หลุดจาก Transformer ? D-Max พร้อม MU-X มาในคอนเซปต์ X สุดแกร่ง Share this

หลุดจาก Transformer ? D-Max พร้อม MU-X มาในคอนเซปต์ X สุดแกร่ง

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 19 August 2561

ทีม D-Max ของ Isuzu อวดโฉมคู่แกร่งพันธุ์โหดที่ National 4x4 Outdoors Show ในเมลเบิร์นก่อนที่จะนำไปโชว์ในสนาม สำหรับ D-Max และ MU-X คอนเซปต์ X


รถสายพันธ์โหดทั้งสองคันนี้ใช้ล้อขนาด 20 นิ้วรัดยาง 38/15.5R20 แบบ Mud Terrain ลุยวิยากจาก Toyo ค่ายผู้ให้การสนับสนุนงานชิ้นนี้ รถทั้งสองคันติดตั้งช่วงล่างยกสูงขึ้นถึง 7 นิ้ว พร้อมระบบช่วงล่างแบบคอยล์สปริงสำหรับทั้ง D-Max และ MU-X ให้มุม 50 และ 38 องศาตามลำดับ

รถยังถูกติดตั้งโช้คอัพแบบปรับระดับด้วยรีโมทขนาด 60 มิลลิเมตรทั้ง 4 ต้น ล้อทั้ง 4 พร้อมจานเบรกขนาด 390 มิลลิเมตร 355 มิลลิเมตร หน้าและหลังตามลำดับ ถูกออกแบบมาเพื่อเอารถที่แต่งมาแบบสุดทั้งคู่ให้อยู่หมัด

ส่วนด้านนอก MU-X ติดตั้งการ์ดกันกระแทกและฝากระโปรงเจาะ รถยังมีการตกแต่งให้ดูแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการเสริมบันไดด้านข้างสำหรับผู้ที่สูงไม่ถึง และช่วยให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขี้นไปอีก


D-Max ยังติดตั้งถาดด้านท้ายรถที่สะดุดตาไปที่ขนยางอะไหร่และถังน้ำมันอีก 4 ชุดซึ่งตกแต่งให้กลมกลืนไปกับด้านหน้าจรดด้านหลังตัวรถ

ด้านขุมกำลังของรถต้นแบบ ใช้ 4JJ1-TC สี่สูบ ดีเซลเทอร์โบ แบบเดียวกับในรถจริง ให้กำลัง 174 แรงม้า และแรงบิด 430 นิวตันเมตร สิ่งที่เปลี่ยนคือเรื่องระบบท่อไอเสีย คาดว่าน่าจะใช้ชุดท่อไอเสียสำหรับรถออฟโรดโดยเฉพาะในรถคันต้นแบบ
รถใช้เกียร์หกสปีดแบบเดียวกับรถที่วางขาย ซึ่งอาจจะมีดิฟล็อคที่เพลาด้านท้ายก็เป็นไปได้

“เรายังไม่ได้กำหนดว่าจะผลิตรถซิ่งหรือรถออฟโรดหรือรถปีนภูเขา หรืออาจจะสร้างสุดยอดรถขับสี่ก็เป็นไปได้” Wayne Boatwright หัวหน้าสตั้นท์ของ Isuzu Team D-Max กล่าว

“มันง่ายนิดเดียวที่จะเอาของแต่งต่างๆมายัดรวมเข้าด้วยกัน แต่เราต้องการที่จะแตกแต่างในแบบเรา คุณจึงเห็นของแต่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการ์ด โรลบาร์ขนาดยักษ์ ฝากระโปรง เบรก โช้คและช่วงล่างที่ได้รับการปรับแต่ง ทั้งหมดนี้เป็นงานคัสตอมของเราเอง

“ก็อย่างที่คุณเห็นถึงรถสองคันที่เราจัดมาจนสุด ถ้าพูดกันง่ายๆ มันดูคล้ายจากหนัง “ทรานสฟอร์มเมอร์” ซึ่งเป็นรถในฝันของเด็กๆทุกคน”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

สงสัยอะไรอยากถาม พูดคุยกันได้อย่างชิลๆ กันในเว็บบอร์ดของเราได้ ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ