Mazda จัดทัพ CARBON EDITION 4 รุ่น ส่งท้ายปี Share this

Mazda จัดทัพ CARBON EDITION 4 รุ่น ส่งท้ายปี

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 10 November 2565

Mazda ส่งท้ายปี รุ่นพิเศษ CARBON EDITION 4 รุ่นรวด เอาใจสายแต่งหล่อ พร้อมออกจากโรงงาน


Mazda CARBON EDITION

 


มาสด้าคาดการณ์ตลาดรถยนต์ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ปรับตัวดีขึ้น คาดว่าตลาดรวมจะมียอดขายทะลุ 870,000 คัน หรือเติบโต 15% เป้าหมายปีนี้ 35,000 คัน จากเป้าหมายเก่า 40,000 คัน แต่ด้วยสถานะการชิปขาดแคลน ทำให้ส่งผลกับการประกอบรถยนต์ มาสด้ายังข้างส่งอยู่ประมาณ 5,800 คัน ซึ่งคาดว่าภายในเดือนมกราคมการผลิตจะกลับมาอยู่ในภาวะปกติและสามารถส่งมอบให้กับลูกค้าได้มากขึ้น

ส่วนมาสด้ารุ่นพิเศษ Carbon Edition มาสร้างความแตกต่าง โดยนำคอนเซ็ปต์สไตล์คาร์บอนมาสร้างแรงบันดาลใจใหม่ เพิ่มความสปอร์ต เพิ่มความหรูหรามีระดับ ผ่านรถยนต์มาสด้ารุ่นยอดนิยมถึง 4 รุ่น ประกอบด้วย มาสด้า2, มาสด้า3, มาสด้า CX-3 และมาสด้า CX-30 เจาะกลุ่มลูกค้าและแฟนพันธุ์แท้มาสด้าสร้างความคึกคักในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี

MAZDA 2

 

MAZDA 3

 

MAZDA CX-30

 

MAZDA 3

 

สำหรับรุ่นพิเศษ Carbon Edition ทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ มาสด้า2, มาสด้า3, มาสด้า CX-3 และ มาสด้า CX-30 ที่มาพร้อมแนวคิด “Unique You” โดดเด่นทั้งภายนอกและภายในที่ได้รับการออกแบบขึ้นพิเศษเพื่อลูกค้าชาวไทย สร้างความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ โดยนำคอนเซ็ปต์สไตล์คาร์บอนมาสร้างแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดภาพลักษณ์ความสปอร์ตเพิ่มความหรูหรามีระดับ ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งพิเศษด้วยกระจกมองข้างสีดำ และล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว ที่ตัดกันอย่างลงตัว ภายในห้องโดยสารที่มาพร้อมความพิเศษกับเบาะนั่งสีแดง Burgundy ตกแต่งภายในด้วยหนังสีดำเดินตะเข็บด้วยด้ายสีแดงบ่งบอกสไตล์ของผู้ขับได้อย่างชัดเจน ซึ่งการผสมผสานของสีและการตกแต่งนี้ทำให้รุ่นพิเศษนี้ดูสปอร์ตอย่างเด่นชัด กลายเป็นรถยนต์ที่เติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีภาพลักษณ์สปอร์ต และถ่ายทอดความสนุกสนานในการขับขี่ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจอันเป็นลักษณะเฉพาะของรถยนต์มาสด้าได้อย่างลงตัว

 

 


ลูกค้าที่สนใจสามารถจองซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ หรือคลิก www.mazda.co.th ที่สำคัญมาสด้ายืนยันพร้อมส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้าทันที และราคาพิเศษนี้สำหรับผู้ที่จองและออกรถภายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ