BMW Zagato Roadster Concept หล่อเต็มพิกัดในโฉมรถเปิดประทุน Share this

BMW Zagato Roadster Concept หล่อเต็มพิกัดในโฉมรถเปิดประทุน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 August 2555

หลังจากเผยภาพทีเซอร์เมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว BMW เผยโฉมตัวจริงเสียงจริงของ BMW Zagato Roadster ที่งาน Pebble Beach Concours d'Elegance นับเป็นรถต้นแบบรุ่นที่สองที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่างค่ายรถเยอรมนีและสำนักแต่งอิตาลี มีเป้าหมายอวดโฉมผลงานด้านการดีไซน์ที่จัดว่าสวยงามอันดับต้นๆของโลก

BMW Zagato Roadster ผ่านการระดมสมองออกแบบเพียง 6 สัปดาห์เท่านั้น พัฒนาบนพื้นฐานของรุ่น Z4 ซึ่ง BMW และ Zagato ระบุว่าความโดดเด่นของรถต้นแบบคันนี้คือ “มันหล่อมาก” โดยเฉพาะดีไซน์ด้านหน้า “แบบสามมิติ” ที่มีช่องดักลมขนาดใหญ่ เสาหลังคาหน้าสีดำ ฝากระโปรงที่เน้นความคมคายพร้อมมีสกู๊ปดักลม ตลอดจนรูปลักษณ์ที่ดึงดูดสายตารอบคัน

หากเปรียบเทียบกับรถต้นแบบเวอร์ชั่นคูเป้ที่เผยโฉมเมื่อเดือนที่แล้ว จะพบว่ารุ่นโรดสเตอร์มีมิติตัวถังที่เตี้ยกว่าเล็กน้อยโดยเฉพาะที่บั้นท้าย ซึ่งเป็นความตั้งใจที่จะ “เชื่อมต่อความลื่นไหลของสายตา” จากด้านล่างของตัวรถด้านข้างมาถึงช่วงท้ายรถ สำหรับหลังคาเป็นแบบผ้าใบพร้อมมีโรลบาร์ปกป้องทั้งคนขับและผู้โดยสาร ขณะที่ตัวถังสีเทาจะเปลี่ยนเฉดกลายเป็นสีเงินตามมุมตกกระทบของแสง

ในห้องโดยสารของรุ่นโรดสเตอร์มีโครงสร้างคล้ายกับรุ่นคูเป้ ยกเว้นการใช้วัสดุหนังสีน้ำตาลแทนสีดำบริเวณแผงข้างประตู พื้นที่ด้านหลังตัวเบาะ โรลบาร์ ตลอดจนด้านบนของแผงแดชบอร์ดด้วย

อย่างไรก็ตาม ทั้งรุ่นโรดสเตอร์และคูเป้ต่างไม่มีกำหนดการผลิตออกจำหน่ายจริงแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ