Bisimoto Engineering รีดแรงม้า 600 ตัวใต้ฝากระโปรง Hyundai Elantra GT Share this

Bisimoto Engineering รีดแรงม้า 600 ตัวใต้ฝากระโปรง Hyundai Elantra GT

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 October 2555

เป็นการออกโชว์ตัวที่งาน SEMA Show ในนครลาสเวกัสครั้งแรกซึ่งน่าจะเรียกเสียงฮือฮาได้มากพอสมควร สำหรับ 2013 Hyundai Elantra GT ที่ผ่านการโมดิฟายด์ชนิดจัดเต็มโดยสำนัก Bisimoto Engineering จากแคลิฟอร์เนีย

ดูหน้าตาภายนอกหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นแค่การแปลงโฉมสร้างสีสันสไตล์อเมริกันเท่านั้น แต่ Elantra GT คันนี้ซุกหมัดเด็ดไว้ใต้ฝากระโปรงซึ่งบรรจุเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.8 ลิตร Bisimoto ทำการอัพเกรดใหม่หมดจด ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนมาใช้ลูกสูบเนื้อฟอร์จ Arias ก้านสูบ Bisimoto ชุดเทอร์โบคิท Turbonetics หัวฉีดเมทานอล AEM และตัวปั๊มแรงดันสูง Bisimoto รีดพละกำลังเพิ่มเติมจากเดิมที่เป็นรถครอบครัวทั่วไป 148 แรงม้า กระฉูดขึ้นถึงระดับ 600 แรงม้า

“เมื่อ Hyundai เปิดตัว Elantra GT ออกมา เรารู้ได้เลยว่ารถคันนี้จะเป็นแพลทฟอร์มที่สมบูรณ์แบบที่เราจะนำมาโมดิฟายด์เพิ่มพละกำลัง” Hedi Kim รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Bisimoto Engineering กล่าว

“ด้วยประสบการณ์ของเราในการเพิ่มกำลังอัดและการปรับแต่งเครื่องยนต์ความจุต่ำ เราเน้นที่การสร้างแรงม้าให้แก่รถต้นแบบที่จะโชว์ตัวที่ SEMA เราคิดว่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีของการโมดิฟายด์เครื่องยนต์เทอร์โบในยุคปัจจุบัน” Hedi Kim กล่าวเพิ่มเติม

นอกเหนือจากการโมดิฟายด์เครื่องยนต์แบบจัดเต็มแล้ว Elantra GT Bisimoto ยังมาพร้อมกับแพ็คเกจอื่นๆ อย่างบอดี้คิทรอบคันของ ARK ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ช่วงล่างชุดใหม่หมด เหล็กกันโคลง โรลเคจ เบาะที่นั่งและเข็มขัดนิรภัยสไตล์เรซซิ่ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ