ศูนย์การผลิตรถยนต์ 22 แห่งของ GM คว้ารางวัลสิ่งแวดล้อม Energy Star Share this

ศูนย์การผลิตรถยนต์ 22 แห่งของ GM คว้ารางวัลสิ่งแวดล้อม Energy Star

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 May 2555

กรุงเทพฯ – ศูนย์การผลิตรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง พร้อมด้วยศูนย์การผลิตอีก 21 แห่งของเจนเนอรัล มอเตอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่นส์ (จีเอ็มไอโอ) คว้ารางวัลเอนเนอร์จี สตาร์ ชาลเลนจ์ (ENERGY STAR Challenge) หรือรางวัลมาตรฐานการใช้พลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อมจากหน่วยงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของสหรัฐฯ อันเป็นผลจากความมุ่งมั่นในการลดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพของจีเอ็ม

รางวัลเอนเนอร์จี สตาร์ ชาลเลนจ์ เป็นรางวัลมาตรฐานระดับโลกที่กระตุ้นให้ภาคอุตสาหกรรมและการพาณิชย์พัฒนาการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์หรือมากกว่านั้น ซึ่งจีเอ็ม ประเทศไทยได้จัดการประชุมร่วมกับจีเอ็มไอโอ ทุกสัปดาห์ในประเด็นการใช้พลังงาน ทำให้จีเอ็ม สามารถคว้ารางวัลนี้มาครองได้ภายในสองปี (ได้ในช่วงสิ้นปี 2554 ที่ผ่านมา) จากการลดการใช้พลังงาน 24.43 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ขณะที่ศูนย์การผลิตของจีเอ็มไอโออีก 21 แห่งในประเทศจีน เคนยา รัสเซีย แอฟริกาใต้ และเกาหลีใต้ ต่างบรรลุเป้าหมายในช่วง 2 ถึง 3 ปีเช่นกัน โดยมีอัตราการลดความเข้มข้นของการใช้พลังงานเฉลี่ยอยู่ที่ 27.7 เปอร์เซ็นต์

การได้รับรางวัลเอนเนอร์จี สตาร์ ชาลเลนจ์ เป็นเพียงหนึ่งในความสำเร็จของจีเอ็ม ที่จะก้าวเป็นผู้นำการพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของอุตสาหกรรมยานยนต์ ควบคู่กับการพัฒนาอุตสาหกรรมนี้ให้เติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค และระดับโลก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ