เปิดตัวยนตรกรรมรุ่นพิเศษ Thaiyarnyon Caravelle T69  Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวยนตรกรรมรุ่นพิเศษ Thaiyarnyon Caravelle T69 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 November 2562

กลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen Caravelle พัฒนายนตรกรรมรุ่นพิเศษจากการรวบรวมข้อมูลความต้องการลูกค้ามากว่า 69 ปี เปิดตัว Thaiyarnyon Caravelle T69 จำนวน 2 รุ่น ราคา 3,969,000-4,069,000 บาท


 

วิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ โฟล์คสวาเกน คาราเวล (Volkswagen Caravelle) เปิดเผยว่า ในการดำเนินธุรกิจ 69 ปี กลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ได้พัฒนารุ่นพิเศษ Thaiyarnyon Caravelle T69 ที่คิดค้นเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้ลูกค้า จากการสำรวจข้อมูลความต้องการของลูกค้าภายใต้มาตรฐานระดับสากล 4 Pillars ซึ่งคาดว่าจะช่วยผลักดันให้ไทยยานยนตร์ มียอดขายเพิ่มขึ้นเป็น 500 คันในปี 2563   
Thaiyarnyon Caravelle T69 มี 2 รุ่น คือ รุ่น T69 มีให้เลือก 3 สี  คือ สีขาว สีดำ และสีน้ำตาล ราคา 3,969,000 บาท และรุ่น T69 SE (Special Edition) มี 2 สีให้เลือก คือ สีเทา และ สีเงิน ราคา 4,069,000 บาท โดยในรุ่น T69 SE นี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกสีของเบาะหนัง Italian Napa ได้ตามต้องการ รวมถึงสามารถเลือกลวดลายไม้ และ ลายพื้น เพื่อเพิ่มความหรูหราภายในห้องโดยสาร และสามารถเลือกลายล้อแม็กเพื่อเพิ่มความสวยงามของตัวรถได้  นอกจากนี้บริเวณคอนโซลด้านหน้ารถเป็นดีไซน์ใหม่เพิ่มความเรียบหรู สวยงาม และทันสมัยมากยิ่งขึ้น 

    Thaiyarnyon Caravelle T69 มี 2 รุ่น คือ
•    T69 ราคา 3,969,000 บาท
•    T69 SE (Special Edition) ราคา 4,069,000 บาท

 

ไฮไลต์ Thaiyarnyon Caravelle T69 
•    กระจกกั้นห้องโดยสารส่วนหน้า-ส่วนหลัง ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า มี Safety Sensor ตรวจจับสิ่งกั้นขวางเพื่อความปลอดภัย และ นอกจากนี้ทางไทยยานยนตร์ ได้ลงทุนคิดค้นระบบการเก็บเสียงที่ผู้โดยสารสามารถมั่นใจได้ว่า บริเวณของพนักงานขับรถนั้น จะไม่สามารถได้ยินเสียงการสนทนาของผู้โดยสารได้อย่างแน่นอน  ด้วยระบบการใช้กระจกแบบ Laminated Glasses ปิดกั้นการเดินทางของเสียง และด้วยเทคโนโลยีนี้จึงทำให้พื้นที่บริเวณด้านหลังคนขับนั้นกลายเป็นพื้นที่ส่วนตัว เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับกลุ่มลูกค้าระดับ VIP


•    การตกแต่งและพัฒนาภายในห้องโดยสารที่หรูหราของ Thaiyarnyon Caravelle ใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ชุดเบาะนั่ง VIP คู่หน้าเป็นเบาะหนังแท้คุณภาพสูงจากโรงงานเดียวกับผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก ลวดลายใหม่เรียบหรู โดยชุดเบาะนั่ง VIP ถูกออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์นั่งสบาย โอบกระชับรับกับสรีระ ทุกสัดส่วนของร่างกาย และได้ออกแบบให้มีที่รองน่องและที่วางเท้าภายในตัว  โดยสามารถปรับเบาะได้อย่างง่ายดายด้วยระบบไฟฟ้า และที่วางแขนของเบาะนั่ง VIP สามารถปรับระดับสูงต่ำได้ตามความต้องการ เพิ่มความสบายและรองรับทุกอิริยาบถ ทำให้สัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายและผ่อนคลายในการเดินทาง ซึ่งการตกแต่งภายในของไทยยานยนตร์และทุกขั้นตอนการผลิตได้รับการรับรองมาตรฐานโดย Volkswagen โดยเบาะนั่งได้ผ่านการรับรองตามข้อกำหนดหลักสรีระศาสตร์ มาตรฐานสากลจากเยอรมนี


•    เบาะ Bench ด้านหลังสามารถปรับระดับเอนเบาะได้อย่างสะดวกสบายด้วยปุ่มควบคุมบริเวณที่วางแขน และสามารถพับได้ราบเพื่อรองรับการเก็บสัมภาระได้มากยิ่งขึ้น
•    ระบบพื้น Smart Floor ช่วยให้เบาะนั่ง VIP และ เบาะ Bench สามารถเลื่อนตำแหน่งของเบาะหน้า-หลังได้ตามต้องการ โดยในรุ่น T69 SE สามารถเลือกลวดลายของพื้นไม้ได้
•    ระบบ Thaiyarnyon Entertainment System  ที่ไทยยานยนตร์คิดค้นขึ้นมาเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า 
โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการควบคุมการทำงานของระบบ Entertainment และการทำงานของ Partition ภายในรถ ผ่านทาง Tablet  โดยใช้ Thaiyarnyon Application ในการควบคุม ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมจอ LED Screen พร้อมระบบปรับขึ้นลงไฟฟ้า และสามารถ Dim หน้าจอได้หากไม่ต้องการแสงรบกวน  การควบคุมระบบเสียง สามารถปรับแต่งเสียงตามความต้องการได้ด้วย Equalizer โดยใช้ระบบเครื่องเสียงคุณภาพสูง Surround       รอบทิศทางมาตรฐานคุณภาพจากไทยยานยนตร์  นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งาน Online ในการชมโทรทัศน์ และ              ฟังวิทยุ ผ่าน Thaiyarnyon Application และสามารถดู VDO Online ผ่านระบบ Chromecast ได้


•    ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มีพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านหลัง และเบาะแถวสุดท้ายสามารถพับลงได้ราบ และเลื่อนขยับได้อย่างอิสระ เพื่อการบรรทุกสัมภาระได้อย่างเต็มที่ เพิ่มความสะดวกในการเดินทางยิ่งขึ้น
•    อุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องโดยสาร อาทิ 
-  ที่วางแก้วน้ำบริเวณเบาะ VIP และเบาะ Bench รวม 4 จุด
-  มีช่องเก็บของอเนกประสงค์พร้อมไฟส่องสว่างบริเวณ Partition
-  ช่องเสียบ USB ภายในรถ รวมทั้งหมด 6 จุด (4 จุดบริเวณ Partition สามารถรองรับการเชื่อมต่อระบบมัลติมีเดียใน Thaiyarnyon Entertainment System ได้ และอีก 2 จุดบริเวณเบาะ Bench ด้านหลังสามารถรองรับระบบการชาร์จไฟ)
-  มีที่วางเท้าสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

•    ข้อมูลพื้นฐานของรถยนต์
o    Power & Efficiency
    เครื่องยนต์ 2.0 BiTDI 180 แรงม้า : เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 คอมมอนเรล ไบเทอร์โบ ที่ได้พัฒนาด้วยสุดยอดวิศวกรรม โดดเด่นด้วยพลังขับเคลื่อนที่ลงตัวและแรงบิดมหาศาลสำหรับการขับขี่ในทุกสภาวะ
    ระบบขับเคลื่อนเกียร์อัตโนมัติ DSG 7 สปีด : ที่เป็นสุดยอดของเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน ที่วิศวกรโฟล์คสวาเกนได้บรรจงสร้างสรรค์และพัฒนาสมรรถนะของเครื่องยนต์ขนาด 2 ลิตร แต่ให้แรงม้าและแรงบิดเต็มกำลังอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมด้วยระบบส่งกำลังอัจฉริยะของเกียร์ระบบ DSG 7 สปีด ที่สามารถปรับเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างนุ่มนวลและราบรื่น เพิ่มอรรถรสในการขับขี่ได้อย่างเร้าใจในทุกสภาวการณ์

o    Safety
    ถุงลมนิรภัยคู่หน้าสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า พร้อมสวิทช์ตัดการทำงานของถุงลมนิรภัย
    ระบบควบคุมพวงมาลัยแบบปรับอัตโนมัติตามความเร็ว (Servotronic) ให้การควบคุมน้ำหนักของพวงมาลัยที่สอดคล้องกับความเร็วของรถ เพื่อให้การขับขี่เป็นไปอย่างคล่องตัว ปราดเปรียว พร้อมการบังคับควบคุมที่เที่ยงตรงและแม่นยำ
    ระบบป้องกันการไหลลื่นของรถบนทางลาดชัน (Hill Hold Control)
    โปรแกรมควบคุมเสถียรภาพในการทรงตัว (EPS) พร้อมระบบช่วยเบรก (Brake Assist)
    ระบบล็อคเฟืองท้ายอัตโนมัติ (EDL)
    ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว (ASR)
    ระบบกระจายแรงเบรกแบบอัตโนมัติ (EBD-Electronic Brake Pressure Distribution) ในขณะที่รถเบรกน้ำหนักตัวของรถจะถูกถ่ายเทไปทางล้อหน้า ระบบ EBD จะทำหน้าที่ป้องกันมิให้ล้อหลังล็อค
    ระบบควบคุมเสถียรภาพของรถแบบอัตโนมัติ (Electronic Stability Programme) มีการผนวกรวมเอาการทำงานของระบบล็อคเฟืองท้ายแบบอัตโนมัติ (EDL) เข้าไว้ด้วยกัน โดยระบบจะทำหน้าที่มิให้รถเสียการทรงตัวในขณะขับขี่ โดยอาศัยการทำงานของเบรกและการควบคุมเครื่องยนต์พร้อมกัน
    ระบบไฟเตือนให้คาดเข็มขัดนิรภัย (Seat Belt Warning) มีไว้สำหรับแจ้งเตือนให้ผู้ขับขี่คาดเข็มขัดนิรภัย ถ้าหากผู้ขับยังไม่คาดเข็มขัดนิรภัยในขณะกำลังจะออกรถหรือขับรถ
    ระบบแจ้งเตือนแรงดันลมยาง (Tyre Monitoring Display) หากลมยางล้อใดล้อหนึ่งของรถไม่เท่ากัน 
    ระบบป้องกันเบรกล็อค (ABS) 
    ระบบช่วยเบรก (Brake Assist System)
    ระบบแจ้งเตือน (Driver Alert System) เมื่อผู้ขับขี่ถึงเวลาสมควรหยุดพักจากการขับรถยนต์

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ