Citroen C1 รุ่นปี 2012 โฉมใหม่ จ่อเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งาน 2012 Brussels Motor Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Citroen C1 รุ่นปี 2012 โฉมใหม่ จ่อเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งาน 2012 Brussels Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 January 2555

เปิดตัวไปพร้อมๆกับฝาแฝดอีก 2 แบรนด์คือ Toyota Aygo และ Peugeot 107 และถือว่าเป็นการปรับโฉมระดับไมเนอร์เชนจ์ครั้งที่ 2 สำหรับ Citroen C1 ที่เริ่มมีจำหน่ายเป็นครั้งแรกในโลกมาตั้งแต่ปี 2005 และเพื่อที่จะสร้างความแตกต่างไปจากรถอีก 2 รุ่นที่กล่าวมา C1 จึงได้รับการออกแบบด้านหน้าให้มีเอกลักษณ์ของรุ่นในส่วนของกันชน โดยมีไฟวิ่ง LED แบบแนวตั้ง มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 14 นิ้ว ดีไซน์ใหม่

Citroen-C1-2012-09

สำหรับขุมพลังที่ใช้ก็เป็นเหมือนกับ Aygo และ 107 ซึ่งก็คือ เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ขนาด 67 แรงม้า ที่มีอัตราการคายไอพิษที่ 99 กรัม/กิโลเมตร ทำให้ C1 ได้รับการยกเว้นภาษีจราจรในยุโรปบางประเทศ สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา C1 10i จะมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 4.3 ลิตร/100 กิโลเมตร นอกจากนั้นยังมีรุ่นเกียร์ Electronic Gearbox System (EGS) ที่มาพร้อมชุดควบคุม paddle ที่พวงมาลัย ซึ่งรุ่น EGS หรือกล่องเกียร์อิเล็กทรอนิกส์ จะมีอัตราการซดน้ำมันโดยเฉลี่ยที่ 4.5 ลิตร/100 กิโลเมตร ในขณะที่มีอัตราการปล่อย CO2 เท่ากับ 104 กรัม/กิโลเมตร

การอัพเกรดภายในจะมีจำกัดเพียงในส่วนของพวงมาลัยหุ้มหนังในรุ่น EGS โดยรุ่นเกียร์ธรรมดาจะมาพร้อมหัวเกียร์แบบใหม่ อุปกรณ์ใหม่ๆยังรวมถึงระบบเครื่องเสียง/เครื่องเล่น CD ซึ่งมาพร้อมกับระบบ Citroen Connecting Box ที่เป็นระบบเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกผ่านทาง Bluetooth และ USB

Citroen มีกำหนดการเปิดตัว C1 รุ่นปี 2012 เป็นครั้งแรกในโลกที่งาน Brussels Motor Show ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 10 มกราคม ศกนี้ และจะเริ่มมีจำหน่ายในสหราชอาณาจักรในเดือนเมษายนที่จะถึง โดยราคาจำหน่ายจะมีการประกาศออกมาอีกครั้งก่อนการจำหน่าย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ