Hyundai เผย Sonata รุ่นใหม่ใช้แนวคิดดีไซน์ Fluidic Precision Share this

Hyundai เผย Sonata รุ่นใหม่ใช้แนวคิดดีไซน์ Fluidic Precision

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 July 2555

John Krafcik ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Hyundai ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ ให้สัมภาษณ์กับเวบไซต์ Automobile ระบุว่า Hyundai กำลังทำงานอย่างหนักในการสร้างเอกลักษณ์การออกแบบรุ่นต่อไป ต่อยอดจากแนวทาง ‘Fluidic Sculpture’ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการใช้กับ Sonata โฉมปัจจุบันซึ่งโฉบเฉี่ยวถูกใจคนรุ่นใหม่อย่างมาก

เอกลักษณ์การออกแบบรุ่นต่อไปมีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า ‘Fluidic Precision’ ซึ่งซีอีโอของ Hyundai ประกาศว่าจะเป็นการปฏิวัติงานดีไซน์ที่แตกต่างจากรุ่นปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง

“หากคุณได้เห็นความก้าวหน้าจากรุ่น Sonata ไปถึง Elantra และ Azera จะพบว่างานดีไซน์ของเรานั้นมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง” Krafcik กล่าว “คุณจะได้เห็นความก้าวหน้าของงานออกแบบใน Santa Fe รุ่นใหม่และรถรุ่นอื่นๆในอนาคตที่จะมาพร้อมกับเอกลักษณ์งานดีไซน์รูปแบบใหม่ที่เราเรียกเป็นการภายในว่า "Fluidic Precision”

Fluidic Precision จะเปิดตัวครั้งแรกใน Hyundai Sonata เจนเนอเรชั่นต่อไป ซึ่ง Krafcik ระบุว่าขั้นตอนการพัฒนาเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ยังไม่บอกว่าจะเผยโฉมเมื่อใด ทั้งนี้ Sonata รุ่นปัจจุบันอยู่ในตลาดมาตั้งแต่ปี 2009 จึงคาดว่าอีกไม่นานเกินรอจะได้เห็นโฉมหน้าของซีดานรุ่นใหม่จากค่ายเกาหลีนี้อย่างแน่นอน

ภาพประกอบคือ Hyundai Sonata โฉมปัจจุบัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ