ยลโฉม Maserati GranCabrio MC Stradale รถสปอร์ตเปิดประทุนเวอร์ชั่นใหม่ Share this

ยลโฉม Maserati GranCabrio MC Stradale รถสปอร์ตเปิดประทุนเวอร์ชั่นใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 September 2555

ภาพชุดแรกของรถสปอร์ตเปิดประทุนรุ่นใหม่ล่าสุด Maserati GranCabrio MC Stradale ได้รับการเปิดเผยสู่โลกออนไลน์แล้ว ก่อนหน้าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานปารีส มอเตอร์โชว์รอบสื่อมวลชนในวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายนนี้

GranCabrio MC Stradale เป็นโมเดลล่าสุดของค่ายรถสปอร์ตอิตาเลียน ต่อจากรุ่นคูเป้ GranTurismo MC Stradale ซึ่งใช้พื้นฐานแพลทฟอร์มเดียวกัน มาพร้อมความโฉบเฉี่ยวในแบบรถเปิดประทุนสี่ที่นั่งหน้าตาเรียบหรูตามสไตล์ของ Maserati

นอกจากภาพสามมุมมองที่โชว์รูปลักษณ์อันหล่อเหลา Maserati ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคใดๆเพิ่มเติม แต่มีความเป็นไปได้สูงว่ารถสปอร์ตรุ่นเปิดประทุนจะใช้หัวใจขับเคลื่อนและรายละเอียดทางเทคนิคเหมือนกับเวอร์ชั่นคูเป้

นั่นหมายความว่า MC Stradale convertible จะใช้ขุมพลังบล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 4.7 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 444 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 510 นิวตันเมตร ซึ่งมีพละกำลังมากกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง GranCabrio Sport อยู่ที่ 10 แรงม้าและ 20 นิวตันเมตรตามลำดับ

ขณะเดียวกัน หากรุ่นเปิดประทุนเดินตามรอยของรุ่นคูเป้จริง GranCabrio MC Stradale จะมีน้ำหนักตัวเบากว่ารุ่น GranCabrio Sport ราว 110 กก. และมีการปรับเปลี่ยนเกียร์ที่รวดเร็วกว่าจากการใช้ระบบ MC Race Shift พร้อมกับมีช่วงล่างที่แข็งแน่นถูกใจสาวกฮาร์ดคอร์มากกว่าด้วย

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอก จากภาพจะเห็นได้ว่ามีการปรับเปลี่ยนดีไซน์กันชนหน้าและหลังใหม่ ออกแบบช่องดักลมบนฝากระโปรงใหม่ ด้านท้ายติดตั้งดิฟฟิวเซอร์พร้อมท่อไอเสียคู่ ตลอดจนการปรับรูปลักษณ์ของสปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลังและล้ออัลลอยอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ