Chevrolet Colorado รุ่นใหม่ เตรียมพลิกโฉมตลาดกระบะ หลังใกล้เสร็จสิ้นการทดสอบ Share this

Chevrolet Colorado รุ่นใหม่ เตรียมพลิกโฉมตลาดกระบะ หลังใกล้เสร็จสิ้นการทดสอบ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 September 2554

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เตรียมส่งโคโลราโด รุ่นใหม่เขย่าตลาดรถกระบะเมืองไทย หลังใกล้เสร็จสิ้นกระบวนการทดสอบอย่างเข้มข้นขั้นตอนสุดท้าย ขณะนี้อยู่ในช่วงเตรียมพร้อมผลิตรถกระบะขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ออกจำหน่ายจริงจากศูนย์การผลิตยานยนต์ และเครื่องยนต์ดีเซลของจีเอ็ม ประเทศไทย ในจังหวัดระยอง

ทีมวิศวกรของจีเอ็ม ทำการทดสอบรถกระบะโคโลราโดในทุกรูปแบบการใช้งาน เวลานี้อยู่ในช่วงขั้นตอนสุดท้ายของการทดสอบก่อนขึ้นสายการผลิตจริง โดยโคโลราโด รุ่นใหม่ จะออกจำหน่ายในหลายประเทศ ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก แอฟริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาใต้

ประเทศไทย จะเป็นประเทศแรกในโลกที่ทำการเปิดตัวและจำหน่ายโคโลราโด รุ่นใหม่ โดยรูปแบบตัวถังจะแบ่งออกเป็นครูว์-แค็บ และเอ็กซ์เทนเดด-แค็บ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ตระกูลดูราแมกซ์รุ่นใหม่อันทรงประสิทธิภาพของจีเอ็ม

มร.โรเบอร์โต แรมเพล หัวหน้าทีมวิศวกรผู้พัฒนาเชฟโรเลต โคโลราโด กล่าวว่า ทีมวิศวกรของจีเอ็ม มุ่งมั่นทดสอบและพัฒนาโคโลราโดรุ่นใหม่อย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าจะตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าชาวไทย และหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงลูกค้าทั่วโลกได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ มร.แรมเพล และทีมวิศวกร พักอาศัยในประเทศไทยตลอดช่วงเวลาของการพัฒนาโคโลราโด ทำให้ได้สัมผัสถึงการแข่งขันของตลาดรถกระบะที่สูงมาก และตระหนักถึงการใช้งานรถกระบะของลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี

“เราได้ทุ่มเททำงานอย่างหนักสำหรับการพัฒนาโครงการผลิตรถกระบะนี้ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลลัพธ์ที่ได้” มร.แรมเพล กล่าว “นี่คือรถกระบะระดับโลก ที่ไม่เพียงจะดึงดูดและรองรับการใช้งานของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นิยมใช้รถกระบะเท่านั้น หากยังรวมถึงในอีกหลายประเทศทั่วโลกด้วย”

Chevrolet-Colorado-Thailand-03

“เราตระหนักดีว่า ลูกค้าต้องการรถกระบะที่รองรับการใช้งานหนัก พร้อมกับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ดังนั้น รถกระบะของเราจะต้องมอบสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้อย่างครบถ้วน เราได้ทดสอบยานยนต์จากทั่วโลก และยกระดับขีดจำกัดของรถกระบะของเราให้มีแข็งแกร่ง และรองรับทุกการใช้งาน เมื่อผสมผสานทุกสิ่งเข้าไว้ด้วยกันรวมถึงเป้าหมายการผลิตรถระดับโลก เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าโคโลราโด จะเป็นรถที่ดีที่สุด”

เวลานี้ โคโลราโด ใหม่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วโลก หลังจากรถต้นแบบโคโลราโด ออกโชว์โฉมในงานแสดงรถยนต์หลายประเทศ ทั้งประเทศไทย อาร์เจนติน่า ออสเตรเลีย และเยอรมนี

ทั้งนี้ ศูนย์การผลิตรถยนต์จีเอ็ม ประเทศไทย จังหวัดระยอง ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 9,000 ล้านบาท (300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) ยกระดับสายการผลิตใหม่ พร้อมปรับเปลี่ยนเครื่องจักรกลเตรียมพร้อมผลิตเชฟโรเลต โคโลราโด ออกสู่สาธารณชน

ขณะเดียวกัน ศูนย์การผลิตเครื่องยนต์ดีเซล จีเอ็ม เพาเวอร์เทรน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นทึ่เดียวกันนั้น จะผลิตเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่ขนาด 2.5 ลิตร และ 2.8 ลิตร สำหรับติดตั้งในโคโลราโด ใหม่ โดดเด่นด้วยเพลาลูกเบี้ยวเหนือฝาสูบ ระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ และฝาสูบอลูมิเนียม เพื่อประสิทธิภาพและความทนทานสูงสุด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ