Ford Focus 2012 พร้อม Fiesta 1.5L และ Territory ในงานมอเตอร์โชว์ Share this

Ford Focus 2012 พร้อม Fiesta 1.5L และ Territory ในงานมอเตอร์โชว์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 March 2555

ฟอร์ดเผยโฉม ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ครั้งแรกในอาเซียน พร้อมประกาศราคารุ่นสูง ณ งานบางกอก มอเตอร์โชว์

• การเปิดจองฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เริ่มต้นขึ้นแล้วในงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ โดยลูกค้าที่จองรถจะได้รับสถานะพิเศษ “ฟอร์ด โฟกัส วีไอพี พรีเมียร์”

• ฟอร์ดเปิดรับจองฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด ซึ่งมีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดภายใต้นโยบายส่งเสริมการเป็นเจ้าของรถคันแรก

• รถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ระดับหรู ฟอร์ด เทอริทอรี่ ใหม่ เตรียมเผยโฉมเพื่อประเมินกระแสตอบรับจากผู้บริโภคและความเหมาะสมในการนำมาจำหน่ายในประเทศไทย

IMG_8449_resize

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 27 มีนาคม 2555 – ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เผยโฉมฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รถยนต์ที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยภายในงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ที่อิมแพค ชาร์เลนเจอร์ ในวันนี้ นับเป็นครั้งแรกของการเผยโฉมฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ในอาเซียน

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รุ่นสปอร์ต พลัส 5 ประตู สีแดง (Candy Red) และรุ่นไทเทเนี่ยม พลัส 4 ประตูสีเงิน (Ingot Silver) ซึ่งได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด พร้อมจัดแสดงคู่กันเพื่อสร้างความโดดเด่นในบูธฟอร์ด พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมต่างๆ ในฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รุ่นท็อปอย่างใกล้ชิด

ในโอกาสนี้ ฟอร์ดได้ประกาศราคาฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร Ti-VCT รุ่นสูงสำหรับประเทศไทย ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 959,000-1,079,000 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

• รุ่น 4 ประตู 2.0 ลิตร Ti-VCT ไทเทเนี่ยม 959,000 บาท

• รุ่น 5 ประตู 2.0 ลิตร Ti-VCT สปอร์ต 969,000 บาท

• รุ่น 4 ประตู 2.0 ลิตร Ti-VCT ไทเทเนี่ยม พลัส 1,069,000 บาท

• รุ่น 5 ประตู 2.0 ลิตร Ti-VCT สปอร์ต พลัส 1,079,000 บาท

ลูกค้าที่สั่งจองรถหนึ่งในสี่รุ่นนี้ล่วงหน้าภายในงานมอเตอร์โชว์ จะได้รับสถานะพิเศษ “ฟอร์ด โฟกัส วีไอพี พรีเมียร์” ซึ่งเป็นข้อเสนอพิเศษที่ฟอร์ดมอบให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย โดยสมาชิกในโครงการดังกล่าวจะได้รับโอกาสและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ การไปเยี่ยมชมโรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง ซึ่งเป็นโรงงานประกอบรถยนต์แห่งใหม่อันทันสมัยมูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.5 หมื่นล้านบาท) เพื่อชมเทคโนโลยีระดับโลกและกระบวนทำงานระดับคุณภาพ

นอกจากนี้ สิทธิพิเศษอื่นๆ ยังรวมถึงการได้รับเชิญไปร่วมกิจกรรมสนุกสนานที่ฟอร์ดจะจัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นร่วมกับฟอร์ด โฟกัส ใหม่ และบัตรเชิญอีก 4 ใบ เพื่อเข้าร่วมงานปาร์ตี้เฉลิมฉลองการ “Go Further” ของฟอร์ด

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์ ดูราเทค 2.0 ลิตร Ti-VCT GDi ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยผสานการทำงานของระบบการจ่ายน้ำมันเบนซินแบบไดเร็ก อินเจ็กชั่น โดยใช้ความดันสูง (GDi) เข้ากับระบบแปรผันแคมชาฟท์แบบอิสระคู่ (Ti-VCT) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความประหยัดน้ำมัน

เครื่องยนต์อีกรุ่นหนึ่งในฟอร์ด โฟกัส ใหม่ คือเครื่องยนต์ดูราเทค 1.6 ลิตร Ti-VCT ซึ่งจะเปิดตัวในเวลาต่อมา พร้อมมอบการประหยัดอย่างเหนือชั้นและการปล่อยมลภาวะในระดับต่ำ

“ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการนำเสนอรถยนต์ที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของเรา ด้วยตัวเลือกที่เหนือกว่ารถอื่นๆ ในเซกเม้นต์เดียวกัน ทั้งด้านความมีคุณภาพ การประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัย การออกแบบอันทันสมัย และความคุ้มค่าคุ้มราคา” มร. โจ ฮินริคส์ ประธานฟอร์ด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและแอฟริกา กล่าว

“ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เป็นรถที่ติดตั้งเทคโนโลยีอันล้ำสมัยมาอย่างครบเครื่อง ภายใต้การออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงการเป็นรถที่ขับสนุก มอบความสะดวกสบาย และความตื่นเต้นให้แก่ผู้ขับขี่” มร. ฮินริคส์ เสริม

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เป็นรถยนต์ระดับโลกที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดรุ่นที่ 2 ที่เปิดตัวภายใต้คำมั่นสัญญาของฟอร์ดในการนำเสนอรถใหม่ 8 รุ่นในภูมิภาคอาเซียนภายในปีพ.ศ. 2558 เพื่อเพิ่มตัวเลือกของรถฟอร์ดให้แก่ผู้บริโภคในภูมิภาคที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

นอกจากการออกแบบที่แตกต่างทั้งด้านความทันสมัยและให้อารมณ์สปอร์ตแล้ว ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ยังติดตั้งเทคโนโลยีและอุปกรณ์อันชาญฉลาดในราคาที่เหมาะสมจำนวนมากกว่าที่เคยพบในรถเซกเม้นต์นี้ อาทิ ฟอร์ด ซิงค์ (Ford SYNC®) ซึ่งเป็นระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในรถด้วยคำสั่งเสียงแบบ Hands-free ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย

อุปกรณ์เทคโนโลยีอันชาญฉลาดอื่นๆ ในฟอร์ด โฟกัส ใหม่ อีกหลายรายการได้รับการติดตั้งในรถเซกเม้นต์นี้เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียนที่มีการใช้เทคโนโลยีดังกล่าว อาทิ ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist) ระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (Active City Stop) ระบบตรวจจับรถในจุดบอด (Blind Spot Information System - BLIS) และกุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Smart Keyless Entry)

IMG_8452_resize

จัดแสดงรถฟอร์ดครบทุกรุ่น

ฟอร์ดพร้อมจัดแสดงรถยนต์ครบทุกรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งรวมถึงรถรุ่นใหม่ๆ ในตระกูลฟอร์ด เฟียสต้า ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ อาทิ ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ 5 ประตู รุ่น 1.6 ลิตร สปอร์ต อัลทิเมต ซึ่งเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กระดับหรูรุ่นท็อปคันใหม่ในตระกูลเฟียสต้า เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ปกป้องความปลอดภัยและเทคโนโลยีอันทันสมัยมากมาย อาทิ การติดตั้งถุงลมนิรภัย 7 จุดเป็นครั้งแรกในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็ก และระบบควบคุมความเร็ว (Cruise control)

ฟอร์ดยังได้เปิดตัวเฟียสต้า รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด เพื่อมอบตัวเลือกที่มีความหลากหลายให้แก่ผู้บริโภคในประเทศไทยที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่เหนือชั้น

ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดภายใต้นโยบายส่งเสริมการเป็นเจ้าของรถคันแรกในประเทศไทย

“ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT ติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีดซึ่งมีความโดดเด่นเรื่องการประหยัดน้ำมันและการปล่อยมลภาวะในระดับต่ำ พร้อมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการเป็นเจ้าของรถคันใหม่ภายใต้นโยบายรถคันแรกของรัฐบาล” มร. ปีเตอร์ ฟลีท ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าว

รถอีกรุ่นหนึ่งที่จะได้รับการจัดแสดงภายในบูธฟอร์ดคือ รถกระบะระดับโลกที่สร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดรถกระบะขนาดคอมแพ็คในประเทศไทยอย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างล้นหลามนับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยยอดจองมากกว่า 13,000 คันในปัจจุบัน

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เป็นรถกระบะที่สร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดรถกระบะขนาดคอมแพ็ค ด้วยการผสมสานความแกร่งและสมรรถนะอันดีเยี่ยมในแบบรถกระบะเข้ากับการนำเสนอเทคโนโลยีอันชาญฉลาด อุปกรณ์ปกป้องความปลอดภัยครบครัน ความสามารถในการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม ความมีคุณภาพ และความสะดวกสบาย

ฟอร์ดยังใช้งานมหกรรมยานยนต์บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เป็นเวทีในการเผยโฉมรถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ระดับหรู ฟอร์ด เทอริทอรี่ จากประเทศออสเตรเลียเป็นครั้งแรก เพื่อประเมินกระแสตอบรับจากผู้บริโภคและความเหมาะสมในการนำมาจำหน่ายในประเทศไทย

IMG_8390_resize

ฟอร์ด เทอริทอรี่ ใหม่ เป็นรถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ประเภทครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่ง ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล วี6 ขนาด 2.7 ลิตร ทีดีซีไอ พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

นอกจากนี้ ในบูธฟอร์ดยังพร้อมจัดแสดงรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ รวมทั้งฟอร์ด เอสเคป และฟอร์ด โฟกัส รุ่นปัจจุบันด้วย

อุปกรณ์จัดแสดงอันทันสมัย

ไม่เพียงการจัดแสดงรถยนต์ที่น่าสนใจรุ่นต่างๆ เท่านั้น ฟอร์ดยังนำอุปกรณ์ในการจัดแสดงอันทันสมัยมากมายมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ที่แวะมาเยี่ยมชมบูธฟอร์ดภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ด้วย อาทิ

โรงหนังโฟกัส หรือ Focus Theatre ที่แปลงโฉมกระจกหน้าของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ให้เป็นจอฉายภาพยนต์ โดยผู้เข้าชมบูธฟอร์ดทุกท่านสามารถเข้าไปสัมผัสความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และทำความรู้จักกับเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ ในฟอร์ด โฟกัส ใหม่

อุปกรณ์แสดงการทำงานของฟอร์ด ซิงค์ (Ford SYNC®) เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมบูธฟอร์ดได้ทดสอบการทำงานของเทคโนโลยีระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในรถแบบ Hands-free ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ระบบของซิงค์ช่วยให้ผู้ขับขี่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงแบบดิจิทัลแทบทุกชนิดผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธและช่องเชื่อมต่อยูเอสบี ตามลำดับ ผู้ขับขี่จึงสามารถใช้โทรศัพท์หรือเล่นเพลงโปรดได้ด้วยการใช้คำสั่งเสียง

“ซิงค์เป็นเทคโนโลยีที่พร้อมจะพลิกโฉมหน้าการเชื่อมต่อการสื่อสารภายในรถ และยังเป็นหนึ่งในหลายๆ ช่องทางที่เราใช้ในการเชื่อมต่อกับลูกค้าที่ไม่เคยใช้รถฟอร์ดมาก่อน ด้วยการนำเสนอตัวเลือกที่เหนือกว่าทั้งด้านการออกแบบ ความมีคุณภาพ ความปลอดภัย ประหยัดน้ำมัน เทคโนโลยีอันชาญฉลาด และมอบความคุ้มค่าเหนือใคร” คุณสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ข้อเสนอพิเศษ

ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายให้แก่ผู้เข้าชมงาน โดยลูกค้าที่จองฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ทุกรุ่นจะได้รับประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี ซึ่งรวมถึงผู้ที่จองฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

สำหรับราคาของฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT รุ่นเทรนด์ อยู่ที่ 644,000 บาทสำหรับรุ่น 4 ประตูและ 654,000 บาทสำหรับรุ่น 5 ประตู ส่วนฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT รุ่นสปอร์ต ราคา 689,000 บาทสำหรับรุ่น 4 ประตู และ 699,000 บาทสำหรับรุ่น 5 ประตู

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมอบประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี ให้แก่ลูกค้าที่จองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น XLT รถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด โฟกัส รุ่นปัจจุบัน ทั้งแบบสปอร์ต พลัส และเกีย พลัส

เนื่องจากความต้องการอย่างล้นหลามในฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นไวลด์แทรค และผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยในประเทศไทยที่ส่งผลกระทบต่อผู้ผลิตชิ้นส่วนและการส่งมอบรถรุ่นดังกล่าว ฟอร์ดจึงประกาศงดรับจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นไวลด์แทรค ภายในงานมอเตอร์โชว์

สำหรับรถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ ฟอร์ด เอสเคป ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ ดาวน์ 25 เปอร์เซ็นต์

ดอกเบี้ย 0.99 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 48 เดือน และประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี

ทั้งนี้ งานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม-8 เมษายน ณ อิมแพค เมืองทองธานี

All-New Ford Focus

Ford Fiesta 1.5L Ti-VCT

All-New Ford Territory


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ