Isuzu D-Max HI-DEF 2012 อีซูซูดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เพียง 210 คัน ในมาเลเซีย Share this

Isuzu D-Max HI-DEF 2012 อีซูซูดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เพียง 210 คัน ในมาเลเซีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 June 2555

Isuzu Malaysia เปิดตัวอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของรถกระบะ D-Max ในชื่อ HI-DEF พัฒนาบนพื้นฐานของรุ่น 3.0L ขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติและธรรมดา โดยก่อนหน้านี้ Isuzu เคยทำตลาด HI-DEF รุ่นพิเศษมาแล้วซึ่งคราวนั้นผลิตจำนวนจำกัด 200 คัน แต่สำหรับรุ่นล่าสุดนี้จะผลิตจำนวนทั้งสิ้น 210 คัน

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคใดๆกับเครื่องยนต์ 3.0 ลิตรของ D-MAX HI-DEF แต่มีการแต่งหน้าทาปากให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น ทำให้เป็นกระบะมาดเนี๊ยบ เหมาะสำหรับการใช้งานทุกสถานการณ์

สีตัวถังภายนอกใช้สีน้ำตาลเฉดพิเศษ Platinum Brown Mica แต่หากคิดว่าแก่ไปสักหน่อย ก็ยังมีสีเงินเมทัลลิก Mercury Silver Metallic ให้เลือกใช้ด้วย ดุดันหรูหราด้วยล้อสีไทเทเนียม ขณะที่กระจังหน้ามีดีไซน์แบบตารางและกันชนหน้าแบบใหม่ตกแต่งด้วยโครเมียม

ประทับโลโก้ HI-DEF สุดเท่รอบคันทั้งที่ด้านข้างของตัวรถ ฝาประตูท้าย และกันสาด ส่วนบันไดข้างประตูทั้งสี่บานมาพร้อมโลโก้ Isuzu สีน้ำเงิน เห็นเด่นเป็นสง่าเมื่อก้าวเท้าเข้าสู่ตัวรถ

บริเวณพื้นที่กระบะท้ายติดตั้ง D-Box ฝาปิดดีไซน์ใหม่ที่ไม่เพียงจะเพิ่มมัดกล้ามความแข็งแกร่งให้ตัวรถแล้วยังรองรับการจัดเก็บสัมภาระต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย หรือสามารถถอดออกเพื่อบรรทุกหรือลากจูงสิ่งของที่มีขนาดใหญ่ หรือถ้ายังไม่ถูกใจก็สามารถเปลี่ยนเป็นโรลบาร์อลูมิเนียมปัดเงาแทนได้

ในห้องโดยสาร ใช้เบาะที่นั่งหุ้มหนังสีน้ำตาลปักโลโก้ HI-DEF บริเวณพนักพิง เช่นเดียวกับพรมปูพื้นก็มีรูปแบบพิเศษสำหรับรุ่นลิมิเต็ดอีดิชั่นนี้โดยเฉพาะ บนคอนโซลกลางติดตั้งหน้าจอรองรับระบบนำทางเนวิเกเตอร์ และเครื่องเสียงความบันเทิงที่มีฟังก์ชั่นรองรับโปรแกรมการใช้งานเกือบครบทุกรูปแบบ นอกจากนี้ ยังมีระบบเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ และกล้องมองหลัง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ