Chevrolet เปิดไตรมาสสองด้วยยอดขายพุ่งต่อเนื่อง Colorado ยังคงเป็นรุ่นยอดนิยม Share this

Chevrolet เปิดไตรมาสสองด้วยยอดขายพุ่งต่อเนื่อง Colorado ยังคงเป็นรุ่นยอดนิยม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 May 2555

• ยอดจำหน่ายเติบโตถึง 111 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสี่เดือนแรกของปีนี้

• โคโลราโด ยังคงเป็นรุ่นยอดนิยมสำหรับเชฟโรเลต ในประเทศไทย

• เพิ่มศักยภาพศูนย์การผลิตรถยนต์และเครื่องยนต์ รองรับแผนการส่งออกทั่วโลก

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต ประกาศผลประกอบการเดือนเมษายนโดยยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเติบโตเกินกว่าเท่าตัวในช่วงสี่เดือนแรกของปีนี้

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยยอดจำหน่ายเดือนเมษายนอยู่ที่ 5,435 คัน เติบโตมากกว่าเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว 79 เปอร์เซ็นต์ และมีอัตราขยายตัวนับตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเมษายนอยู่ที่ 111 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2554

รถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ขณะที่เชฟโรเลต แคปติวา ก็ยังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีต่อเนื่องด้วยตัวเลขยอดขาย 946 คัน

“เราเริ่มต้นไตรมาสที่สองปีนี้ 2555 นี้ด้วยสัญญาณที่ดีเยี่ยม รถทุกรุ่นของเราขายได้ด้วยคุณภาพสูงสุด และผมเชื่อว่าเรามีผลิตภัณฑ์ทีแข็งแกร่งทั้งในตลาดประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรายังมีแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในไทยและภูมิภาคนี้ ด้วยเหตุดังกล่าว ทำให้เรามั่นใจอย่างเต็มที่” มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“นอกเหนือจากยอดขายที่ดีแล้ว เรายังมุ่งเน้นมากขึ้นที่การบริการหลังการขาย และการดูแลลูกค้า เราเพิ่มเปิดตัวแคมเปญรับรองการซ่อมบำรุง หรือ Cost of Maintenance Guarantee สำหรับเชฟโรเลต โคโลราโด ซึ่งเราให้คำรับรองลูกค้าว่าค่าบำรุงรักษาโคโลราโดในช่วง 3 ปีแรกหรือ 100,000 กิโลเมตรนั้นไม่เกิน 19,900 บาท ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1734” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

นอกจากประเทศไทยแล้ว เชฟโรเลต ยังมีผลประกอบการที่ดีทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาเลเซีย มียอดขาย 150 คันในเดือนเมษายน เติบโตมากกว่าปีที่แล้ว 38 เปอร์เซ็นต์ และนับตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเมษายนเติบโต 43 เปอร์เซ็นต์ ในอินโดนีเซีย เชฟโรเลต มียอดขายเดือนเมษายน 436 คัน เติบโต 59 เปอร์เซ็นต์ และเดือนมกราคมถึงเมษายนโตที่ 9 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ในฟิลิปปินส์ ยอดขายเดือนเมษายนอยู่ที่ 205 คันโต 42 เปอร์เซ็นต์ และสี่เดือนแรกของปีนี้เติบโต 55 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

นอกเหนือจากตลาดใหญ่ทั้งสี่แห่งในภูมิภาคนึ้แล้ว ในสิงคโปร์ ก็มียอดจำหน่ายที่แข็งแกร่งเช่นกัน ด้วยตัวเลข 225 คัน อัตราเติบโตเดือนเมษายน 63 เปอร์เซ็นต์ และสี่เดือนแรกของปีนี้อยู่ที่ 92 เปอร์เซ็นต์

“เราจะแนะนำแคมเปญเพื่อให้สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุดในช่วงหลายเดือนนับจากนี้ ซึ่งรวมถึงการให้บริการลูกค้าพิเศษระดับวีไอพีของเรา ซึ่งไม่เพียงจะเน้นให้เห็นถึงการคิดค้นแนวทางการขายรถที่ดีเท่านั้น หากยังคิดค้นหนทางที่จะให้ลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของเราได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษยิ่งขึ้ต่อไป” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ