Toyota แนะนำ “Smart G-Book” แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะ ส่งมอบความสุขให้คนไทย Share this

Toyota แนะนำ “Smart G-Book” แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะ ส่งมอบความสุขให้คนไทย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 February 2555

โตโยต้าแนะนำ “สมาร์ท จี-บุ๊ค” แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะ ส่งมอบความสุขให้คนไทย ในโอกาสครบรอบ 50 ปี

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานเปิดตัว “โตโยต้า สมาร์ท จี-บุ๊ค” ในโอกาสครบรอบ 50 ปี โตโยต้า โดยได้รับเกียรติจากตัวแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการ สื่อสาร นายณัฐพงศ์ ศีตวรรัตน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วย นายแพทย์ชาตรี เจริญชีวะกุล เลขาธิการสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ดร.พันธ์ศักดิ์  ศิริรัชตพงษ์ รองประธานมูลนิธิศูนย์ข้อมูลจราจรอัจฉริยะไทย และคณะผู้บริหารฯ ซึ่งประเทศไทยถือเป็นการเปิดตัวเป็นประเทศแรกของโลก นอกประเทศญี่ปุ่นกับ    “โตโยต้า สมาร์ท จี-บุ๊ค” แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะ ที่ผสานทุกเทคโนโลยีการเดินทางไว้ในหนึ่งเดียวผ่านสมาร์ทโฟน ด้วยบริการ smart G-BOOK Call Center ที่ช่วยเติมเต็มความสนุกให้ทุกการขับขี่ ตอบรับเต็มที่ทุกสีสันชีวิต เพื่อที่สุดแห่งการเดินทางที่สะดวกสบายอย่างแท้จริง จัดขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

Toyota-Smart-G-Book-01_resize

ในโอกาสที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ครบ 50 ปี ในปี พ.ศ.2555 เรามีความตั้งใจที่จะส่งความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับคนไทย เพื่อตอบแทนสังคมไทยที่ได้เดินร่วมทางกับเราตลอดมา และจะเคียงข้างกันตลอดไป โดยผ่าน 3 ด้านหลัก ได้แก่

-    ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ

-    ด้านธุรกิจและการลงทุน

-    ด้านกิจกรรมเพื่อสังคม

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ  กล่าวว่า “ในโอกาสครบรอบ 50 ปี โตโยต้า หนึ่งในความมุ่งมั่นที่จะส่งความสุขให้กับลูกค้าและคนไทยผ่านผลิตภัณฑ์และ บริการ ด้วยการแนะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่ “Toyota smart       G-BOOK” เป็นระบบเทเลมาติกส์ บนโทรศัพท์สมาร์ทโฟน (Smart Phone) ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิด “Fun to Drive” หรือ การสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้รถรู้สึกสนุกและเป็นอิสระในการเดินทาง ถือเป็นแนวทางในการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ของโตโยต้าทั่วโลก

Toyota smart G-BOOK เปิดตัวพร้อมกับสโลแกน “Smart Life, smart G-BOOK...ชีวิตสุดสมาร์ท เพื่อการเดินทางสุดสบาย” เป็นแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะ ที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางแค่เพียงปลายนิ้ว ช่วยให้การใช้ชีวิต สะดวก ง่าย และเป็นอิสระ ซึ่งการเปิดตัวในประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกของโลก นอกประเทศญี่ปุ่น”

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวเพิ่มเติมว่า “Toyota smart         G-BOOK ได้ผสานทุกเทคโนโลยีการเดินทางไว้ในหนึ่งเดียว ด้วยระบบการสื่อสารแบบสองทางผ่าน       สมาร์ทโฟน พร้อมบริการ smart G-BOOK Call Center  ซึ่งเป็นผู้ช่วยค้นหาจุดหมายปลายทางและส่งข้อมูลกลับมา ช่วยให้การเดินทางที่ง่าย สะดวกสบาย และปลอดภัย

สำหรับเวอร์ชั่นของไทย พัฒนาต่อยอดมาจากประเทศญี่ปุ่น และได้เพิ่มฟังก์ชัน G-Road และ G-Life  โดยให้บริการข้อมูลในด้านความช่วยเหลือฉุกเฉิน ที่ช่วยให้ผู้เดินทางรู้สึกอุ่นใจ เพื่อที่สุดแห่งการเดินทางที่ปลอดภัยและสะดวกสบายอย่างแท้จริง”

Toyota-Smart-G-Book-13_resize

*  Toyota smart G-BOOK พัฒนาขึ้นมาโดยมีจุดประสงค์ 3 ด้าน คือ

-        สนับสนุนการขับขี่  ประมวลเส้นทางจราจรที่หนาแน่นจากข้อมูลการจราจรล่าสุด และแนะนำเส้นทางที่การจราจรคล่องตัว ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาการเดินทาง ลดการใช้พลังงาน และประหยัดค่าใช้จ่าย

-        ด้านความปลอดภัย  ค้นหาและยืนยันพิกัดของผู้ติดต่อ เพื่อส่งขอความช่วยเหลือ โดยประสานงานกับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ เพื่อให้ความช่วยเหลือได้ทันท่วงที

-        ความสะดวกสบาย สามารถแนะนำร้านอาหาร ศูนย์การค้า สถานที่ท่องเที่ยว หรือศูนย์บริการโตโยต้า

*  Toyota smart G-BOOK  มาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่น ที่จะเติมเต็มทุกการขับขี่และตอบรับทุกสีสันของชีวิต ผ่านฟังก์ชันต่าง ๆ ดังนี้

*   smart Navi...ค้นหาง่าย สบายทุกการเดินทาง

*    Navigator  ระบบนำทางอัจฉริยะ แนะนำเส้นทางที่ดีที่สุดด้วยข้อมูลการจราจรแบบเรียลไทม์

*    Spot Search  บริการค้นหาสถานที่สุดฮิต ร้านน่ากิน สถานที่ท่องเที่ยว อัพเดทเทรนด์ชีวิตให้คุณตลอดเวลา

*    Traffic Information  ตรวจสอบสภาพจราจร แจ้งสถานะการจราจรแบบเรียลไทม์ ด้วยเส้นสีบนแผนที่ ให้ทุกเส้นทางที่คุณใช้เป็นเส้นทางที่สะดวกที่สุด ซึ่งได้รับการสนับสนุนข้อมูลจากความร่วมมือของ มูลนิธิศูนย์ข้อมูลจราจรอัจฉริยะไทย (The Intelligent Traffic Information Center Foundation - iTIC)

*   smart Call...สอบถามง่าย อุ่นใจทุกเส้นทาง

*    Operator Service  บริการ smart G-BOOK Call Center ช่วยคุณค้นหาและส่งกลับจุดหมายปลายทางที่คุณต้องการ เพื่อการนำทางถึงที่หมายโดยสะดวก และรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

*    G-Road บริการประสานงานแจ้งเหตุฉุกเฉินเรื่องรถ โดยการส่งตำแหน่งที่คุณอยู่ไปยังศูนย์ช่วยเหลือบนท้องถนน เพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างสะดวกรวดเร็วในทุกที่

*    G-Life บริการประสานงานแจ้งเหตุฉุกเฉินด้านการแพทย์ โดยการส่งตำแหน่งที่คุณอยู่ไปยังสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) ซึ่งมีเครือข่ายให้บริการทั่วประเทศ เพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และทันท่วงที

*   smart Memo...จัดการง่าย ลงตัวทุกการใช้งาน

*    Inbox กล่องรับข้อมูลจุดหมายปลายทาง/เส้นทาง รวมทุกข้อมูลที่คุณได้รับจาก smart G-BOOK Call Center เพื่อความสะดวกในการเรียกใช้ได้ตลอดเวลา

*    G-Memory  ฟังก์ชันบันทึกสถานที่สุดโปรด เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเรียกใช้ข้อมูล พร้อมเชื่อมโยงสถานที่แนะนำจากเว็บไซต์ e-TOYOTACLUB.com ให้คุณเลือกอัพเดทเทรนด์ชีวิตได้ทุกที่ทุกเวลา

*    My Route ฟังก์ชันบันทึกเส้นทางสุดโปรด เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเรียกใช้ข้อมูล พร้อมเชื่อมโยงเส้นทางแนะนำจากเว็บไซต์ e-TOYOTACLUB.com ให้คุณเลือกอัพเดทเทรนด์ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด

*  Toyota smart G-BOOK  สามารถใช้กับโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ดังนี้

*       ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 4.3.5 ขึ้นไป ได้แก่ iPhone 3GS 4G และ 4S

*       ใช้ระบบปฏิบัติการ Android OS 2.3.4 ขึ้นไป ยกเว้นตระกูล 3.x และเครื่องแท๊ปเล็ต

โดยมีช่องทางหรือวิธีการดาวน์โหลดผ่าน App. Store ของ iPhone และทาง Android Market สำหรับระบบปฏิบัติการที่ใช้ Android

ในโอกาสครบรอบ 50 ปี โตโยต้า เราได้จัดเตรียมแอพพลิเคชั่นสำหรับลูกค้าโตโยต้า จำนวนทั้งสิ้น 50,000 แอพพลิเคชั่น ฟรี  ผ่านกิจกรรมทางการตลาด ซึ่งสามารถติดตามกิจกรรมการตลาดได้ตลอดทั้งปี  และผู้ที่สนใจทั่วไปสามารถติดตั้งแอพพลิเคชั่นผ่านช่องทาง App Store หรือ Android Market ในราคา 31.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 999 บาท) โดยได้รับสิทธิประโยชน์รับบริการผ่าน smart G-BOOK Call Center ฟรี 1 ปี **

หมายเหตุ  ** ค่าบริการข้อมูล GPRS และค่าโทรศัพท์เป็นค่าใช้จ่ายของผู้ใช้ต้องรับผิดชอบด้วยตนเอง

Toyota-Smart-G-Book-14_resize

ช่วงแนะนำ Toyota smart G-BOOK ทางโตโยต้ามีความยินดีมอบ 5,000 แอพพลิเคชั่น ฟรี สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียด และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซด์ www.e-TOYOTACLUB.com  ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18  มีนาคม 2555 เท่านั้น

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “Toyota smart G-BOOK เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีแห่งความภาคภูมิใจที่  โตโยต้าได้นำเสนอในโอกาสครบรอบ 50 ปี และขอขอบคุณมูลนิธิศูนย์ข้อมูลจราจรอัจฉริยะไทย และสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ที่ให้ความร่วมมือและสนับสนุนข้อมูล เพื่อการบริการและให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้า

Toyota smart G-BOOK จะเติมเต็มการใช้ชีวิตให้ สะดวก ง่าย และเป็นอิสระในทุกการเดินทาง เพื่อร่วมมอบความสุข และสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทย และสังคมไทย” ดังสโลแกนที่ว่า

“50 ปี โตโยต้า ร่วมทางตลอดมา เคียงข้างตลอดไป”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ