[BIMS2014] ฮุนได ไอ40 อวดโฉมในงาน Share this

[BIMS2014] ฮุนได ไอ40 อวดโฉมในงาน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 31 March 2557

นอกเหนือจากบรรดาฮุนได แองเจิลส์ที่อวดโฉมสะคราญตาในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์แล้ว รถยนต์ที่จัดแสดงอยู่บนเวทีก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ ฮุนได ไอ40 ที่ได้รับการตกแต่งเพื่อร่วมฉลองเทศกาลฟุตบอลโลกที่บราซิลในปีนี้

จริง ๆ แล้วไอ40 ไม่ใช่รถใหม่แต่อย่างใด เพราะหากใครเดินทางไปเยี่ยมสำนักงานใหญ่ที่วิภาวดี-รังสิต ก็จะพบเจ้ารถยนต์คันดังกล่าวจอดโชว์อยู่อย่างโดดเด่นเป็นสง่าอวดสายตาผู้มาเยือนได้สักพักแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำการตกแต่งติดสติกเกอร์เพียงเท่านั้น

ไอ40 คือสปอร์ตวากอนรุ่นใหม่ล่าสุดของฮุนได ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเน้นการทำตลาดในยุโรปเป็นหลัก จึงมุ่งเน้นไปที่ด้านการออกแบบตัวรถมากเป็นพิเศษ รวมถึงคุณภาพของรถยนต์จากการประกอบและการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยมต่าง ๆ ในทุก ๆ ตำแหน่ง

Hyundai01_0010

เครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 2.0 ลิตร ที่มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 จังหวะ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาที พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 213 นิวตันเมตรที่ 4700 รอบต่อนาที ส่งกำลังอย่างต่อเนื่องเพื่อให้รถพุ่งทะยานไปถึงที่หมาย

ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบโปรเจกเตอร์ เอชไอดี มาพร้อมระบบปรับองศาของไฟตามการเลี้ยว และไฟเดย์ไทม์แบบแอลอีดี เสริมหล่อด้วยล้อแมกซ์ 18 นิ้ว หลังตากระจกพาโนรามิก และไฟท้ายแอลอีดีที่ออกแบบมาอย่างโดดเด่น

Hyundai01_0016

การออกแบบภายในเน้นไปที่ความเอนกประสงค์ของตัวรถ ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย ฝาท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ระบบปัดน้ำฝนทำงานอัตโนมัติพร้อมเรนเซนเซอร์

ด้านความปลอดภัยก็ไม่น้อยหน้าด้วยแอร์แบ็ก 8 จุดรอบคัน รวมถึงถุงลมบริเวณเข่า และระบบความปลอดภัยครบวงจร ที่มาพร้อมโครงสร้างตัวถังที่ผ่านการทดสอบการชนด้วยมาตรฐานยูโรเอ็นแคป ระดับ 5 ดาว

ดีไปทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องที่ไม่เข้ามาทำตลาดในไทยนี่แหละ ที่ไม่ดี!!!

Hyundai01_0052

ชมภาพ 2013 ฮุนได ไอ40 เพิ่มเติมได้ ที่นี่

พบฮุนไดมือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม

**เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอมในเครือไอคาร์ เอเชีย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่บูธเลขที่ 163-164 ในฮอลล์แอคเซสซอรี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ