Mazda Show-Off Contest เวทีโชว์ของรักของสาวกรถยนต์สายพันธุ์สปอร์ต Share this

Mazda Show-Off Contest เวทีโชว์ของรักของสาวกรถยนต์สายพันธุ์สปอร์ต

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 May 2555

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย – 30 พฤษภาคม 2555 – บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ประกาศรวมพลคนรักมาสด้า เชิญชวนเหล่าบรรดาสาวกยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตเข้าร่วมกิจกรรมอันยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน ทั้งสปอร์ตไอดอลมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ขวัญใจชาวโรดสเตอร์ ร่วมด้วยสปอร์ตรุ่นพี่มาสด้า3 และสปอร์ตตัวจื๊ดมาสด้า2 ขวัญใจวัยรุ่น เพื่อร่วมการประกวดแต่งรถยนต์มาสด้าทั้งสามรุ่น ภายใต้ชื่องาน "Mazda Show-Off Contest" ชิงรางวัลมากมายพร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจในการเข้าไปนั่งในรถยนต์กับนั่งดริฟท์ฝีมือระดับโลก D1 Grand Prix 2012 ที่จะทำการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แม่ทัพใหญ่ของการจัดงานในครั้งนี้ กล่าวว่า การจัดงานประกวดแต่งรถยนต์มาสด้า Mazda Show-Off Contest ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตอย่างแท้จริง โดยเตรียมการรับสมัครลูกค้ามาสด้าจากทั่วประเทศ และจากรถยนต์มาสด้าทั้งสามรุ่น ประกอบด้วย มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 รถยนต์นั่งมาสด้า3 และรถยนต์มาสด้า2 ทั้งแฮชต์แบ็ค 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู ซึ่งแบ่งการแข่งขันออกเป็นสองประเภท คือ ประเภทตกแต่งสวยงามและเสริมความสปอร์ตดุดันสไตล์เรซซิ่ง Racing Show-Off Award และประเภทตกแต่งแบบสวยงามสไตล์แนวคิดสร้างสรรค์ Creative Show-Off Award สำหรับรถยนต์ที่มีการตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ โดยมีกติกาง่ายๆ ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมสนุกเพียงส่งภาพถ่ายรถยนต์และกรอกใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2555 และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.mazdashowoff.com สำหรับการตัดสินจะมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายรุ่นละ 20 คัน รวมทั้งสิ้น 60 คัน และจะทำการตัดสินรอบชิงชนะเลิศในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2555 ที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

สำหรับผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 60 คัน สามารถนำรถยนต์ทั้งหมดไปจัดแสดงที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เพื่อทำการตัดสินรอบสุดท้าย โดยมีคณะกรรมการกิตติมศักดิ์จากหลายสาขาทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ สื่อมวลชน ตัวแทนจากผู้จำหน่ายรถมาสด้า และผู้ทรงคุณวุฒิจากมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย สำหรับผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งในแต่ละประเภทนั้นจะได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท รองชนะเลิศอันดับหนึ่งได้รับเงินสด 5,000 บาท รองชนะเลิศอันดับสองได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติคุณและของที่ระลึกจากมาสด้า รวมทั้งสิ้น 18 รางวัล พร้อมกันนี้มาสด้ายังมอบสิทธิพิเศษเอาใจสาวกเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจกับครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้มีโอกาสเข้าไปนั่งรถของนักดริฟท์ระดับโลก นอกจากนี้มาสด้ายังจัดเตรียมที่นั่งพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ที่เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 60 คัน พร้อมด้วยผู้ติดตามอีก 1 คน รวม 120 คน สามารถเข้าไปร่วมชมการฝึกซ้อมติดขอบสนามการแข่งขัน เพื่อร่วมชมการซ้อมใหญ่ของนักดริฟท์ระดับโลก D1 Grand Prix ที่จะมาทำการแข่งขันรถ ดริฟท์ครั้งแรกของประเทศไทย

รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้รับความนิยมอย่างมากและเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่นิยมนำมาตกแต่งใส่อุปกรณ์เพิ่มเติมเสริมความเป็นสปอร์ต การจัดกิจกรรมประกวดขึ้นในครั้งเพื่อให้ลูกค้าผู้หลงใหลความเป็นสปอร์ตได้มีพื้นที่ในการแสดงออกซึ่งบุคลิกและตัวตนที่แท้จริงทั้งรถและคนขับ ได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนนานาทัศนะ โดยเฉพาะการเข้าร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2012 ในครั้งนี้ มาสด้าได้นำเอารถยนต์ที่ตกแต่งขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนำมาจัดแสดงภายในงานนี้ด้วยเช่นกัน สุรีทิพย์ กล่าวเพิ่มเติม

การประกวดในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท

- Racing Show-Off Award ประเภทตกแต่งสวยงามสไตล์สปอร์ตเรซซิ่ง (Sports Racing) แนวทางการตกแต่งตามสไตล์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน

- Creative Show-Off Award ประเภทตกแต่งสวยงามสไตล์แนวคิดสร้างสรรค์ (Creativity) จะแต่งมากหรือแต่งน้อยก็ได้เน้นความคิดสร้างสรรค์ที่สวยงามลงตัว

ประเภทรุ่นรถยนต์ที่สามารถส่งเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้

- รถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 (คัดเลือกเข้ารอบสุดท้าย 20 คัน ประเภทละ 10 คัน)

- รถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda3 (คัดเลือกเข้ารอบสุดท้าย 20 คัน ประเภทละ 10 คัน)

- รถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda2 (คัดเลือกเข้ารอบสุดท้าย 20 คัน ประเภทละ 10 คัน)

รางวัลของการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภท

ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศทั้ง 18 คน จะได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์กับครั้งหนึ่งในชีวิตที่มาสด้าจัดเตรียมเป็นพิเศษด้วยการเรียนเชิญเข้านั่งในรถไปกับนักดริฟท์ชั้นแถวหน้าของโลกแบบ VIP นอกจากนี้ผู้ที่เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 60 คัน จำนวน 60 คน รวมกับผู้ติดตามอีก 1 ท่าน รวมทั้งหมด 120 จะได้เข้าชมการฝึกซ้อมของนักดริฟท์ระดับโลกติดขอบสนามการแข่งขัน

1. รางวัล Racing Show-Off Award ประเภทตกแต่งสวยงามสไตล์สปอร์ตเรซซิ่ง Sports Racing

รางวัลชนะเลิศ

เงินรางวัลจำนวน 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติคุณชนะเลิศ และของที่ระลึกจากมาสด้า

รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง

เงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และของที่ระลึกจากมาสด้า

รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง

เงินรางวัลจำนวน 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และของที่ระลึกจากมาสด้า

2. รางวัล Creative Show-Off Award ประเภทตกแต่งสวยงามสไตล์แนวคิดสร้างสรรค์ (Creativity)

รางวัลชนะเลิศ

เงินรางวัลจำนวน 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติคุณชนะเลิศ และของที่ระลึกจากมาสด้า

รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง

เงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และของที่ระลึกจากมาสด้า

รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง

เงินรางวัลจำนวน 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และของที่ระลึกจากมาสด้า

วิธีการสมัครเข้าร่วมการประกวด

1. สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.mazdashowoff.com

2. รถยนต์มาสด้าทั้ง 3 รุ่น สำหรับ Mazda2 และ Mazda3 สามารถเข้าร่วมการประกวดได้ทั้ง รุ่นแฮชต์แบ็ค และ

ซีดาน โดยระบุรุ่นที่สนใจเข้าร่วมการประกวดด้วยการเลือกเป็นประเภท Racing Show-Off Award ความสวยงามสไตล์สปอร์ตเรซซิ่ง (Sports Racing) หรือประเภท Creative Show-Off Award ความสวยงามสไตล์แนวคิดสร้างสรรค์ (Creativity)

3. สามารถส่งใบสมัครพร้อมภาพถ่ายรถยนต์ที่เข้าร่วมการประกวด ภายในวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2555 และภายในเวลา 17.00 น.

ทั้งนี้ลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในร่วมสนุกกับการประกวดในครั้งนี้ และการเป็นเจ้าของรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2012 รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0 และ 1.6 ลิตรใหม่ รถปิกอัพฮีโร่ มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ และยานยนต์สายพันธ์สปอร์ตจากมาสด้าที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัยอบอุ่นใจตลอดการเดินทางพร้อมรับข้อเสนอและเงื่อนไขสุดพิเศษจากมาสด้า ทั้งนี้รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นรับประกันคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถสปอร์ตมาสด้า2 สปอร์ต และมาสด้า2 เอลิแกนซ์ รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ใหม่ รถปิกอัพฮีโร่ มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ รถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์หรู 7 ที่นั่ง มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 135 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ (02) 664-4888 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข1-800-226-408


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ