Isuzu MU-7 Choiz รุ่นพิเศษ สนุกมากขึ้น กับชีวิตที่เลือกได้ในสไตล์คุณ Share this

Isuzu MU-7 Choiz รุ่นพิเศษ สนุกมากขึ้น กับชีวิตที่เลือกได้ในสไตล์คุณ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 March 2554

อีซูซุเปิดทางเลือกใหม่นำเสนอ "รุ่นพิเศษ! อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์" (Isuzu MU-7 Choiz) ภายใต้แนวคิด "สนุกกับชีวิตที่เลือกได้...ในสไตล์คุณ" (Your way…Your Choiz) สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้รถรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น ครบทุกสีสันทั้งด้านการงานและการใช้ชีวิตในรูปแบบที่เป็นตนเอง ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น สะดุดตา ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกตั้งแต่ด้านหน้าจดท้าย ทุกรายละเอียดให้อารมณ์สปอร์ตเร้าใจ ผสานกับห้องโดยสารภายในโทนสีเทาดำทั้งคันที่เปิดรับความสปอร์ตเร้าใจทุก ครั้งที่ขับเคลื่อน

มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า ""อีซูซุมิว-เซเว่น" ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสิ่งที่ลูกค้าประทับใจเป็นเรื่องสมรรถนะของรถทั้งด้านความประหยัดน้ำมัน การเกาะถนน และความสะดวกสบาย รวมทั้งอุปกรณ์ความบันเทิงที่ครบครัน ทำให้สามารถครองใจกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวได้อย่างเหนียวแน่น โดยผลการสำรวจของ J.D. Power นั้น "อีซูซุมิว-เซเว่น" ได้รับรางวัลความพอใจสูงสุดจากการใช้รถประเภทรถนั่งอเนกประสงค์ (Most Appealing Sport Utility Vehicle) ในปี 2553 และ 2554 ติดต่อกันถึง 2 ปีซ้อนอีกด้วย ดังนั้นบริษัทฯ ซึ่งมีนโยบายที่ในสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง ได้พิจารณาจากมุมมองของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มที่มีความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง กันให้มากที่สุด เราจึงภูมิใจที่จะนำเสนอ "รุ่นพิเศษ! อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์" รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 2 ล้ออารมณ์สปอร์ต เกียรอัตโนมัติ โดยมีสีอินเทรนด์ 2 สีให้เลือกคือสีดำและสีขาว พร้อมความสปอร์ตสุดหรูด้วยเบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีดำแบบ Red Stitch เหมาะสำหรับผู้ที่มีหัวใจสปอร์ต มุ่งมั่นจริงจัง รับผิดชอบกับการทำงานและครอบครัว แต่ไม่ได้ทิ้งชีวิตสุดมันกับกลุ่มเพื่อน ชึ่งคาดว่า"รุ่นพิเศษ! อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์" จะถูกใจกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวอย่างแน่นอน"

"รุ่นพิเศษ! อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์" (Isuzu MU-7 Choiz) คำนิยามที่แตกต่าง

C : Career – Focused เฉียบกับงาน...มุ่งมั่นกับชีวิต

H : Hip ฉีกกฎไลฟ์สไตล์...ดีไซน์ชีวิตเอง

O : Outstanding ไล่ล่าความท้าทาย...เป้าหมายคือความสำเร็จ

I : In-Trend เหวี่ยงให้สุด...ไม่หลุดกระแส

Z : Zesty สนุกสุดมัน...ทุกวันของชีวิต

“รุ่นพิเศษ! อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์” อิน เทรนด์ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น สะดุดตา ทั้งภายนอกและภายใน ทั้งด้านหน้าจดด้านท้าย โดยยังคงการรักษาสมดุลระหว่างรูปลักษณ์ สมรรถนะ และความประหยัดน้ำมันอันเป็นเยี่ยมในแบบฉบับอีซูซุ เพื่อให้ชีวิตเทรนดี้เต็มที่กับการใช้ชีวิตสุดๆ ในแบบ “สนุกกับชีวิตที่เลือกได้...ในสไตล์คุณ” (Your way…Your Choiz)

"รุ่น พิเศษ! อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์" รถยนต์นั่งอเนกประสงค์คันเท่ขับเคลื่อน 2 ล้อ พร้อมให้เลือกคอลเลกชั่นใหม่ให้ชีวิต สะท้อนความคิดและตัวตนด้วย 2 สี โดดเด่น สีขาวมุก Silky White Pearl หรูหรา ทันสมัย ล้ำสไตล์ และ สีดำไมก้า Starry Black Mica สปอร์ต เท่ สุดท้าทาย

Career – Focused ให้ชีวิตกับงานทะยานไปพร้อมกันบนโลกแห่งความสบายผสานดีไซน์สุดเข้มทุกองศา เพิ่มบรรยากาศการขับขี่ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

• ห้องโดยสารใหม่ โทนสีเทา-ดำสุดเท่ สปอร์ตหรูทุกมิติ สร้างบรรยากาศการขับขี่ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

• เบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีดำ แบบ Red Stitch ให้อารมณ์สปอร์ต พร้อมพวงมาลัย และหัวเกียร์หุ้มหนังแท้สีเทาดำ

• ชุดลายไม้ Black Wood Grain ที่คอนโซลหน้าและแผงข้างประตู

Hip สะท้อนตัวตนกับดีไซน์ขับสุดเฉี่ยวทั้งคัน สปอร์ตเข้มเต็มพิกัด โดนใจสไตล์เรสซิ่งทุกมุมมอง

• ชุดกันชนหน้า พร้อมสปอยเลอร์ด้านหน้าและด้านท้ายดีไซน์สปอร์ตเร้าใจ

• เพิ่มสีสันของสคูปฝากระโปรงหน้า บันไดข้าง Roof Garnish และสปอยเลอร์หลังคาสไตล์ Metro Life สุดเท่

• ดุดันกับชุดไฟหน้าและไฟท้าย ดีไซน์กรอบสีโครเมี่ยม แบบ Smoked Chrome พร้อมชุดตกแต่งไฟเบรกดวงที่ 3 HMSL (High Mounted Stop Lamp) แบบ LED

• ขับเคลื่อนความสปอร์ต ด้วยล้ออะลูมินั่มสีเทา Blue Sapphire ขับความเข้มให้โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง

Outstanding โดดเด่นด้วยพลังแรงจัดจ้าน พุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างมีพลัง พร้อมจะไล่ล่าความสำเร็จ กับเครื่องยนต์รุ่น 4JJ1-TCX 3000 Ddi VGS Turbo ขนาด 3,000 ซีซี DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบพิเศษแบบแปรผัน VGS Turbo และอินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่พิเศษ กำลังสูงสุด 163 แรงม้า (120 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบ/นาที พร้อมเกียร์ออโตเมติก ที่ให้ทั้งความมันส์เร้าใจ และยังคงความสะดวกสบายให้กับทุกวันของชีวิต

In-Trend สนุกกับทุกจังหวะของชีวิต ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์กับเทรนด์และความบันเทิงใหม่ๆ ที่มากกว่า กับระบบเอนเตอร์เทนเม้นท์สุดล้ำ มัลติมีเดียสมบูรณ์แบบสุดไฮ ใช้งานง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส

• เติมเต็มความสนุกด้วยชุดเครื่องเสียงชั้นดีจาก Kenwood

• จอ Roof Monitor ขนาด 8 นิ้ว ให้ความคมชัด สะใจทุกความบันเทิง

• ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบไร้สาย Built-in Bluetooth ต่อติดทุกสถานการณ์

• ซอกแซกไปได้ทุกที่กับระบบเพื่อนนำทางอัจฉริยะ ไอ-จินนี่

Zesty สนุกได้เต็มที่ไม่มีกังวลกับทุกวันของชีวิต ด้วยระบบความปลอดภัยสมบูรณ์แบบทั้งก่อน และขณะเกิดอุบัติเหตุ กับเทคโนโลยีสุดไฮเทค ดีไซน์มาเพื่อชีวิตคุณ

• Titanium Vision ระบบกล้องมองภาพด้านหน้ารถ และกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ มองเห็นภาพด้านหน้าทั้งซ้ายและขวา ภาพมุมกว้าง และมุมก้ม ลดมุมอับ พร้อมมุมมองจากกล้องมองภาพด้านหลัง เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าจอด ลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้มากขึ้น

• ไฟหน้าแบบ Projector ส่องสว่าง ปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่

• ดิสก์เบรกหน้าคาลิปเปอร์ แบบ 2 ลูกสูบ เบรกมั่นใจ พร้อมระบบเบรก ABS และ EBD สมบูรณ์แบบ

• เพิ่มความแข็งแกร่งด้วยโครงสร้างนิรภัย Body-on-Frame with Crumple Zone ทนต่อแรงบิดตัวทุกทิศทาง แอร์แบคคู่ Dual SRS Airbags และ ประตูเสริมคานเหล็กนิรภัย (Door Beam)

สัมผัส "รุ่นพิเศษ! อีซูซุมิว-เซเว่น Choiz" ยนตรกรรมอเนกประสงค์คันเท่ครั้งแรกได้ที่บูธอีซูซุ ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายน ศกนี้ พร้อมกับกิจกรรมและการแสดงมากมายจากเหล่าดาราดังและ มร. เทมเป อาราคาวะ (Mr. Tempei Arakawa) สุดยอดแชมป์ Juggling จากญี่ปุ่นที่จะมาสร้างสีสันตลอดงาน

"รุ่นพิเศษ! อีซูซุมิว-เซเว่น Choiz"

Your way…Your Choiz สนุกกับชีวิตที่เลือกได้...ในสไตล์คุณ

ที่มา: Isuzu


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ