เผย McLaren F1 รุ่นใหม่ มีหน้าตาคล้ายรถการ์ตูน ขุมพลัง 1,000 แรงม้า Share this

เผย McLaren F1 รุ่นใหม่ มีหน้าตาคล้ายรถการ์ตูน ขุมพลัง 1,000 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 July 2555

เริ่มมีกระแสข่าวมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับสุดยอดซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่จะสานต่อตำนาน McLaren F1 โดยมีกำหนดเผยโฉมแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆให้ลูกค้าระดับวีไอพีได้ชมกันที่งานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ Pebble Beach ในแคลิฟอร์เนีย เดือนสิงหาคม ก่อนเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ในเดือนกันยายน

ล่าสุดเวบไซต์ Cars UK รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวที่เป็นลูกค้า McLaren ระบุว่า ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่นี้อาจใช้ชื่อว่า McLaren 799 (หรืออาจเป็นเพียงชื่อโครงการที่ใช้กันภายในบริษัทฯก็ได้) ใช้เครื่องยนต์ขนาด V8 ความจุ 3.8 ลิตร พ่วงทวินเทอร์โบ พร้อมติดตั้งระบบสำรองพลังงาน KERS แบบที่ใช้อยู่ในรถแข่ง F1 พ่วงระบบขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งจะรีดพละกำลังได้สูงสุดถึงกว่า 1,000 แรงม้า ขับเคลื่อนสี่ล้อ

แหล่งข่าวคนเดียวกันนี้เผยด้วยว่า รูปลักษณ์ภายนอกของ McLarenF1 รุ่นใหม่ มีความโดดเด่นและล้ำอนาคตจนต้องใช้คำว่า “เหมือนกับรถการ์ตูน” ตัวถังและแชสซีส์ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ รองรับผู้โดยสารสองที่นั่ง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า McLaren ได้สร้างรถต้นแบบเวอร์ชั่นสุดท้ายก่อนขึ้นสายการผลิตจริงเสร็จแล้ว 2 คัน และจัดแสดงให้ลูกค้าระดับวีไอพีได้ชมไปแล้วก่อนใคร

* ภาพประกอบเป็นภาพจำลองที่ทำขึ้นมาโดย Cars UK


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ