Volkswagen Caravelle ABT T5 Sport Shuttle รูปลักษณ์ใหม่ สไตล์สปอร์ตแวน Share this

Volkswagen Caravelle ABT T5 Sport Shuttle รูปลักษณ์ใหม่ สไตล์สปอร์ตแวน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 August 2554

The New ABT T5 “Sport Shuttle” สัมผัสโฟล์คสวาเกน คาราเวล รูปลักษณ์ใหม่ สไตล์ สปอร์ต แวน

รถตู้โฟล์คสวาเกน ถูกสร้างมาเพื่อตอบรับการใช้งานอันหลากหลายของเจ้าของรถ ไม่ว่าจะเป็นพาหนะคันหรูที่พาผู้โดยสารสู่จุดหมายอย่างสะดวกสบาย จนถึงยานยนต์สำหรับท่องเที่ยวทัศนาจร ความแข็งแกร่งและอรรถประโยชน์เหล่่านี้ คือจุดแข็งของรถตู้โฟล์คสวาเกนตลอดมา และเนื่องจากโครงสร้างทางวิศวกรรมของตัวรถที่ถูกออกแบบไว้อย่างดีเยี่ยม รถตู้โฟล์คสวากเกน จึงมีพื้นฐานที่เหมาะสำหรับการโมดิฟายเพิ่มสมรรถนะโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลกอย่าง ABT ชุดตกแต่งตัวถังรถยนต์จาก ABT จะปรับแต่งรถตู้คันเก่งของคุณเป็นยานยนต์เอนกประสงค์อันทรงสมรรถนะและเอกลักษณ์ที่สะท้อนตัวตนของเจ้าของ ควบคู่ไปกับอรรถประโยชน์เพื่อการใช้งานที่หลากหลายเช่นเดิม สมดังคำขวัญของโฟล์คสวาเกนที่ว่า "ทำไมต้องเหมือนใครๆ?"

ABT เพิ่มความสปอร์ตให้รูปลักษณ์ภายนอกของรถตู้โฟล์คสวาเกน คาราเวล ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งตัวถังรอบคันตามแบบฉบับ เอบีที สปอร์ตแวน ชุดแต่ง ABT เหนือกว่าทั้งในคุณภาพและการติดตั้งที่แนบเนียน ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงทุกชุด พร้อมอุปกรณ์การติดตั้งอย่างละเอียด ติดตั้งโดยใช้จุดยึดเดิมของตัวรถ

The New ABT T5 ปรับแต่งเพิ่มรูปลักษณ์ใหม่ให้รถตู้โฟล์คสวาเกน คาราเวลในสไตล์ Sports Van พร้อมปรับแต่งเพิ่มสมรรถนะให้การขับขี่เหนือชั้นมากขึ้น อาทิ

ชุดแต่งภายนอก ABT Aerodynamic ปรับเปลี่ยนกระจังหน้าเพิ่มความดุดันให้ด้านหน้าของตัวรถ เพิ่มความสปอร์ตด้วยติดตั้งสปอยเลอร์หน้า . เสกิร์ตด้านข้าง , ชุดเสกิร์ตหลังพร้อมติดตั้งท่อไอเสียคู่ซ้าย-ขวา เสริมความหรูหรา ด้วยชุดล็อแม็กอัลลอย BR ซีรี่ส์ขนาดใหญ่ถึง 19 นิ้ว ทำให้ระดับความสูงของตัวรถดูลดลง ดูสปอร์ตเต็มพิกัด และปีกเหนือกระจกหลังสไตล์รถแข่ง ตอกย้ำว่านี่คืออีกหนึ่งสายพันธ์รถสปอร์ตจากตระกูล ABT

ชุดไฟหน้า ABT LED Daytime Running Lights (DRL ) ไฟส่องสว่างระหว่างวัน โดยจะติดทันทีที่สตาร์ทเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มทัศนะวิสัยการมองเห็น เพิ่มความปลอดภัย และยังช่วยลดภาพลวงตา ภาพสะท้อน (Highway Mirage ) แม้แต่การวิ่งใต้ร่มเงาไม้ หรือลอดใต้อุโมงค์ DRL ก็จะช่วยให้ทั้งรถที่ติดตั้งและไม่ติดตั้งสามารถมองเห็นกันได้ในระยะไกล ช่วยลดอุบัติเหตุในการขับขี่ เพื่อให้รถยนต์อเนกประสงค์มีความปลอดภัยสูงสุดตลอดเวลาเมื่ออยู่บนถนน

ชุดเพิ่มสมรรถนะช่วงล่างหลัง ABT ISC Shock Absorbers System โช๊คอัพตระกูล comfort line ให้ความนุ่มนวล สบาย ทุกการเดินทาง ซึ่ง ABT ได้นำเทคโนโลยีจากประสบการณ์จริงในสนามแข่ง พัฒนาสู่ระบบช่วงล่างหลังให้กับโฟลค์ตู้ คาราเวล ให้โช๊คอัพหลังทำงานสอดประสานกับระบบดูดซับแรงสั่นสะเทือน ประกอบกับการเซ็ตค่าความหนืดและระยะยุบตัวของโช๊คอัพให้เหมาะสมสำหรับรถยนต์แต่ละคัน ช่วยให้เกิดความสมดุลของสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นในทุกสภาพถนน

ชุดเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ ABT Power Upgrade ECU Chip Tuning ปรับเพิ่มสมรรถนะให้รถตู้อเนกประสงค์ขับขี่สนุกมากขึ้นด้วย การปรับแต่งแรงม้าและแรงบิดให้มีอัตราเร่งเพิ่มขึ้น ทั้ง 2 รุ่น คือ

Caravelle T5 2.5 TDI ( standard 174 Hp/400 Nm ) ABT ปรับเพิ่มสมรรถนะ 195 hp / 450 Nm และในรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 BI TDI ( standard 180 Hp/400 Nm ) ABT Power ปรับเพิ่มสมรรถนะให้มีแรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้นได้ถึง 200 Hp / 420 Nm ทำให้โฟล์คสวาเกน คาราเวล เป็นรถเอนกประสงค์ที่ขับสนุก และคล่องตัวมากขึ้น

ABT T5 บทพิสูจน์แห่งสมรรถนะการขับขี่ทีเหนือชั้นสำหรับรถตู้โฟล์คสวาเกน คาราเวล

รายละเอียดชุดตกแต่งตัวถัง New ABT T5 “ Sports Shuttle”

ABT Aerodynamics Package

กระจังหน้า

สปอยเลอร์หน้า

เสกิร์ตข้าง

เสกิร์ตหลังและชุดท่อไอเสียคู่ ซ้าย-ขวา

ปีกเหนือกระจกหลัง

ABT LED Daytime Running Lights

ชุดไฟหน้า LED ไฟส่องสว่างระหว่างวัน

ABT Suspension System

สปริงชุดแต่ง

ABT ISC Shock Absorber System ชุดโช๊คอัพคู่หลัง

ABT Light – Alloy Sports Wheel

ล้อแม็กอัลลอย ABT BR ขนาด 19 นิ้ว

(มีจำหน่ายพร้อมชุดล้อและยาง)

ABT Engine Technology

ABT Power upgrade for 2.5 TDI : ABT Power Increase up to 195 hp / 450 Nm

ABT Power upgrade for 2.0 BI TDI : ABT Power Increase up to 200 hp / 420 Nm

เจ้าของรถตู้โฟล์คสวาเกน คาราเวล ที่สนใจตกแต่งรถยนต์ด้วยชุดแต่ง ABT Sportsline สามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ เอบีที สปอร์ตไลน์ (อาคารโฟล์ครามอินทรา ชั้น 3) ถ.รามอินทรา 14 โทร 02-943-7111, 086-319-0176 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.abt-thailand.com

สอบถามเพิ่มเติม คุณรัตนา นิยมวรรณ ผจก.ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ โทร.086-568-2046


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ