail รุ่นใหม่ล่าสุดไปแล้วเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และจากการที่ X-Trail ได้อวดโฉมคันจริงในงานมอเตอร์โชว์ที่เมืองทองธานีที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานมากเป็นพิเศษ ทำให้ทีมงานของเราไม่สามารถเก็บภาพโดยละเอียดของรถ SUV ขายดีอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น 8 ปีซ้อนนี้ได้ เรียกว่าถูกล้อมหน้าล้อมหลังจากผู้สนใจอยู่ตลอดเวลาจนไม่มีพื้นที่ว่างเพียงพอให้รถสุดฮ็อตรุ่นนี้หลุดออกจากฝูงชนเพื่อเป็นนายแบบให้เราถ่ายภาพเดี่ยวได้เลย และตามที่ได้เปรยไว้แล้วเช่นกันว่า หลังจากงานมอเตอร์โชว์เราจะมีโอกาสได้สัมผัสพร้อมขับทดสอบ All-New X-Trail รุ่นนี้แบบเต็มๆและเราก็ได้ทำในสิ่งที่ได้กล่าวไปแล้วเพื่อที่จะนำมาบอกเล่ากันต่อใน AutoSpinn

สำหรับการขับทดสอบครั้งนี้จะต่างจากการทำ Test Drive หรือรีวิวในครั้งก่อนๆเพราะเราได้มีโอกาสเก็บภาพสวยๆที่ไม่ใช่แค่ภาพนิ่งเท่านั้น แต่เราได้ทำการถ่ายวิดีโอในขณะทำการทดสอบการขับไว้อีกด้วย เพื่อที่จะได้ให้เราๆท่านๆได้เห็นมุมมองในมิติอื่นๆนอกเหนือจากการอ่านและชมภาพเหมือนบทความรถยนต์ทั่วไปกับเวลา 2 วันที่เรามี X-Trail ใหม่มาไว้ในครอบครอง อย่างน้อยก็ทำให้หายสงสัยว่า รถรุ่นนี้ทำไมขายดิบขายดีเป็นอันดับ 1 ในประเทศแนวหน้าอย่างญี่ปุ่นได้ถึง 8 ปีซ้อนโดยจำหน่ายไปแล้วมากกว่า 27,000 คันเฉพาะในแดนซากุระแห่งนี้

และเมื่อไหร่ที่ข้อมูลต่างๆพร้อม เราจะทำการทยอยลงบทความรวมถึงวิดีโอรีวิวเจ้า Nissan X-Trail รุ่นนี้ต่อไปครับ เรียกว่าได้อ่านได้ชมกันทุกมุมมองเต็มอิ่มเพียงพอที่จะทำให้คุณตัดสินใจได้ว่าเงินลงทุนเพียงแค่ประมาณ 1 ล้านบาทกับการเป็นเจ้าของรถ SUV รุ่นนี้จะคุ้มค่าหรือไม่!

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ