Hyundai i40 Wagon อวดโฉมให้ชาวยุโรป ก่อนเปิดตัวพร้อมรายละเอียดที่เจนีวา Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Hyundai i40 Wagon อวดโฉมให้ชาวยุโรป ก่อนเปิดตัวพร้อมรายละเอียดที่เจนีวา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 February 2554

Hyundai ปล่อยภาพชุดแรกของ i40 Wagon ก่อนการเปิดตัวที่ Geneva Motor Show และเป็นครั้งแรกของบริษัทฯที่จะเข้าเจาะตลาด D Segment หรือรถสำหรับครอบครัวในยุโรป i40 หรือที่ใช้ชื่อรุ่นในตลาดอื่นว่า Sonata ได้รับการออกแบบภายนอกใหม่เพื่อสร้างความแตกต่างไปจากเวอร์ชั่นในประเทศนอกยุโรป ในส่วนของเครื่องยนต์ทาเงลือก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้ ได้ถูกเลือกสรรมาเพื่อลูกค้าชาวยุโรปโดยเฉพาะ ซึ่งหลังจากการเปิดตัวที่เจนีวาแล้ว Hyundai จะเริ่มให้มีการจำหน่าย i40 ในยุโรปต่อด้วยการเปิดตัวเวอร์ชั่นซีดานภายในปีนี้

Hyundai ได้ออกแบบตัวถัง i40 ภายใต้ภาษาการออกแบบ "Fluid Sculpture" ที่ใช้แผงกระจังแบบ 6 เหลี่ยม ประกบด้วยไฟหน้าที่ดูโดดเด่นซึ่งมีรูปร่างยาวเรียวไปทางด้านหลัง ภายในห้องโดยสารได้รับการติดตั้งเบาะนั่งด้านหน้าและหลังที่มาพร้อมระบบทำความอุ่นที่สามารถพับลงไปยังด้านหลังได้ พวงมาลัยมีระบบทำความอุนด้วยเช่นกัน กระจกหน้ามีระบบไล่ฝ้าอัตโนมัติ

ใต้ฝากระโปรงของ Hyundai i40 Wagon เป็นเครื่องยนต์ดีเซล 1.7 ลิตร ที่มีอัตราการปล่อย CO2 ที่ 113 กรัม/กิโลเมตร ซึ่งถือว่าดีที่สุดในรถระดับเดียวกันตามคำอ้างของ Hyundai สำหรับรายละเอียดอื่นๆจะมีการเปิดเผยในระหว่างการเปิดตัวที่เจนีวาครับ

ที่มา: Hyundai


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ