Ford Mustang GT Blue Angels Edition ตัวแรงหัวใจหล่อ 632 แรงม้า งานนี้พี่มีแต่ให้! Share this

Ford Mustang GT Blue Angels Edition ตัวแรงหัวใจหล่อ 632 แรงม้า งานนี้พี่มีแต่ให้!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 July 2554

ตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมา Ford ก็ได้เปิดตัว Mustang GT คันพิเศษมาอวดโฉมทุกปีเพื่อแสดงในงานนิทรรศการทางการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง EAA AirVenture ซึ่งมีการจัดขึ้นในรัฐวิสคอนซิล ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นประจำทุกปี และในปีนี้ Ford ได้ออกแบบ Mustang GT รุ่นพิเศษที่เรียกว่า Blue Angels Edition เพื่อเป็นเกียรติกับทีมฝูงบินสาธิต Blue Angels โดยเฉพาะ ซึ่งรถรุ่นนี้จะถูกประมูลในวันที่ 28 กรกฎาคม ศกนี้ เพื่อนำเงินที่ได้ไปสมทบทุนเพื่อโครงการ EAA Young Eagles ซึ่งเป็นองค์กรที่มอบโอกาสประสบการณ์การขึ้นเครื่องบินเป็นครั้งแรกให้กับเยาวชนมามากกว่า 1.6 ล้านคน ตั้งแต่ปี 1992 เป็นต้นมา

Mustang GT Blue Angels ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฝูงบิน Blue Angels F-18 Hornet โดยใช้ตัวถังภายนอกสีน้ำเงินโครเมี่ยมพร้อมแถบสีเหลืองที่มากับโลโก้และตัวอักษร Blue Angels ภายในห้องโดยสารได้รับการติดตั้งด้วยเบาะที่นั่งหุ้มหนังแนวสปอร์ตจาก Recaro พร้อมปักโลโก้ Blue Angels นอกจากนั้นยังมีการตกแต่งด้วยงานกราฟฟิค มาตรวัดสมรรถนะรถยนต์ ระบบนำทาง เข็มขัดนิรภัย งานปักแผงควบคุมอุปกรณ์ กาบบันไดที่มีโลโก้ Blue Angels และที่เก๋ไก๋ก็คือ ไฟประตูที่ส่องออกมาเป็นรูปเครื่องบินเจ็ท

ขุมพลังของ Blue Angels Mustang เป็นเครื่องยนต์ที่นำมาจากรถแข่งของ Ford Racing คือเครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตร ซุปเปอร์ชาร์จ 632 แรงม้า โดยมีอุปกรณ์จาก Ford Racing อื่นๆรวมอยู่ด้วย เช่น ระบบไอเสียสไตล์สปอร์ตสมรรถนะสูง ระบบเบรครถแข่ง ระบบควบคุมรถ เป็นต้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ