ใหม่ All-New Mercedes-Benz Citan ปี 2014 รถบรรทุกขนาดเล็ก ดีไซน์ใหม่ทั้งคัน Share this

ใหม่ All-New Mercedes-Benz Citan ปี 2014 รถบรรทุกขนาดเล็ก ดีไซน์ใหม่ทั้งคัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 April 2555

Mercedes-Benz เผยโฉม All-New Citan รุ่นปี 2014 รถบรรทุกขนาดเล็กแบบปิดด้านข้าง(Panel Van) ที่ใช้พื้นฐานเดียวกันกับ Renault Kangoo ภายใต้ความร่วมมือกับ Renault Nissan และถือว่าเป็นครั้งแรกในการเผยให้เห็นรูปโฉมแบบใหม่ของรถเพื่อการพาณิชย์เจนเนอเรชั่นใหม่จากค่ายดาวสามแฉก ความโดดเด่นในด้านรูปลักษณ์คงหนีไม่พ้นกระจังหน้าแบบใหม่ที่ใช้แถบตามขวาง 3 ชั้นพร้อมช่องอากาศเล็กๆดูสปอร์ตและดุดันเกินตัว ดีไซน์ของไฟคู่หน้าก็เป็นแบบใหม่ทั้งหมดสอดรับกับฝากระโปรงหน้ารูปตัว V กันชนหน้ามาพร้อมช่องอากาศ 4 เหลี่ยมคางหมู เหมือนอย่างที่เห็นในรถบรรทุกขนาดใหญ่รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Actros

Mercedes-Citan-2014-04

Mercedes-Benz Citan มาพร้อมขนาดตัวถัง 3 ขนาดความยาว คือ compact, long และ extra long ด้วยรูปแบบการใช้งานในแบบรถบรรทุกขนาดเล็ก รถขนส่งผู้โดยสาร และรถบรรทุกอเนกประสงค์แบบ mixed use

ในเรื่องของความปลอดภัยถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญในระดับต้นๆของรถเพื่อการพาณิชย์ โดยจะมีการใช้ระบบ Adaptive Electronic Stability Program ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานซึ่งเป็นการนำเอาระบบความปลอดภัยและระบบควบคุมการขับขี่ต่างๆรวมไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันการล็อคล้อ  ABS ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ VDC (Vehicle Dynamic Control) ที่ช่วยป้องกับอาการ oversteer หรือ understeer ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC (Traction Control System) รวมถึงระบบ ASR (Acceleration Skid Control)

นอกจากนั้นยังมีระบบ BlueEFFICIENCY ที่ช่วยประหยัดน้ำมันซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน โดยมีการรวมเอาระบบประหยัดน้ำมันต่างๆเข้าไว้ด้วยกันเช่น ฟังค์ชั่น ECO start/stop ระบบจัดการแบตเตอรี่และเครื่องกำเนิดไฟฟ้า รวมถึงยางลดแรงต้านการหมุน

Mercedes เตรียมเปิดตัว All-New Citan ในงาน IAA Commercial Vehicle Show ที่เมืองฮานโนเวอร์ ประเทศเยอรมันนี ในเดือนกันยายน ศกนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ