Citroën ส่ง C4 L ซีดานฐานล้อยาวสุดหรู เอาใจเศรษฐีแดนมังกร Share this

Citroën ส่ง C4 L ซีดานฐานล้อยาวสุดหรู เอาใจเศรษฐีแดนมังกร

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 June 2555

Citroën เจาะตลาดรถซีดานฐานล้อยาวซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน ด้วยการส่ง C4 L ที่ได้รับการพัฒนาจากรถซีดานขนาดกลางที่มีจำหน่ายเฉพาะในแดนมังกรเท่านั้นอย่าง C4

C4 L มาพร้อมความยาวถึง 4,597 มม. กว้าง 1,778 มม. และสูง 1,498 มม. มีรูปลักษณ์ตัวถังและดีไซน์ของกระจกหลังคล้ายคลึงกับรุ่นพี่ที่ออกมาก่อนอย่าง C5 และ C6

ไม่มีภาพภายในห้องโดยสาร แต่ค่ายรถจากเมืองน้ำหอมประกาศว่าทำการตกแต่งด้วยวัสดุระดับพรีเมียม และมอบความรู้สึกหรูหราเหนือกว่ารุ่นสแตนดาร์ดของ C4 พร้อมกับติดตั้งเบาะที่นั่งด้านหลังแบบแยกส่วนปรับเอนได้ 29 องศาเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

Citroën มอบทางเลือกเครื่องยนต์ 2 ขนาดบล็อกแรก 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร (บล็อกเดียวกับที่ใช้อยู่ใน MINI และ Peugeot)ให้พละกำลังสองระดับคือ 150 และ 170 แรงม้า ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ซีเควนเชียล 6 สปีด พร้อมแป้น paddle ปรับเปลี่ยนเกียร์ได้เองที่หลังพวงมาลัย

อีกหนึ่งเครื่องยนต์เป็นบล็อก 4 สูบ 1.8 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุดที่ 135 ตัว ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และอัตโนมัติ 6 สปีด ขับเคลื่อนสองล้อหน้าในทุกรุ่นย่อย

Citroën C4 L จะถูกส่งถึงโชว์รูมทั่วประเทศจีนในช่วงสิ้นปี 2012 และจะเปิดตัวในรัสเซียต้นปีหน้า สำหรับราคาค่าตัวจะได้รับการเปิดเผยในช่วงใกล้ออกจำหน่ายโดย C4 L จะต้องเผชิญกับคู่แข่งสำคัญอย่างซีดานฐานล้อยาว Hyundai Elantra Langdong และทำให้ตลาดรถเซกเมนท์นี้ทวีความร้อนแรงขึ้นมาแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ