อีกแค่ 3 วัน! ลุ้น Ford Ranger โฉมใหม่ไปขับฟรีๆ 2,000 ท่านแรกรับเสื้อสุดเท่ Share this

อีกแค่ 3 วัน! ลุ้น Ford Ranger โฉมใหม่ไปขับฟรีๆ 2,000 ท่านแรกรับเสื้อสุดเท่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 September 2554

เหลือเวลาอีกแค่ 3 วันร่วมถึงวันนี้กับการส่งภารกิจสุดท้าทายเพื่อชิงกระบะแกร่ง All-New Ford Ranger ที่ถือว่าจะเป็นหนึ่งในกระบะที่ร้อนแรงที่สุดรุ่นหนึ่งของปี 2012 โอกาสแบบนี้มีไม่มาก แถมดูๆแล้วความเป็นไปได้ในการคว้า Ranger ตัวใหม่มาขับมีอยู่สูงทีเดียวถ้าไอเดียภารกิจของคุณโดนใจได้โหวต ฉะนั้นอย่ารอช้าอ่านรายละเอียดด้านล่างแล้วส่งภารกิจสุดท้าทายของคุณแล้วรอลุ้น All-New Ranger มาขับฟรีๆ สำหรับ 2,000 ท่านแรกที่ส่งภารกิจ รับไปเลยเสื้อยืดสวยๆจาก Ford ช้าอดหมดเท่!

กิจกรรมการแข่งขัน “The Global Ford Ranger Challenge ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” กิจกรรมที่ให้ทุกคนร่วมท้าทาย ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ กระบะพันธุ์แกร่ง ทดสอบจริงมาแล้วทุกสถานการณ์ ไม่ว่าสถานการณ์ไหน เราคิดว่า ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่! พร้อมแล้ว กับภารกิจสุดท้าทาย มาร่วมกันท้าทายสมรรถนะของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในแบบของคุณ

เพียงคุณเข้าไปที่ www.fordrangerchallengethailand.com สมัครสมาชิก แล้วเลือกรูปแบบที่ต้องการส่งคำท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นแบบ วิดีโอ ภาพถ่าย หรือ เป็นข้อความ สำหรับ 2000 ท่านแรกก็รับไปก่อนเลย เสื้อยืด Ranger Challenge สุดเท่ และ หากได้รับเลือกเป็น 1 ใน 5 ผู้เข้ารอบสุดท้าย ทีมงานมืออาชีพของเราจะช่วยให้ภารกิจสุดท้าทายของคุณเป็นจริง ผู้ชนะเลิศจะได้รับ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่! เอากลับไปนอนกอดที่บ้านได้ฟรี!! รีบๆ กันหน่อยนะครับ หมดเขต 25 กันยายน 2554

ตัวอย่างภารกิจสุดท้าทาย ที่ส่งเข้ามาประกวด

จากคุณเกรียงศักดิ์

ฟอร์ดคู่บ้านช้างคู่ไทย

ประเทศไทย มีช้างเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองหมู่บ้านผมอยู่ติดกับหมู่บ้านช้างจังหวัด สุริทร์ มีช้างอยู่จำนวนมากในรัศมีใกล้เคียงเวลาจะพาช้างไปงานต่างๆ เช่น งานแห่ต่างๆ งานบวช เป็นต้น ซึ่งบางทีอาจมีระยะทางห่างจากหมู่บ้านช้าง ถ้ามีรถกระบะที่แกร่งอย่าง Ford Ranger เราก็สามารถบรรทุกช้างไปงานต่างๆได้โดยไม่ต้องให้ช้างเดิน ซึ่งถ้าใช้รถ สิบล้อ หรือ หกล้อ จะทำให้ไม่สะดวกและสิ้นเปรืองพลังงาน ซึ่งถ้าเป็นรถกระบะ Ford Ranger จะทำให้ประหยัดน้ำมันและเข้าถึงได้ทุกพื้นที่ เป็นอะไรที่ท้าทาย ของรถกระบะที่แกร่งอย่า Ford Ranger ที่คู่บ้านและคู่กับสัตว์ที่คู่บ้านคู่เมืองอย่างช้างตลอดไป...

จากคุณยงยุทธ

ชวนฟอร์ดแรนเจอร์ใหม่ไปชมดาวบนภูชมดาว

ผมได้รับภารกิจพานักเรียนไปถ่ายรูปภูชมดาว ซึ่งอยู่ใกล้ภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย และเก็บข้อมูลเพื่อมาเขียนสารคดีแหล่งท่องเที่ยวในท้องถิ่นของตนเอง ผมใช้รถฟอร์ดเรนเจอร์ไฮไรเดอร์โอเพ่นแค็ปปี2008พานักเรียนไปโดยมีนักเรียน5คนนั่งในแค็ป อีกประมาณ5คน นั่งกระบะ เพื่อรับลมและชมบรรยากาศ ธรรมชาติ และมีกระเป๋าเป้ สัมภาระ อาหาร ของแต่ละคนด้วย พอไปถึงผมก็เปิดกระจก ขับเกียร์ 1 ขึ้นภูไปอย่างช้าๆ ชมทิวทัศน์สองข้างทางด้วยความสบายใจ พอไปได้ไม่ถึงกิโล รถผมเริ่มวิ่งช้า เพราะทางลาดชันมากขึ้น ผมเร่งเครื่อง ผมเริ่มไม่มั่นใจ นอกจากทางจะชันแล้ว พื้นถนนเป็นทางดินเหมือนหนทางไปไร่ของชาวบ้าน และบางแห่งปกคลุมด้วยใบไม้เน่าเปื่อย ล้อรถผมหมุนฟรี บางแห่งลื่นโคลน รถผมเครื่องยนต์ดับกลางเขา เพราะผมเร่งตอนล้อฟรี ผมเริ่มตกใจ จะถอยหลังกลับรถก็ไม่ได้เพราะข้างทางเป็นไหล่เขาลาดชัน สรุปว่าถอยไม่ได้ถ้าไปไม่ถึง ทุกคนตกใจมาก ขวัญหนีดีฟ่อ พอสตาร์ทเครื่องติด เร่งเครื่องก็ดับ ผมบอกคนข้างหลังให้กระโดดลงให้หมด นักเรียนข้างหน้าด้วย แต่เขาไม่ลง เป็นไงเป็นกัน เราจะไม่ทิ้งกัน คนข้างหลังคอยเอาก้อนหินหนุนล้อเป็นระยะ ผมแร่งเครื่องรอบสูงมากเพราะล้อลื่นโคลนจึงหมุนฟรี พอรถตั้งหลักได้ ค่อยวิ่งปืนเขาอย่างช้า ๆ คนที่กระโดดลงจากกระบะ รีบวิ่งตามหลังและกระโดดขึ้นรถทีละคนจนหมด จากนั้นผมไม่ถอนคันเร่งเลย เหยียบอย่างเดียว รถจะเป็นไงค่อยว่ากัน เอาคนปลอดภัยไว้ก่อน แล้วเราก็ไปถึงยอดภูชมดาว พอจอดรถ กลิ่นเหม็นไหม้คลุ้งไปหมดเหมือนกลิ่นไฟไหม้ยาง งานนี้ผมเข้าศูนย์ซ่อมคาร์ทใหม่ หมดไปหมื่นกว่าบาท ผมยังสงสัยไม่หายว่ารถฟอร์ดปืนเขาไม่เก่งหรือเปล่า หรือเพราะทางเป็นภูเขาลาดชันเกินไป ถนนเปียก ลื่นโคลน และลื่นไปไม้เน่าเปื่อยเกินความสามารถรถ แต่ชาวบ้านก็บอกว่าคนอื่น ๆ เขาก็ขับรถไปไม่เห็นเป็นไร หรือผมขับรถปืนเขาไม่เป็น ผมชอบรถฟอร์ด และใช่รถฟอร์ดมา 3 คัน รถเก่งก็ฟอร์ด แต่ติดใจเรื่องปีนเขานี้แหละ เป็นโอกาสดีมากหากฟอร์ดแรนเจอร์ใหม่จะทำให้ผมหายค้างคาใจ

จากคุณสุรพงศ์

ไม่หวั่นแม้ ไม่มีเส้นทาง

ที่หมู่บ้านชาวเขาเล็กๆ ใน อ.ท่าสองยาง จ.ตาก เส้นทางในช่วงหน้าฝนนั้นสุดแสนจะลำบาก ผู้คนก็ยากจน เด็กในหมู่บ้านบางคนยังไม่มีแม้เสื้อจะใส่ ในหน้าหนาวก็หนาวอย่างสุดๆ และด้วยคามแร้งแค้นเช่นนี้ พวกเราก็อดไม่ได้ที่ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ แม้เส้นทางจะหนักหนาสาหัส ทั้งด้านซ๊ายก็เหว บางช่วงทางก็ขาดเมื่องมาจากฝนที่ตกหนักตลอดช่วงหน้าฝน ของที่ขนไปช่วยเหลือก็บรรทุกหักเกินพิกัด แต่ก็ยังดีใจเสมอที่มีเพื่อนคู่ใจอย่างเจ้า Ford Ranger อยู่เคียงข้าง แม้ทางจะชัน น้ำหนักบรรทุกก็เยอะ กำลังแรงฉุดลากก็ไม่ได้ถดถอยไปเลยแม้แต่น้อย เจ้า Ranger คันเก่งก็ไม่เคยถอย พาเราดั้นด้นจะถึงจุดหมายด้วยความปลอดภัยในทุกครั้ง รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเด็กๆและชาวเขาที่พวกเราได้เข้าไปพานพบ มันเติมเต็มความสุขความสนชื่นให้กับชีวิตของเราได้เป็นอย่างดี ในกรณีที่ได้รับคัดเลือก คงพาขบวน Ford Ranger กระบะคันแกร่งไปร่วมส่งความสุขให้กับเด็กๆและชาวเขาที่ห่างไกลความเจริญ ไปกันแบบคาราวานส่งมอบความสุข จากใจเรา Ranger กระบะแกร่งคนอึด ประกาศให้โลกได้รับรู้ไปเลยว่า Ford Ranger นี่แหละ กระบะของคนพันธุ์แกร่ง และมีหัวใจที่เอื้อเพื้อเผื่อแผ่ จึงอยากจะเชิญทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์ในการผสมผสานระหว่างคนกับเครื่องจักร ในเส้นทางส่งความสุขกับ Ford Ranger กระบะแกร่งคนอึดกัน

ตัวอย่างภารกิจสุดท้าทาย คุณเองก็สามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมนี้ได้เช่นกัน เพียงคลิกเข้าไปที่ www.fordrangerchallengethailand.com เริ่มสมัครสมาชิก จากนั้นก็เลือกว่าจะส่งเป็นวิดีโอที่ถ่ายเอง รูปถ่าย หรือ เขียนเป็นข้อความลงไป 2000 ท่าน แรกก็รับไปเลย เสื้อยืด Ranger Challenge และ ยังมีสิทธ์ได้รับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เอากลับไปนอนกอดที่บ้านได้ฟรี!! รีบๆ กันหน่อยนะครับ หมดเขต 25 กันยายน 2554


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ