ยอดขาย Chevrolet เดือนตุลาคมยังคงแข็งแกร่งต่อเนื่อง สร้างสถิติใหม่ 6,707 คัน Share this

ยอดขาย Chevrolet เดือนตุลาคมยังคงแข็งแกร่งต่อเนื่อง สร้างสถิติใหม่ 6,707 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 November 2555

• สร้างสถิติยอดขาย 6,707 คัน สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของเชฟโรเลต ประเทศไทยในเดือนตุลาคม

• เติบโต 252 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

• ยอดขายโซนิค ขยายตัว 18 เปอร์เซ็นต์จากเดือนกันยายน

• เสริมจุดแข็งด้วยการเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต แห่งในใหม่ในไตรมาสที่สี่

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เดินหน้าสร้างยอดขายอันแข็งแกร่งต่อเนื่องในไตรมาสที่สี่ โดยมีตัวเลขอยู่ที่ 6,707 คันในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ยอดขายรวมตั้งแต่ต้นปีนี้อยู่ที่ 59,652 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 252 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2554

เชฟโรเลต ทยอยส่งมอบโซนิค เวอร์ชั่นแฮทช์แบ็กสไตล์สปอร์ตจากศูนย์การผลิตรถยนต์ในจังหวัดระยองสู่ผู้แทนจำหน่ายเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน ช่วยกระตุ้นยอดขายของโซนิค ให้เพิ่มขึ้น 18 เปอร์เซ็นต์ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โซนิค มาพร้อมเส้นสายที่โฉบเฉี่ยว ดีไซน์ที่แรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไบค์สมรรถนะสูงและอัตราความประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่าจึงสามารถแข่งขันในตลาดรถซับคอมแพกต์ได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันเชฟโรเลต เตรียมนำเสนอครูซ เวอร์ชั่นพิเศษ มาพร้อมตัวถังสีขาว Ivory White ในเดือนพฤศจิกายนนี้

รถกระบะโคโลราโด ยังคงมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของเชฟโรเลต ประเทศไทย ด้วยตัวเลข 2,829 คัน

แคปติวามียอดขาย 663 คัน ขณะที่เทรลเบลเซอร์อยู่ที่ 788 คัน

เชฟโรเลต ยังรุกตลาดภาคตะวันออกเฉียงเหนือด้วยการเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายแห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่น เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยศูนย์เชฟโรเลต แห่งใหม่ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ขอนแก่นพิจิตรเพชร มอเตอร์ คาร์ จำกัด นับเป็นศูนย์เชฟโรเลต แห่งที่ 90 ในประเทศไทย อยู่ภายใต้แผนการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายอย่างรวดเร็วด้วยเป้าหมาย 110 แห่งภายในปี 2556

“เชฟโรเลต ยังคงเดินหน้าสร้างยอดขายอันแข็งแกร่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง” มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ด้วยการเปิดตัวโซนิค แฮทช์แบ็ก การเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต แห่งใหม่ในขอนแก่น และแผนการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ แบรนด์เชฟโรเลต จะเดินหน้าเติบโตและแข็งแรงเหนือความคาดหมายของเราต่อไป”

สำหรับในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชฟโรเลต มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นเกือบสามเท่าตัว จาก 1.4 เปอร์เซ็นต์เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เพิ่มขึ้นเป็น 2.9 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ รวมยอดขายในเดือนตุลาคมอยู่ที่ 7,730 คัน อินโดนีเซียทำผลงานได้ดีที่สุด 411 คันหลังจากเปิดตัวอาวีโอรุ่นใหม่ ขณะที่มาเลเซียอยู่ที่ 156 คัน ฟิลิปปินส์ซึ่งมีการเปิดตัวเทรลเบลเซอร์ใหม่ มียอดขาย 300 คัน ส่วนสิงคโปร์อยู่ที่ 126 คัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ