Ford ไฟเขียวผลิต FPV GT Black Edition เพียง 125 คัน เอาใจสาวกออสซี่ Share this

Ford ไฟเขียวผลิต FPV GT Black Edition เพียง 125 คัน เอาใจสาวกออสซี่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 August 2554

หลังจากการตอบรับที่ดีเกิดคาดจากการโชว์ตัวที่งาน Australian International Motor Show เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ Ford Performance Vehicles (FPV) สำนักแต่งในสังกัดของ Ford ออสเตรเลีย ตัดสินใจผลิต FPV GT Black Edition ซึ่งใช้พื้นฐานของ FPV GT แต่เป็นเวอร์ชั่นสมรรถนะสูงที่ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ Boss V8 ซุปเปอร์ชาร์จ 5.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 449 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 570 นิวตันเมตร โดดเด่นด้วยการใช้ตัวถังสีดำ Silhouette ที่มาพร้อมแถบสติ๊กเกอร์สีดำด้านบนฝากระโปรงหน้า ปีกหลัง และข้างตัวรถ

นอกจากนั้นยังมีการใช้สีดำในส่วนของกรอบไฟตัดหมอก ปลายท่อไอเสีย ล้ออัลลอยแบบ 5 ก้านขนาด 19 นิ้วที่เป็นสีดำวาว ภายในห้องโดยสารก็ได้รับการตกแต่งเป็นสีดำด้วยเช่นกัน ซึ่งได้แก่ เบาะหนัง หน้ากากระบบ Interior Command Centre (ICC) กล่องใส่กระดาษชำระ พร้อมโลโก้บนหัวเกยร์เป็นสีดำแบบพิเศษที่มีในรุ่นเกียร์ธรรมดา โดยรถแต่ละรุ่นจะมีหมายเลขเฉพาะของตัวเองพร้อมมีใบรับรองยืนยันว่าเป็นของจริง

ส่วนระบบกันสะเทือนและเบรคที่ได้รับการอัพเกรดในรุ่น Concept จะไม่มีการทำออกมาจริงในรุ่น Production โดย FPV จะทำการผลิต GT Black Edition ออกมาจำหน่ายเพียง 125 คัน ในราคาคันละ 74,290 เหรียญออสเตรเลีย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ