Mazda3 ไมเนอร์เชนจ์ ปี 2010-2011 กับลุคใหม่สายพันธุ์สปอร์ต ในราคาเริ่มต้นที่ 7.55 แสนบาท Share this

Mazda3 ไมเนอร์เชนจ์ ปี 2010-2011 กับลุคใหม่สายพันธุ์สปอร์ต ในราคาเริ่มต้นที่ 7.55 แสนบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 August 2553

Mazda ลุยตลาดรถเก๋งรุ่นกลางในช่วงครึ่งปีหลัง หลังประสบความสำเร็จยอดขายรวมพุ่งโตถึง 240% เดินหน้าตอกย้ำสายพันธ์สปอร์ตแบบฉบับ ซูม ซูม ด้วยการไมเนอร์เชนจ์มาสด้า 3 ใหม่ เพิ่มดีกรีความสปอร์ตมากขึ้น ตอบโจทย์คนยุคใหม่หัวใจสปอร์ต ตกแต่งสไตล์สปอร์ตครบครันทั้งภายนอก-ใน ทั้งรุ่น 1.6 ใน 3 รุ่นย่อย และ 2.0 ใน 2 รุ่นย่อย ตั้งราคาบางรุ่นเท่าเดิม และสูงสุดบางรุ่นปรับเพิ่มแค่ 3 หมื่นบาท!

[singlepic id=27567 w=490 h=500 float=center]

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยืดอกรับมั่นใจเศรษฐกิจไทยปีนี้พุ่งสูงขึ้น คาดยอดขายรถรวมทุกยี่ห้อปีนี้ทะลุ 700,000 คัน ทำสถิติเทียบยอดขายปี 2548 อีกครั้ง ด้วยปัจจัยบวกที่หลากหลาย หลังภาวะทางเศรษฐกิจของไทยมีทิศทางที่ชัดเจนและมีแนวโน้มที่สดใสมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายรของมาสด้าพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วโตถึง 240% เพียงครึ่งปีแรกเท่านั้น

ประธานคนใหม่ออกมาประกาศพร้อมนำมาสด้าเดินหน้าก้าวสู่ความสำเร็จแบบยั่งยืน ทั้งการขายและการดูแลลูกค้า ลุยปรับโฉมมาสด้า3 สร้างความสดใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ ลุคใหม่...พิกัดใหม่สายพันธุ์สปอร์ต เอาใจ ลูกค้าที่ชอบรูปลักษณ์ความเป็นรถสปอร์ต ด้วยการเสริมชุดสเกิร์ตดีไซน์ใหม่รอบคัน สไตล์สปอร์ตสุดเท่รอบคันทั้งภายในและภายนอก เพื่อสร้างความสดใหม่อยู่ตลอดเวลา เริ่มต้นในราคาเดิมเพียง 755,000 บาท

[singlepic id=27555 w=490 h=500 float=center]

มร. โชอิชิ ยูกิกรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราเชื่อมั่นในศักยภาพความเข้มแข็งด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย รวมทั้งการเติบโตของตลาดรถยนต์ไทย ที่ยังเป็นแหล่งดึงดูดนักลงทุนจากต่างชาติเข้ามาลงทุนเพิ่มมากขึ้น พิจารณาจากภาวะทางเศรษฐกิจที่มีเสถียรภาพและพื้นฐานที่แข็งแกร่ง พร้อมนโยบายด้านการส่งเสริมการลงทุนของรัฐบาลไทย เราเชื่อว่าตลาดรถยนต์จะมีแนวโน้มขยายตัวในระยะยาว และส่วนแบ่งตลาดรถยนต์นั่งจะขยับขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับปิกอัพภายในอีก ไม่นาน

ในช่วงครึ่งปีหลังนี้คาดว่าตลาดรถยนต์จะคึกคักอย่างนี้ต่อไป โดยเฉพาะการเปิดตัวมาสด้า3 ลุคใหม่ จะส่งผลให้ยอดขายมาสด้า3 เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 6,000 คัน นอกจากนี้มาสด้าเตรียมเสริมทัพรุ่นอื่นๆ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้อีกด้วย นอกจากนี้มาสด้าคาดการณ์ว่าตลาดรถยนต์รวมปีนี้จะเป็นปีทองของไทย จะเป็นปีที่มียอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์ น่าจะทำได้เกิน 700,000 คัน หรือเพิ่มขึ้นจากปี 2552 (548,620 คัน) ประมาณ 28%

[singlepic id=27556 w=490 h=500 float=center]

ตลาดรถยนต์ในปีนี้ค่อนข้างคึกคักเป็นพิเศษ หลังจากที่หลายๆ ค่ายออกมากระตุ้นตลาดกันขนานใหญ่ ส่งผลให้ตลาดรวมเพิ่มสูงขึ้นถึง 50% โดยเฉพาะยอดขายรถยนต์มาสด้าช่วง 6 เดือนแรกของปี (ม.ค.-มิ.ย.2553) ทำได้ 16,895 คัน เพิ่มขึ้น 240% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว (4,970 คัน) และจากกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์และคุณภาพรถยนต์ ทั้ง 5 รุ่นของมาสด้าที่จำหน่ายในประเทศไทย โดยเฉพาะรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ และมาสด้า3 ที่ประสานกันดึงลูกค้าเข้าโชว์รูมอย่างคึกคัก ทำให้ยอดขายรวมของมาสด้ามีอัตราเติบโตสูงที่สุดในตลาดรถยนต์ไทย คาดว่ายอดขายในปี 2553 นี้จะเพิ่มขึ้นถึง 164% หรือ 35,000 คัน โดยคิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 5% ของตลาดรถยนต์รวม

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รถมาสด้า3 ถูกพัฒนาและแนะนำสู่ตลาดทั่วโลกและในประเทศไทยภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ ซูม-ซูม ซึ่งเป็นบุคคลิกภาพของมาสด้าที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ด้วยความเป็นรถยนต์ที่ขับสนุก รถมาสด้า3 จึงเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากที่สุด ภาพลักษณ์ ซูม-ซูม สำหรับมาสด้า3 ใหม่นี้ สอดคล้องกับแนวทางของมาสด้าทั่วโลกที่สะท้อนให้เห็นถึงทิศทางใหม่ วิวัฒนาการที่ต่อเนื่องนั่นคือ ซูม-ซูม แบบยั่งยืน หรือ Sustainable Zoom-Zoom รวมถึงเพื่อเตรียมพร้อมรับนวัตกรรมใหม่ของมาสด้า ซึ่งภาพลักษณ์นี้แสดงออกถึงความสดใหม่นี้จะสอดประสานเข้าไปในทุกรายละเอียด ของการสื่อสารสำหรับแบรนด์มาสด้าในอนาคต

[singlepic id=27557 w=490 h=500 float=center]

การเปิดตัวมาสด้า3 ใหม่ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การตลาดที่ตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้าและแบรนด์ "A Reflection of Your Sports Sprit" ลุคใหม่...พิกัดใหม่สายพันธุ์สปอร์ต ซึ่ง มาสด้าเตรียมทุ่มงบประมาณในช่วงไตรมาสสุดท้ายเพื่อเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ สร้างการรับรู้ทั้งในด้านของการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ รวมถึงเพิ่มสีสันให้กับตลาดรถยนต์ ด้วยภาพยนตร์โฆษณาที่แตกต่าง มุ่งสื่อสารไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย จะทำให้กลุ่มลูกค้ารับรู้และเข้าถึงภาพลักษณ์ของสินค้าอย่างชัดเจน สื่อที่ใช้ในแคมเปญโฆษณาเป็นภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาที อธิบายถึงไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น มีความเป็นตัวของตัวเอง ชัดเจนและเน้นเทคนิคคุยตรงถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์จะถูกส่งผ่านทุกสื่อ ทั้งวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ สื่อออนไลน์ สื่อมือถือ ไดเร็กเมล์ กิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขายที่โชว์รูม และในกลุ่มลูกค้าระดับท้องถิ่นในทุกพื้นที่

[singlepic id=27558 w=490 h=500 float=center]

มาสด้า3 ใหม่

ลุคใหม่...พิกัดใหม่สายพันธุ์สปอร์ต A Reflection of Your Sports Spirit

New Mazda3 รุ่นปรับโฉมใหม่ สุดร้อนแรงและโดดเด่นยิ่งขึ้นกับการปรับโฉมใหม่สไตล์สปอร์ตรอบคัน ปลุกอารมณ์ความสปอร์ตให้เร้าใจยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิดการออกแบบยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตของมาสด้า เป็นรถยนต์ที่ถูกออกแบบเหนือความคาดหมาย ทั้งด้านของสมรรถนะและเอกลักษณ์ความเป็นสปอร์ต โดยเน้นย้ำความเป็นผู้นำแห่งยนตกรรมสายพันธุ์สปอร์ต ด้วยเทคโนโลยีล้ำอนาคต การันตีด้วยรางวัลเกียรติยศต่างๆ มากมายกว่า 94 รางวัล จากสื่อมวลชนและนิตยสารด้านยานยนต์ทั่วโลก สะท้อนความเป็น DNA ของมาสด้าได้อย่างดี ด้วยพลังแห่งการขับขี่ที่เพลิดเพลินสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ สไตล์ zoom-zoom

เมื่อเริ่มต้นพัฒนามาสด้า3 ใหม่นี้ มาสด้าตระหนักถึงภาระที่สำคัญของงานที่ต้องเผชิญ โดยมีจุดมุ่งหมาย คือ การทำให้รถยนต์มาสด้าดีขึ้นในทุกด้าน เริ่มจากสไตล์ในการออกแบบ รวมถึงสมรรถนะในการขับขี่ที่เร้าใจ และให้ความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับความปลอดภัยรอบคัน เพื่อมุ่งเน้นให้ New Mazda3 เป็นที่สุดของรถยนต์ในระดับเดียวกันอย่างแท้จริง มาสด้ามั่นใจว่าการพัฒนาที่เรามุ่งมั่นนั้น จะนำมาซึ่งความพึงพอใจอันยิ่งใหญ่กับลูกค้าทั้งหมดของพวกเราและจะเป็นรถยนต์ ที่ตอบสนองความมีไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากที่สุด หากคุณมีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นเป็นของตัวเอง ใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด แตกต่าง และคุ้มค่า ทุกเส้นทางล้วนมีความหมายมากกว่าการเดินทางทั่วๆ ไป

[singlepic id=27559 w=490 h=500 float=center]

New Mazda3 คือ ยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตที่ตอบสนองคุณได้มากกว่ายานยนต์ใดๆ

ภายนอกโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แบบสปอร์ตลุคใหม่สะท้อนความเป็นตัวคุณ

New Mazda3 ใหม่ ถูกออกแบบและปรับปรุงอย่างเหนือความคาดหมาย จุดเด่นในการออกแบบที่สัมผัสได้ถึงสมรรถนะที่เหนือกว่า ความปราณีต และการผสานเป็นหนึ่งเดียว

- ชุดแต่งสปอร์ตรอบคันดีไซน์ใหม่ ด้วยสเกิร์ตด้านหน้า-ข้าง และด้านหลัง- ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ (Projector Head Lamp) และไฟตัดหมอกพร้อมกรอบทรงสปอร์ต ช่วยให้ทัศนวิสัยที่มั่นใจขึ้นในการขับขี่ยามค่ำคืน และส่งดีกรีความสปอร์ตขึ้นอีกระดับ

- ไฟท้าย LED แบบเคลียร์เลนส์ สไตล์สปอร์ต

- กันชนหลังดีไซน์ใหม่ สไตล์สปอร์ต

- สปอยเลอร์หลังคาดีไซน์ใหม่ เร้าใจแบบสปอร์ต พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED

- ล้อแม็กขนาดใหญ่ 16 นิ้ว และ 17 นิ้วสปอร์ตเต็มอารมณ์ พร้อมดิสก์เบรก 4 ล้อ สปอร์ตเหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน

- ปลายท่อไอเสียสแตนเลสรูปทรงสปอร์ต

- เซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด สีเดียวกับตัวรถ ให้ความปลอดภัยในการหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง

[singlepic id=27561 w=490 h=500 float=center]

STYLE THAT SHINES YOUR SOUL

สไตล์ภายใน...บอกรสนิยมเหนือระดับ

การออกแบบรูปลักษณ์ภายในของ New Mazda3 ถูกผสมผสานความเป็นสปอร์ตเข้ากับสไตล์อย่างลงตัว

สำหรับทุกการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางและออกแบบมาอย่างประณีต พิถีพิถันด้วยวัสดุคุณภาพสูง พร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย สามารถเข้าถึงทุกการใช้งานได้อย่างง่ายดายและไร้ขีดจำกัด ให้ทุกการขับขี่เพลิดเพลินไปด้วยอารมณ์สปอร์ตควบคู่ไปกับสุนทรียภาพแห่งการ ขับขี่ในสไตล์ zoom-zoom อย่างแท้จริง

- มาตรวัดเรืองแสงแบบทริปเปิ้ลริงส์ ตามแบบรถสปอร์ตอันเลื่องชื่อของมาสด้า

- ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัยใช้งานสะดวก โดยไม่ต้องละสายตาจากการขับขี่

- แผงคอนโซลใหม่เรียบหรูหราด้วยวัสดุ Piano Blackที่นิยมในรถยุโรปสุดหรู พร้อมชุดเครื่องเสียงวิทยุคุณภาพเยี่ยมออกแบบสวยงาม เครื่องเล่น CD/MP3 6 แผ่น พร้อมลำโพงรอบทิศทาง

- มือจับเปิดประตูด้านในโครเมียม และแผงควบคุมสวิตซ์ เปิด-ปิดกระจกไฟฟ้าตกแต่งด้วยวัสดุหรูแบบ Piano Black

- สะดวกปลอดภัยกับกุญแจอัจฉริยะใหม่ Smart Key Card เปิด-ปิดรถ และสตาร์ทรถได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ

- หลังคาซันรูฟควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าเพิ่มอารมณ์สปอร์ตหรูอีกระดับ

- เบาะนั่งด้านหลังแยกพับได้ 60:40 เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระเพื่อตอบสนองการใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

-จุดเชื่อม AUX เชื่อมต่อเครื่องเล่น iPod และเครื่องเล่นเพลงแบบพกพาอื่นๆ และช่องจ่ายไฟ 12 โวลต์ จุดที่ 2 สำหรับการชาร์จไฟอุปกรณ์ใช้ในรถที่สะดวกมากยิ่งขึ้น

- ระบบแอร์อัตโนมัติ ขับสบายอารมณ์ เย็นทุกเส้นทาง

- ความลงตัวของดีไซน์กับคุณภาพ ด้วยห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย

[singlepic id=27562 w=490 h=500 float=center]

STYLE THAT MOVES YOU โลดแล่นอย่างเร้าใจไร้ขีดจำกัด ผสานสมรรถนะและความปลอดภัยเป็นหนึ่งเดียว

New Mazda3 เป็นความก้าวหน้าด้านวิศวกรรมยานยนต์ที่ลงตัว และรถยนต์ในรูปแบบสปอร์ตคอมแพ็คคาร์ตามแบบฉบับของมาสด้า เป็นรถยนต์นั่งสปอร์ตที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่และให้ความเพลิดเพลินทุก รูปแบบการใช้งาน พาทยะานขับเคลื่อนไปในเส้นทางสาย zoom-zoom ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ MZR พร้อมระบบส่งกำลังและระบบช่วงล่างอันเลืองชื่อของมาสด้า รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุด ที่พร้อมจะนำเข้าสู่ความสุนทรีแห่งโลกความเร็วและการขับขี่สไตล์รถ สปอร์ตอย่างแท้จริง

[singlepic id=27563 w=490 h=500 float=center]

ขุมพลัง2 ทางเลือก เครื่องยนต์ 2.0 และ 1.6 ลิตร

เมื่อพลังอยู่ภายใต้การควบคุมของคุณ สิ่งที่ถูกปลดปล่อย คือ ความสนุก เร้าใจ แบบไร้ขีดจำกัดกับเครื่องยนต์ MZR 2,000 ซีซี ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟต์ DOHC16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 108 กิโลวัตต์ หรือ 147 แรงม้า (PS) ที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 182 นิวตัน-เมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที และเครื่องยนต์ MZR 1,600 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 77 กิโลวัตต์ หรือ 105 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 145นิวตัน-มตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที พร้อมระบบวาล์วแปรผัน SVT (Sequential Valve Timing) และระบบคันเร่งแบบ Drive-By-Wire ตอบสนองการขับขี่ทุกจังหวะความเร็ว มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ Activematic ที่สั่งได้ดังใจ

[singlepic id=27564 w=490 h=500 float=center]

อุปกรณ์มาตรฐานและความปลอดภัยครบครัน

ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนทันสมัย ให้สนุกได้ทุกวัน เติมสีสันใหม่ให้ชีวิต ให้คุณขับขี่อย่างมั่นใจ เพราะทุกรายละเอียดได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด

- ดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อม ABS และ EBD ช่วยกระจายแรงเบรก

- เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับ และผ่อนแรงอัตโนมัติ (Pretensioner and load limiter)

- แป้นเบรกออกแบบพิเศษสามารถยุบตัวเมื่อเกิดการชนด้านหน้า เพื่อลดความเสี่ยงจากการบาดเจ็บพร้อมการยุบตัวของพวงมาลัยอัตโนมัติ เพื่อป้องกันการกระแทกที่ศีรษะและหน้าอก (Crashable brake pedal, collapsible steering column)

- ระบบช่วงล่างอิสระ 4 ล้อ (4W Independent Suspension)

- ด้านหน้า แม็คเฟอร์สันสตรัท โช้กอัพ คอยล์สปริงและเหล็กกันโครง ด้านหลัง มัลติลิงค์ โช๊คอัพ คอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง ให้การยึดเกาะถนนได้อย่างมั่นใจ

- ถุงลมนิรภัยพร้อมม่านนิรภัย 8 จุด ปกป้องสูงสุดเหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน

- โครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ Triple H ปกป้องห้องโดยสารรอบทิศทางแข็งแกร่งปลอดภัย

[singlepic id=27565 w=490 h=500 float=center]

CHOOSE YOUR STYLE….เลือกสีสันในสไตล์ที่เป็นคุณ

- สีทอง ซิลด์ Chill (สีใหม่)

- สีเงิน มูนดัส ซิลเวอร์ Moondust Silver

- สีเงิน เทคโน ซิลเวอร์ Techno Silver

- สีเงิน Tonic

- สีแดง อินฟราเรด เมทัลลิก Infra Red

- สีดำ แพนเธอร์แบล็ก เมทัลลิก Panther

- สีขาว ไดมอนด์ไวท์ Diamond White

[singlepic id=27566 w=490 h=500 float=center]

ราคา NEW MAZDA3

รุ่นเครื่องยนต์ 1600 ซีซี. เริ่มต้น 755,000 บาท

รุ่นเครื่องยนต์ 2000 ซีซี. เริ่มต้น 966,000 บาท

ทุกรุ่นรองรับน้ำมัน E20 พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ ระบบความปลอดภัยรอบคัน และอุปกรณ์ตกแต่งที่มาพร้อมกับตัวรถ

ราคา Mazda3 แต่ละรุ่นมีดังนี้

Mazda3 Groove MZR 1,600cc 755,000 บาท

Mazda3 Spirit MZR 1,600cc 830,000 บาท

Mazda3 Spirit Sport เบาะหนัง MZR 1,600cc 857,000 บาท

Mazda3 Maxx MZR 2,000cc 966,000 บาท

Mazda3 Maxx Sport S/R MZR 2,000cc 1,035,000 บาท

[nggallery id=1786]

ที่มา: Mazda


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ