Toyota Smart G-BOOK สุดยอดเนวิเกเตอร์ ทดลองใช้งานฟรีแล้ว 30 วัน Share this

Toyota Smart G-BOOK สุดยอดเนวิเกเตอร์ ทดลองใช้งานฟรีแล้ว 30 วัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 September 2555

แอพพลิเคชั่น Smart G-BOOK สุดยอดเนวิเกเตอร์นำทาง ที่พร้อมด้วยฟังก์ชั่นโดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วย บริการ Smart G-BOOK Call Center 24 ชั่วโมง และ ข้อมูลการจราจรที่แม่นยำ พร้อมให้คุณได้ทดลองใช้งานฟรีแล้ว 30 วัน!!!

ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับ smart G-BOOK Session Meeting ที่ Toyota Motor ประเทศไทย จัดให้เหล่าสุดยอด Website และเหล่า Blogger ชั้นนำของประเทศไทย ได้ร่วมทดลองใช้ สุดยอด Application เนวิเกเตอร์นำทางสำหรับคนรุ่นใหม่เพื่อชีวิตสมาทก่อนใคร ที่ The Style by Toyota ระหว่างสยามสแควร์ซอย 2 และ 3 ในวันเสาร์ ที่ 8 พ.ศ 2555 ที่ผ่านมา

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนิดสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีสำหรับเหล่าบรรดาผู้นำเทรนด์อย่าง Website Gadget และ Blogger ชั้นนำของประเทศ ก่อนที่จะเริ่มงาน Meeting แบบเป็นกันเองจากทีมงาน smart G-BOOK ซึ่งให้ข้อมูลถึงที่มาของแอพพลิเคชั่นนำทางอัจฉริยะ Smart G-BOOK พร้อมทั้งอธิบายการใช้งานฟังค์ชั่นอัจฉริยะที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยระบบ ที่เรียกว่า Operator Service ที่มี Call Center บริการแนะนำเส้นทางให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อกำหนดจุดหมายหรือแนะนำเส้นทาง โดยการแจ้งชื่อสถานที่ที่ต้องการ โอเปอร์เรเตอร์จะทำการค้นหาและส่งจุดหมายมายังโทรศัพท์ของท่านในเมนู Inbox และนำจุดหมายนั้นไปตั้งค่าเพื่อนำทางต่อไป และหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดในเมืองให้คุณเดินทางสะดวก และรวดเร็วที่สุด

พร้อมทั้งการสาธิตการใช้งานจากทางทีมงาน smart G-BOOK ทดลองฟังค์ชั่น Operator Service ด้วยการยกตัวอย่างสถานที่จริงในการเดินทางที่สามารถบันทึกจุดแวะได้ถึง 5 จุด และทุกฟังค์ชั่น

นอกจากนี้แอพพลิเคชั่น smart G-BOOK ยังประกอบไปด้วยฟังค์ชั่นอัจฉริยะอย่าง Traffic Information ที่จะรายงานสภาพการจราจรให้คุณวางแผนการเดินทาง การแสดงสถานะการจราจรที่มีความแม่นยำ ด้วยการประสานงานกับทางการจราจร อัจฉริยะ ไทย สามารถตรวจสอบสภาพการจราจรแบบล่าสุดด้วยเส้นสีบนแผนที่ ให้ทุกเส้นทางของคุณเป็นเส้นทางที่ดีที่สุด ระบบจะค้นหาตำแหน่งปัจจุบันของท่านและแสดงภาพการจราจรที่ได้รับจากมูลนิธิศูนย์ข้อมูลจราจรอัจฉริยะไทย (iTIC)ทั้งนี้ ความแม่นยำของสภาพการจราจรขึ้นอยู่กับสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานและข้อมูลศูนย์ข้อมูลจราจรอัจฉริยะไทย

อีกทั้งยังมีฟังค์ชั่น G-Road ที่คอยบริการประสานงานแจ้งเหตุฉุกเฉินเรื่องรถ โดยการส่งตำแหน่งที่คุณอยู่ไปยังศูนย์ช่วยเหลือบนท้องถนน เพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างสะดวกรวดเร็วในทุกที่, G-Life บริการประสานงานแจ้งเหตุฉุกเฉินด้านการแพทย์ โดยการส่งตำแหน่งที่คุณอยู่ไปยังสถานบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) ซึ่งมีเครือข่ายให้บริการทั่วประเทศ เพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และทันท่วงที

ฟังค์ชั่น Inbox กล่องรับข้อมูลจุดหมาย / เส้นทาง ที่รวมทุกข้อมูลที่คุณได้รับจาก smart G-BOOK Call Center เพื่อความสะดวกในการเรียกใช้ได้ตลอดเวลาม, G-Memory ฟังก์ชั่นบันทึกสถานที่สุดโปรด เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเรียกใช้ข้อมูล ให้คุณเลือกอัพเดท เทรนด์ชีวิตได้ทุกที่ทุกเวลา, My Routeฟังก์ชั่นบันทึกเส้นทางสุดโปรด เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเรียกใช้ข้อมูล พร้อมเชื่อมโยงเส้นทางแนะนำจากเว็บไซต์ e-TOYOTACLUB.com ให้คุณเลือกอัพเดท เทรนด์ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด

แอพลิเคชั่น smart G-BOOK ไม่ได้มีแค่ระบบนำทาง แต่ยังมีฟังค์ชั่นที่ช่วยให้คุณเดินทาง และวางแผนการเดินทางได้อย่างปลอดภัยตลอดการเดินทางของคุณ เพียงคุณมี แอพพลิเคชั่น smart G-BOOK ใน Smartphone ของคุณ ไม่ว่าคุณคือใครหรือรถยี่ห้อไหนก็สัมผัสที่สุดแห่งบริการจากโตโยต้าได้เช่นเดียวกัน คุณก็อุ่นใจได้ตลอดการเดินทาง ด้วยSmart Life, smart G-BOOK ชีวิสุดสมาร์ท เพื่อการเดินทางสุดสบาย อย่าลืมดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเวอร์ชั่นทดลองใช้ฟรี 30 วันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ http://www.e-toyotaclub.in.th/gbooksite/th/campaign.asp หรือ Appstore พร้อมทั้งลงทะเบียนลุ้นรับแอพพลิเคชั่นเวอร์ชั่นเต็ม 1 ปีไปทดลองใช้ฟรีถึง 5,000 ID!!! งานนี้ต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงาน Smart G-BOOK มา ณ โอกาสนี้

รีวิวเบาๆ Smart G-Book แอปพลิเคชั่นนำทาง บน Androids และ IOS ที่มากับระบบ Call Center พร้อมช่วยเหลือคุณตลอด 24 ชม.

เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมานั้น ทาง Toyota Motor ประเทศไทย ได้จัด Session อบรม Smart G-Book ให้แก่สื่อมวลชน ที่ The Style by Toyota สยามสแควร์ ซึ่งทาง Autospinn ได้รับเชิญเข้าร่วมด้วย

โดยภายในงานได้เกริ่นถึงที่มาของตัว Smart G-Book นี้ ว่าเป็นระบบ Telematics บนโทรศัพท์สามร์ทโฟน รองรับบนระบบปฏิบัติการ Androids และ IOS โดยมีจุดเด่นที่เหนือกว่า แอปพลิเคชั่นนำทาง อื่นๆ นั่นคือ ระบบ Operation Service ซึ่งจะมี Call Center พร้อมช่วยเหลือดูแลคุณ ตลอด 24 ชม. ไม่ว่าจะเป็นการให้ส่งพิกัดปลายทางเข้ามาที่ Inbox โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ ซึ่งช่วยให้ไม่ต้องละสมาธิจากการขับรถ รวมถึงให้ช่วยแนะนำ POI สถานที่ท่องเที่ยว, สถานที่แวะพักสุดฮิต ได้ด้วย

และอีกเมนูที่น่าจะมีประโยชน์ช่วยเหลือคุณจากการลดการใช้เวลาบนท้องถนน นั่นคือ Traffic Information ซึ่งจะแสดงแถบสีบนท้องถนน เพื่อรายงานสภาพการจราจรในขณะนั้นๆ โดยข้อมูลนี้ได้มาจากมูลนิธิศูนย์ข้อมูลจราจรอัจฉริยะไทย (iTICS) ซึ่งจะช่วยให้คุณวางแผนในการเดินทางได้ดียิ่งขึ้น

และจุดเด่นสำคัญอีก 2 ฟังก์ชั่นของแอปพลิเคชั่นนี้ คือ G Road และ G Life ซึ่งจะช่วยประสานงานแจ้งเหตุฉุกเฉินเรื่องรถบนท้องถนน โดยการส่งตำแหน่งของคุณไปยังศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน และ การประสานงานแจ้งเหตุฉุกเฉินด้านการแพทย์ โดยการส่งตำแหน่งที่คุณอยู่ให้กับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.)

ฟังก์ชั่นต่อไป คือ Smart Memo ซึ่งจะช่วยคุณจัดการบริหารสถานที่สุดโปรด หรือ สถานที่เดินทางเป็นประจำ โดยในส่วนของ Inbox จะเป็นกล่องรับจุดหมายเส้นทางจาก Call Center ซึ่งเก็บได้ 5 จุดหมาย โดยคุณสามารถเปิดเรียกใช้ได้ตลอดเวลา G-Memory เอาไว้บันทึกสถานที่สุดโปรด ได้มากสุดถึง 100 สถานที่ ให้คุณเรียกใช้ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว My Route เป็นฟังก์ชั่นบันทึกเส้นทางสุดโปรดซึ่งจะเชื่อมโยงเส้นทางกับเว็บไซต์ e-TOYOTACLUB.com

สำหรับทุกท่านที่ใช้ สมาร์ทโฟน ในระบบ Androids หรือ IOS นั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นใครใช้รถยนต์ยี่ห้อใดก็ตาม คุณสามารถที่จะทดลองใช้ Smart G-Book ได้ฟรี 30 วัน โดยเข้าไปดาวน์โหลดที่ Google Play Store และ App Store ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จะมัวรีรอกันอยู่ทำไมรีบเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้กันได้เลย และอย่าลืมเผลอพิมพ์จุดหมายด้วยตัวคุณเองอีกล่ะ เพราะฟังก์ชั่น Operation Service กับสาวๆ Call Center พร้อมที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการส่งเป้าหมายให้แก่คุณ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ