ใหม่ All-New Mitsubishi Outlander รุ่นปี 2013 เริ่มขายปีนี้ ตัวไฮบริดมาปีหน้า Share this

ใหม่ All-New Mitsubishi Outlander รุ่นปี 2013 เริ่มขายปีนี้ ตัวไฮบริดมาปีหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 February 2555

หลังจากที่ Mitsubishi ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ที่ใบ้เอาไว้นิดๆว่าเป็นรถระดับพรีเมี่ยม ทำให้คาดเดากันไปต่างๆนานาว่าเป็น All-New Triton บ้าง Outlander บ้าง ล่าสุด Mitsubishi ก็ได้เฉลยออกมาด้วยการปล่อยภาพอย่างเป็นทางการภาพแรกว่ามันคือ All-New Outlander รุ่นปี 2013 ที่มีหน้าคล้ายกับ Concept Car อย่าง PX-MiEV II ไม่น้อย โดยรถรุ่นนี้มีกำหนดการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกที่งาน Geneva Motor Show ปีนี้

Mitsubishi-New-Global-Model-01

สำหรับลูกค้าในยุโรป All-New Mitsubishi Outlander จะมาพร้อม 2 เครื่องยนต์เลือกและ 2 ระบบขับเคลื่อนแบบ 2-Wheel Drive หรือ 4-Wheel Drive โดยเครื่องยนต์ดังกล่าวได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน MIVEC 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC Clean Diesel ขนาด 2.2 ลิตร ซึ่งทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมระบบ Auto Stop & Go และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดรุ่นใหม่ บริษัทฯเพิ่มเติมอีกว่า Outlander โฉมใหม่นี้จะใช้วัสดุคุณภาพสูงขึ้นในการตกแต่งภายในห้องโดยสาร พื้นผิวภายในส่วนต่างๆบุด้วยวัสดุแบบ soft touch พร้อมลวดลายที่ทำจากวัสดุสีเงิน ตกแต่งพวงมาลัยแบบ multifunctional ด้วยวัสดุสีดำวาว และจอแสดงผลต่างๆจะอ่านง่ายขึ้นกว่าเดิม นอกจากนั้น Outlander ยังใช้ประตูท้ายไฟฟ้า ที่นั่งแถว 3 ขนาดใหญ่ และพื้นที่จุสัมภาระท้าย

หลังจากการเปิดตัวที่เจนีวาแล้ว Mitsubishi มีแผนที่จะจำหน่าย All-New Outlander ในประเทศรัสเซียเป็นตลาดแรก ตามด้วยประเทศอื่นๆในยุโรปในช่วงปลายฤดูร้อนนี้ และหลังจากนั้นจะบุกตลาดญี่ปุ่น โอเชียเนีย(ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์) จีน และอเมริกาเหนือ(สหรัฐอเมริกาและแคนาดา) แต่กำหนดการที่แน่นอนยังไม่มีการสรุปในขณะนี้

ลูกค้าในยุโรปยังมีโอกาสที่จะใช้ Outlander ขุมพลังไฮบริดแบบเสียบปลั๊กหรือ plug-in hybrid ซึ่งประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว โดยมีระยะทางทำการสูงสุดถึง 800 กิโลเมตร แต่มีอัตราการปล่อย CO2 ต่ำเพียง 50 กรัม/กิโลเมตร เท่านั้น โดยจะเริ่มทำตลาดในปี 2013 หรือปีหน้านี่เอง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ