BMW Vision EfficientDynamics ราคาลงตัวเริ่มขายปี 2013 พร้อมชน Mercedes SLS E-Cell Share this

BMW Vision EfficientDynamics ราคาลงตัวเริ่มขายปี 2013 พร้อมชน Mercedes SLS E-Cell

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 December 2553

เป็นเวลาประมาณ 1 ปีเศษนับตั้งแต่การเผยโฉมรถต้นแบบที่งาน Frankfurt Motor Show ในปลายปี 2009 สำหรับ BMW Vision EfficientDynamics ที่ล่าสุด BMW ได้เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ Inside Line ว่าราคาของสปอร์ตไฮบริดรูปทรงล้ำสมัยรุ่นนี้จะมีราคาขายไม่เกิน 150,000 ปอนด์ ซึ่ง Ian Robertson หัวหน้าทีมขายและการตลาดของ BMW Group ได้เปิดเผยข้อมูลนี้กับ Inside Line ในขณะที่ให้สัมภาษณ์ระหว่างการเปิดตัว Series 1 M Coupe เมื่อไม่นานมานี้ โดยรถรุ่นนี้มีกำหนดการลงสู่ตลาดในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2013 ราคาที่มีการเปิดเผยอย่างไม่เป็นทางการนี้ใกล้เคียงกับราคาของคู่แข่งโดยตรงอย่าง Mercedes-Benz SLS E-Cell ซึ่งตั้งไว้ที่ประมาณ 160,000 ปอนด์

BMW Vision EfficientDynamics มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 3 สูบ และมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Hybrid Synchronous ที่เพลาหน้าและมอเตอร์ไฟฟ้าอีกตัวที่เพลาหลัง มีกำลังรวมสูงสุดที่ 323 แรงม้า โดยสามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 4.8 วินาที ในขณะที่อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงตามการทดสอบของ EU อยู่ที่ 3.76 ลิตร/100 กิโลกรัม ส่วนอัตราการปล่อย CO2 คือ 99 กรัม/กิโลเมตร

BMW จะทำตลาด Vision EfficientDynamics ภายใต้ชื่อรุ่นว่า i100 หรือ i1 ซึ่งรถรุ่นนี้มีระยะทางทำการในโหมดไฟฟ้าที่ 50 กิโลเมตร และมีระยะทางทำการรวม 700 กิโลเมตรถ้าใช้เครื่องยนต์ดีเซลช่วยในการขับเคลื่อน

ที่มา: InsideLine ผ่านทาง WorldCarFans


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ