Chevrolet Sonic Dusk เสริมความหรูหราสำหรับลูกค้าอเมริกัน ในงาน SEMA Show Share this

Chevrolet Sonic Dusk เสริมความหรูหราสำหรับลูกค้าอเมริกัน ในงาน SEMA Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 October 2555

รถต้นแบบ Sonic Dusk เคยออกโชว์ตัวอยู่ในบูธของ Chevrolet ในงาน SEMA Show เมื่อปลายปีที่แล้ว การกลับมาในครั้งนี้พิเศษกว่าเดิมเพราะเป็นรุ่นโปรดักชั่นที่พร้อมจะออกจำหน่ายจริงทันทีหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจอวดโฉมในงาน SEMA 2012 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นที่ลาสเวกัสสัปดาห์หน้า

แนวคิดหลักของการออกแบบรถซับคอมแพกต์รุ่นพิเศษนี้ คือการเติมแต่งความเรียบหรูให้กับรถเล็กราคาประหยัด โดย Chevrolet จับเวอร์ชั่นซีดานมาตกแต่งด้วยการใส่ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ถึง 18 นิ้ว พร้อมทำสีด้านบริเวณกระจังหน้า ที่จับเปิดประตู ป้ายทะเบียนและกรอบกระจกบังลม

ในห้องโดยสารถูกปรับแต่งใหม่เช่นกัน ดีไซเนอร์ของ Chevrolet ใช้หนังและหนังกลับตกแต่งเบาะที่นั่งตัดเย็บด้วยสีที่ตัดกัน ขณะที่แผงคอนโซลเชื่อมยาวไปถึงข้างประตูใช้สีน้ำตาลอ่อนสลับดำ นอกจากนี้ Sonic Dusk ยังมาพร้อมระบบเชื่อมต่อไร้สายและอินโฟเทนเมนท์รุ่นใหม่อย่าง MyLink และบลูทูธ

เครื่องยนต์แน่นอนว่าต้องเป็นรุ่นท็อป Ecotec ขนาด 1.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังที่ 138 แรงม้า แรงบิด 148 ฟุตปอนด์ Chevrolet คอนเฟิร์มด้วยว่า ระบบส่งกำลังจะมีทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ 6 สปีด

รอบสื่อมวลชนของงาน SEMA Show 2012 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ สำหรับแฟนๆรถซับคอมแพกต์เจนเนอเรชั่นวายรุ่นนี้ โปรดรอยลโฉมได้อีกไม่กี่อึดใจ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ