เปิดตัว ‘Chevy Plus’ อภิสิทธิ์พิเศษเหนือใคร สำหรับลูกค้า Chevrolet Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว ‘Chevy Plus’ อภิสิทธิ์พิเศษเหนือใคร สำหรับลูกค้า Chevrolet

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 May 2555

เปิดตัว ‘เชฟวี่ พลัส’ อภิสิทธิ์พิเศษเหนือใครสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษสำหรับคุณ

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดตัวโปรแกรม ‘เชฟวี่ พลัส’ จับมือพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษมากมายให้ลูกค้า ทั้งการชมภาพยนตร์แบบซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง ดื่มกาแฟฟรี รับส่วนลดในการเติมน้ำมัน รับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าและบริการอีกกว่า 500 แห่ง ตลอดจนการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งปี ทั้งตีกอล์ฟ ชมคอนเสิร์ต เข้าชมงานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

โปรแกรม ‘เชฟวี่ พลัส’ เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตทุกท่าน และรองรับกับแผนงานการเปิดตัวรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นใหม่ โดยการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำในประเทศไทย เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นตั๋วชมภาพยนตร์แบบซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง พร้อม Movies Fast Lane เคาน์เตอร์พิเศษเฉพาะชาวเชฟวี่เท่านั้น ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟทุกสาขาทั่วประเทศ รับกาแฟฟรีที่ร้านคาเฟ่เมซโซ่ ส่วนลดน้ำมัน 50 สตางค์ต่อลิตรที่สถานีบริการน้ำมันพีทีกว่า 400 สาขา ตลอดจนรับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าและบริการระดับชั้นนำอีกกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ ลูกค้าเชฟโรเลต ยังจะได้รับสิทธิล้างรถและทำความสะอาดห้องเครื่องยนต์ฟรีเมื่อนำรถมาใช้บริการที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตอีกด้วย

นับเป็นการเร่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ครอบครองรถยนต์เชฟโรเลตอีกขั้น หลังจากเพิ่งจะมีการประกาศแคมเปญรับประกันค่าบำรุงรักษาเชฟวี่ โคโลราโด ค่าใช้จ่ายไม่เกิน 19,900 บาทในช่วง 3 ปีแรกหรือ 100,000 กิโลเมตรอย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

“เชฟโรเลตมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้รถเชฟโรเลตให้แก่ลูกค้ามาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทไม่ได้หยุดยั้งแค่เพียงเท่านี้ ยังคงมองหาสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับโปรแกรม ‘เชฟวี่ พลัส’ ต่อไปเรื่อยๆ ให้ครบทุกไลฟสไตล์ของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงรักษารถยนต์เชฟโรเลต การท่องเที่ยว ชมภาพยนตร์ ช็อปปิ้ง รับประทานอาหาร เติมน้ำมัน รวมไปถึงสุขภาพความงามและการศึกษาอีกด้วย” มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“เราเชื่อมั่นว่าความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้ามีความสำคัญต่อการเติบโตในประเทศไทยของแบรนด์เชฟโรเลต และเราจะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า โดยการร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษระหว่างทางที่เชฟโรเลตพิถีพิถันสร้างสรรค์ขึ้นมา โดยเฉพาะสำหรับลูกค้าเชฟโรเลตเท่านั้น” มร.อันโตนิโอ ซาร่า ย้ำเพิ่มเติม

โปรแกรม ‘เชฟวี่ พลัส’ นี้ครอบคลุมทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ การเป็นลูกค้าเชฟโรเลตทำให้การดำเนินชีวิตประจำวันสะดวกสบายและพิเศษมากกว่าเดิม พร้อมกับเติมเต็มประสบการณ์การใช้รถเชฟโรเลตให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทำให้รถเชฟโรเลตเป็นเหมือนฮีโร่ในใจผู้ใช้ทุกคน

ลูกค้าเชฟโรเลตทุกท่าน สามารถลงทะเบียนและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1734


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ