Video Teaser: All-New Nissan X-Trail Review & Test Drive Share this

Video Teaser: All-New Nissan X-Trail Review & Test Drive

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 February 2553

ก่อนที่เราจะได้พบกับการรีวิว Test Drive แบบเต็มรูปแบบจุใจในครั้งต่อๆ ไป เรามาอุ่นเครื่องด้วยการทำความรู้จักกับ Nissan X-Trail ใหม่ ผ่าน Video Teaser เกี่ยวกับภาพรวมของรถ SUV ขายดีรุ่นนี้กันก่อน มาดูกันว่ารถที่จะพาชีวิตคุณหลีกหนีความจำเจไปถึงความสนุกและเร้าใจนั้นมีส่วนประกอบและจุดเด่นอะไรบ้าง แล้วอย่าลืมติดตามข่าวคราวความคืบหน้าต่างๆ ได้ก่อนใครที่ www.facebook.com/nissanthailand ครับ

ถ้าใครได้ไปงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2009 ที่ผ่านมาซึ่งจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี แล้วเดินผ่านบูธของนิสสันจะต้องสะดุดตากับรถ SUV คันใหญ่ ที่ทางนิสสันประเทศไทยนำเข้ามาให้เหล่าคนรักรถได้สัมผัสตัวจริงกันก่อนใครภายในงาน ซึ่งรถ SUV คันนั้นก็คือ นิสสัน X-Trail รุ่นใหม่ที่ครองตำแหน่งยอดขายอันดับ 1 ถึง 8 ปีซ้อนในประเทศญี่ปุ่น* โดยการกลับมาในครั้งนี้ก็ยังคงสร้างความโดดเด่น เร้าใจ และดูแข็งแกร่งด้วยโครงสร้างแบบ X-Construction สไตล์ X-Trail สามารถเรียกความสนใจจากผู้เข้าชมงานได้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

คนส่วนใหญ่ที่ได้เข้าชมงานจะพูดเป็นเสียงเดียวกันในทันทีที่ได้เห็นนิสสัน X-Trail คันนี้ว่า “กว้างดีนะ” ซึ่งนอกจากความกว้างที่เห็นได้ชัดว่าใหญ่กว่านิสสัน X-trail รุ่นเก่าที่เคยเข้ามาขายในบ้านเราแล้ว ภายในยังเป็นเบาะนั่งหุ้มหนังแบบสปอร์ตนั่งนุ่มสบาย ข้างๆ เบาะคู่หน้ามีที่วางแก้วน้ำ มีระบบรักษาความเย็น หากเลื่อนไปดูด้านหลังก็จะเจอกับความกว้างสบายของที่นั่งและมีช่องแอร์สำหรับคนนั่งเบาะหลังด้วย ซึ่งเบาะหลังสามารถพับได้ทำให้มีพื้นที่ในการใช้สอยด้านหลังเพิ่มขึ้นอีก ด้านท้ายรถมาพร้อมกับช่องอเนกประสงค์สามารถใช้เก็บของได้หลากหลายรูปแบบตามไลฟ์สไตลล์ของแต่ละคน

นิสสัน X-Trail ใหม่ คันนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ใช้ระบบส่งกำลังแบบ XTRONIC CVT ซึ่งช่วยให้ขับได้อย่างสมูทไม่เหมือนการขับรถ SUV อื่นๆทั่วไป อีกทั้งยังสามารถปรับเป็นโหมดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เปลี่ยนเกียร์รวดเร็ว เพิ่มความเร้าใจให้กับคนที่ชอบความท้าทายได้เป็นอย่างดี หากจะพูดถึงระบบความปลอดภัยต่างๆ ก็มีครบทั้ง ABS BA EBD ถุงลมคู่หน้า เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติและระบบป้องกันการบาดเจ็บบริเวณต้นคอ

หากคุณกำลังมองหารถที่สามารถตอบสนองได้กับทุกๆไลฟ์สไตล์ของคุณ สามารถขับขี่ได้ทั้งในเมืองและนอกเมือง นิสสัน X-trail ใหม่คันนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณครับ

สิ่งที่เขียนมาทั้งหมดนี้ทุกท่านอาจจะยังมีข้อสงสัยในบางประการ นิสสัน X-Trail ใหม่พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้ทดลองขับที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ แล้วคุณจะได้รู้ว่าทำไม? รถ SUV คันนี้ถึงมียอดขายสูงสุดในตลาดรถ SUV ประเทศญี่ปุ่น 8 ปีซ้อน...

ลองไปสัมผัสความเร้าใจของนิสสัน X-Trail ใหม่ด้วยตัวคุณเองนะครับ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ