ลุ้นรับฟรี! All-New Ford Ranger ในภารกิจ The Global Ford Ranger Challenge Share this

ลุ้นรับฟรี! All-New Ford Ranger ในภารกิจ The Global Ford Ranger Challenge

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 August 2554

ฟอร์ด เปิดตัว “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์” เฟ้นหา ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่

• ฟอร์ด เปิดตัวแคมเปญการตลาดระดับโลก “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดรับไอเดียท้าทายสมรรถนะความแกร่งของรถฟอร์ดเรนเจอร์ ใหม่

• ผู้สนใจสามารถสมัครและส่งไอเดียท้าทายได้ทางเว็บไซต์ โดยผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย จะได้ทดสอบสมรรถนะความแกร่งของรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ในสถานการณ์สุดทรหด ตามภารกิจที่ส่งเข้ามาท้าทาย

• ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย จะเป็นคนไทยกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสและทดสอบรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในสถานการณ์จริง โดยผู้เข้ารอบที่มีคะแนนโหวตสูงสุด จะได้รับรางวัล รถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ 4x2 ไฮ-ไรเดอร์ เอ็กซ์แอลที เกียร์ธรรมดา สีออโรร่า บลู

กรุงเทพฯ 16 สิงหาคม 2554 – ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับแคมเปญการตลาดระดับโลก “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่”” (The Global Ford Ranger Challenge) ซึ่งเป็นกิจกรรมการตลาดระดับโลกครั้งล่าสุดที่มีความโดดเด่น เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการเปิดตัวรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ปลายปีนี้

นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ฟอร์ด ขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคชาวไทย “ท้าทาย” สมรรถนะของรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เพราะเรามั่นใจในความแข็งแกร่งของรถกระบะตัวล่าสุดนี้ และต้องการให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ตรงด้วยการทดสอบจริงกับรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ภายใต้สถานการณ์จริงที่สมบุกสมบัน”

ผู้บริโภคชาวไทยจะมีโอกาสได้เข้าร่วมทดสอบภารกิจสุดท้าทาย กับ “กระบะพันธุ์แกร่ง” รถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ทุกสภาพถนน ในชีวิตประจำวัน โดยผู้สนใจสามารถเสนอภารกิจที่ต้องการท้าทายสมรรถนะของรถรุ่นนี้เข้ามาได้ที่เว็บไซต์ของกิจกรรมนี้ โดยผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย จะมีโอกาสได้ทดสอบสมรรถนะการขับขี่รถกระบะพันธุ์แกร่งภายใต้สภาพแวดล้อมการใช้งานจริงตามไอเดียของภารกิจที่ส่งเข้ามาร่วมแข่งขัน

ทั้งนี้ ผู้เข้ารอบการแข่งขันทั้งหมด 5 คน จะเป็นคนไทยกลุ่มแรกที่มีโอกาสได้ทดลองขับรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และจะมี ผู้เข้าแข่งขันเพียงหนึ่งคนเท่านั้นที่จะสามารถชนะใจคนทั้งประเทศผ่านการโหวตออนไลน์ ซึ่งจะได้รับรถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ 4x2 ไฮ-ไรเดอร์ เอ็กซ์แอลที เกียร์ธรรมดา สีออโรร่า บลู เป็นรางวัล

นายสาโรช กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผู้ขับขี่ชาวไทยมักใช้รถกระบะเพื่อรองรับการใช้งานอย่างหนักเป็นประจำทุกวัน ดังนั้น บททดสอบความท้าทายในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แสดงให้ทุกคนเห็นถึงสมรรถนะและความแข็งแกร่งของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ในสถานการณ์จริง”

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ซึ่งจะถูกผลิตขึ้นที่โรงงานในประเทศไทย โดดเด่นด้วยสมรรถนะในการขับขี่อันยอดเยี่ยม และความสะดวกสบายจากห้องโดยสารภายใน ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่ต้องการความสมบุกสมบัน และสามารถตอบสนองความต้องการทั้งของผู้บริโภคในเมืองใหญ่และผู้ขับขี่ที่นิยมความท้าทายนอกตัวเมือง

สำหรับกิจกรรม “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอด เรนเจอร์ ใหม่” ดังกล่าว ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศออสเตรเลียไปเมื่อต้นปีนี้ นอกจากการเปิดตัวในประเทศไทยและแอฟริกาใต้ ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ แคมเปญการตลาดสุดท้าทายนี้จะมีการเปิดตัวในทวีปยุโรป อเมริกาใต้ และตะวันออกกลางด้วยเช่นกัน

รายละเอียดกิจกรรม “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทาย กับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่”

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถส่งใบสมัครระบุความ “ท้าทาย” และความ “ทรหด” ที่ต้องการทดสอบความแข็งแกร่ง และสมรรถนะของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มาที่เว็บไซต์ของ “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่”” ที่ www.fordrangerchallengethailand.com หรือสมัครผ่าน เฟซบุ๊ค ฟอร์ด ประเทศไทย www.facebook.com/fordthailand.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 กันยายน ก่อนเที่ยงคืน

คณะกรรมการจะตัดสินและประกาศผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในวันที่ 30 กันยายน โดยเกณฑ์การตัดสินจะเน้นในเรื่องของคุณภาพและความคิดสร้างสรรค์ของบททดสอบที่ท้าทายเข้ามา จากนั้น ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายจะได้นำรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ไปใช้เพื่อทดสอบสมรรถนะผ่านการใช้งานจริงตาม “บททดสอบ” โดยจะมีทีมวิดีโอมืออาชีพจากฟอร์ด เข้าร่วมถ่ายทำภารกิจที่ได้รับคัดเลือกนั้นด้วย

วิดีโอคลิปของผู้เข้ารอบแต่ละคน จะถูกนำไปอัพโหลดที่เว็บไซต์ของการแข่งขัน เพื่อเปิดให้ผู้บริโภคชาวไทย เข้าร่วมโหวตให้กับคลิปภารกิจสุดท้าทายที่ตนชอบ ตั้งแต่วันที่ 1 – 25 พฤศจิกายน 2554

กิจกรรม “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” จะประกาศผลผู้ชนะรางวัลที่ 1 ที่ได้รับผลโหวตสูงสุด ในงาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันนัล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011” ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554 พร้อมรับมอบ สุดยอดรถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ 4x2 ไฮ-ไรเดอร์ เอ็กซ์แอลที เกียร์ธรรมดา สีออโรร่า บลู อย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ ผู้ร่วมโหวตให้กับภารกิจสุดท้าทาย ยังจะได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลพิเศษต่างๆ ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 15 ธันวาคม 2554 อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับรายละเอียดกิจกรรม และกติกาการแข่งขัน ได้ที่ www.fordrangerchallengethailand.com และ www.facebook.com/FordThailand


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ