Volvo เปิดตัว V40 R-Design สปอร์ตยิ่งขึ้น สะดุดตาตั้งแต่หัวจรดท้าย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Volvo เปิดตัว V40 R-Design สปอร์ตยิ่งขึ้น สะดุดตาตั้งแต่หัวจรดท้าย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 September 2555

Volvo ประกาศเปิดตัว V40 R-Design เวอร์ชั่นพิเศษสไตล์สปอร์ต ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ปารีส มอเตอร์โชว์สิ้นเดือนนี้ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูสะดุดตายิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าปัดเงา กันชนหน้ารูปทรงโฉบเฉี่ยวกว่าเดิมและกรอบไฟหน้าพร้อมเดยไลท์ ด้านท้ายรถติดตั้งดิฟฟิวเซอร์สีเทาด้าน ท่อไอเสียคู่ ล้ออัลลอยแบบ 5 ก้านใช้ขนาด 17 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและ 18 นิ้วเป็นอุปกรณ์เสริมพิเศษ

ในห้องโดยสารของ V40 R-Design อัดแน่นด้วยความสปอร์ตและสะดวกสบายในสไตล์ของ Volvo มีทั้งหน้าจอดิสเพลย์ TFT แป้นเหยียบแบบสปอร์ต พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสามก้าน ทั่วทั้งห้องโดยสารตกแต่งเสริมด้วยอลูมิเนียมและวัสดุหนังปักโลโก้ R-Design สำหรับอุปกรณ์เสริมมีทั้งครูสคอนโทรล ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับเม็ดฝน ไฟหน้าซีนอนปรับมุมองศาตามการเลี้ยว ไฟในห้องโดยสารส่องสว่างอย่างสบายตาในแบบ theater lightning และระบบสตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจ

ขุมพลังใต้ฝากระโปรงยังคงใช้บล็อกเดียวกับรุ่น V40 สแตนดาร์ด มีทั้งรุ่นดีเซล D2 และเบนซิน T5 เทอร์โบที่ให้พละกำลังสูงสุด 254 แรงม้า สำหรับสีสันตัวถังภายนอกมีให้เลือกถึง 6 สี โดยมีสีฟ้า Rebel Blue เป็นสีโปรโมทอย่างที่เห็นในภาพและวีดีโอ

Volvo จะประกาศราคาจำหน่ายในช่วงต้นเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่จะเริ่มเปิดให้ลูกค้าจับจอง กำหนดการส่งมอบเริ่มต้นในเดือนมกราคมปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ