Subaru BRZ RA และ Toyota 86 RC ตัดอ็อปชั่น เพื่อความต้องการในแบบของคุณ Share this

Subaru BRZ RA และ Toyota 86 RC ตัดอ็อปชั่น เพื่อความต้องการในแบบของคุณ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 February 2555

เมื่อมีการขยับตัวของ Subaru BRZ ฝาแฝดคนละค่ายอย่าง Toyota 86 ก็ต้องขยับตามไปด้วย เรียกว่าไปไหนไปกัน ล่าสุดทั้งสองบริษัทเปิดตัวรุ่นเปลือยหรือตัดอ็อปชั่นที่ไม่จำเป็นออกไปที่เรียกว่า BRZ RA และ 86 RC ตามลำดับ เพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าที่ต้องการนำรถไปดัดแปลงเพื่อแข่งขัน หรือไปตกแต่งตามที่ใจต้องการ โดยรถทั้งสองรุ่นมีเกือบทุกอย่างที่เหมือนกัน แต่ต่างกันตรงที่ Toyota 86 RC ไม่มีการทำสีทั้งกันชนหน้าและหลัง

Subaru-BRZ-RA-01

รถทั้งสองรุ่นจากแตกต่างไปจากรุ่นมาตรฐานในส่วนของมือจับประตูและครอบกระจกที่ไม่มีการทำสี ไฟตัดหมอกถูกตัดออกไป ส่วนล้อจะเป็นล้อเหล็กขนาด 16 นิ้ว ภายในห้องโดยสารของทั้ง Subaru และ Toyota ได้ถูกตัดอุปกรณ์ต่างๆที่ไม่จำเป็นออกไป เช่น ระบบปรับอากาศ ชุดเครื่องเสียงและลำโพง วัสดุตกแต่งอลูมิเนียม แป้นเหยียบอัลลอย รวมถึงพรมปูพื้น ในขณะที่ยังมีการใช้พลาสติกในส่วนของพวงมาลัย เบรคมือ คันเกียร์ ส่วน engine bay ตอนนี้ไม่มีฝาครอบพลาสติกเหมือนเดิมแล้ว

ในส่วนของเฟืองท้ายแบบ limited slip ก็ถูกตัดออกไปเช่นกัน ส่วนเบรคหลังไม่มีการระบายความร้อน แต่สิ่งที่ไม่ได้รับการแตะต้องใดๆก็คือ เครื่องยนต์ Boxer 2.0 ลิตร 200 แรงม้า โดยเกียร์ที่ใช้เป็นแบบธรรมดา 6 สปีด ทั้งสองรุ่น ผลจากการที่ได้ตัดชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆออกไป ทำให้ Subaru BRZ RA และ Toyota 86 RC มีน้ำหนักลดลงไป 60 และ 20 กิโลกรัม ตามลำดับ(ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อยที่เลือกด้วย) เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นมาตรฐาน

ราคาของ Subaru BRZ RA เริ่มที่ 2,058,000 เยน ในขณะที่ Toyota 86 RC เริ่มที่ 1,990,000 เยน โดยจะมีจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ