Chevrolet Camaro Dusk Special Edition อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของรถสปอร์ตอเมริกัน Share this

Chevrolet Camaro Dusk Special Edition อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของรถสปอร์ตอเมริกัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 July 2555

Chevrolet ยังคงเดินกลยุทธ์การพัฒนาเวอร์ชั่นพิเศษของรถสปอร์ต Camaro ออกมาอย่างต่อเนื่อง หลังเคยเปิดตัวมาแล้วหลายเวอร์ชั่น ทั้งเอาใจแฟนภาพยนตร์ Transformers Edition, Honor และ Valor Edition ตลอดจนรุ่นฉลองครบรอบ 45th Anniversary Edition ล่าสุดยักษ์อเมริกันจากดีทรอยท์เปิดตัว Camaro รุ่นพิเศษมีชื่อว่า Dusk Special Edition ออกมาเอาใจแฟนๆกันอีกรอบ

ลูกค้าต้องควักกระเป๋าจ่ายเพิ่มอีก 5,995 เหรียญสหรัฐฯจากค่าตัวปกติเพื่อที่จะได้ครอบครอง Camaro Dusk Special Edition ที่มีให้เลือกทั้งในรุ่น 2LT,2SS และเปิดประทุน ตัวถังภายนอกใช้สีเมทัลลิกน้ำเงินเข้ม Blue Ray (สำหรับรุ่นเปิดประทุนจะใช้หลังคาผ้าใบสีเดียวกับตัวถัง) เสริมหล่อด้วยสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง และล้ออัลลอยสีเงินขนาด 21 นิ้ว สวมยางขนาด 245/40 ที่ด้านหน้า และ 275/35 ที่ล้อคู่หลัง

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้งชุดแต่งในแบบ RS ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า HID เดย์ไลท์ LED เสาอากาศแบบครีบปลาฉลามและราวหลังคาสีเดียวกับตัวรถ

ภายในห้องโดยสารสวยงามยิ่งขึ้นด้วยหนัง Mojave สีอ่อน เดินด้ายสีเหลือง ตกแต่งเสริมด้วยสีน้ำเงินเข้ม Blue Ray เพื่อให้เข้ากับตัวถังภายนอก ขณะที่แสงไฟในห้องโดยสารเป็นแบบสีฟ้า ice blue เอกลักษณ์เฉพาะของ Chevrolet และหากลูกค้าเลือกใช้เกียร์ธรรมดาก็จะได้ใช้คันเกียร์ช่วงสั้นของ Hurst

Dusk Special Edition เปิดให้ลูกค้าชาวอเมริกันจับจองกันแล้ว โดยจะเริ่มเดินสายการผลิตในเดือนสิงหาคมไปจนถึงเดือนธันวาคมนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ