BMW อวดโฉม M5 Concept และ 5-Series Plugin-Hybrid LWB Concept ที่เซี่ยงไฮ้ Share this

BMW อวดโฉม M5 Concept และ 5-Series Plugin-Hybrid LWB Concept ที่เซี่ยงไฮ้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 April 2554

ที่งาน Auto Shanghai 2011 ซึ่งกำลังมีขึ้นในสัปดาห์นี้ที่ประเทศจีน BMW ได้อวดโฉม Concept Car 2 เวอร์ชั่นของรุ่น 5-Series F10 นั่นก็คือ M5 Sport Sedan และ Plug-In Hybrid แบบฐานล้อยาวหรือ Long-Wheel Base ซึ่งทั้งสองเวอร์ชั่นได้รับไฟเขียวในการเข้าสู่สายการผลิตเชิงพาณิชย์เป็นที่เรียบร้อย แต่ M5 จะมีจำหน่ายเพียงในประเทศจีนเท่านั้น

Concept Car รุ่นแรกคือ M5 ได้รับการออกแบบโดยแผนก M ของบริษัทฯ เพื่อแสดงให้เห็นรูปโฉมของรุ่นผลิตที่จะมีการเผยโฉมในงาน 2011 Frankfurt Motor Show ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนกันยายน ปลายปีนี้ และแน่นอนว่า สมรรถนะของรถเป็นหัวใจหลักของสปอร์ตซาลูนตัวนี้ที่มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V8 ที่นำมาจาก X5 M และ X6 M ให้กำลังสูงสุด 555 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 680 นิวตันเมตร โดย BMW เผยว่า มีความเป้นไปได้ที่กำลังสูงสุดของ M5 จะสามารถเพิ่มขึ้นไปได้อีก

สำหรับเวอร์ชั่น 5-Series Plug-In Hybrid นั้น ได้ใช้พื้นฐานของ 5-Series ของจีนในการพัฒนาด้วยการขยายระยะฐานล้อให้ยาวโดยเป็นผลงานร่วมกับพันธมิตรของบริษัทฯอย่าง Brilliance China Automotive Holdings Ltd. โดยระบบขับเคลื่อนที่ใช้เป็นเครื่องยนต์เทอร์โบ 215 แรงม้า และมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัวที่ให้กำลังสูงสุด 94 แรงม้า 5-Series Plug-In Hybrid จะถูกผลิตออกจำหน่ายในประเทศจีนในปี 2013

ที่มา: BMW


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ