Ford ประเทศไทย เผยยอดขายประจำเดือนกันยายน ทำสถิติสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ Share this

Ford ประเทศไทย เผยยอดขายประจำเดือนกันยายน ทำสถิติสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 October 2555

• ฟอร์ดเผยยอดค้าปลีกรวมในเดือนกันยายนพุ่งขึ้น 82 เปอร์เซ็นต์ ที่ 4,877 คัน จากการที่ฟอร์ด เฟียสต้า ทำสถิติยอดขายต่อเดือนสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 นับตั้งแต่วางจำหน่ายในประเทศไทย ขณะที่ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ และฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

• ยอดขายฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ทะยานขึ้น 351 เปอร์เซ็นต์ในเดือนกันยายน โดยยอดจองหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคมสูงถึงเกือบ 4,000 คันแล้ว

• ยอดขายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เพิ่มขึ้น 58 เปอร์เซ็นต์ อยู่ที่ 1,185 คัน ขณะที่ยอดจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ขณะนี้มีจำนวนมากถึง 34,000 คันนับตั้งแต่เปิดตัว

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 4 ตุลาคม 2555 – ฟอร์ด ประเทศไทย ยังคงประสบความสำเร็จด้านยอดขายอย่างดีเยี่ยมเมื่อเดือนที่แล้ว โดยมียอดค้าปลีกรวม 4,877 คัน เพิ่มขึ้นกว่า 82 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว นับเป็นการทำสถิติยอดขายประจำเดือนกันยายนที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของบริษัท

ด้านยอดขายรถฟอร์ดรวมตั้งแต่ต้นปีจนถึงสิ้นเดือนกันยายนอยู่ที่ 38,099 คัน เพิ่มขึ้นเกือบ 67 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

“เรายังคงเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นของเราอย่างต่อเนื่อง ด้วยความชื่นชอบที่รถฟอร์ดมอบอุปกรณ์ต่างๆ มาอย่างครบครัน และคุ้มค่าคุ้มราคา เหนือกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน” คุณยุคลธร วิเศษโกสิน รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “ลูกค้ากลุ่มนี้เป็นเสมือนแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของฟอร์ดที่มีความสำคัญอย่างมากในการบอกเล่าถึงจุดเด่นต่างๆ ของรถฟอร์ดให้แก่บุคคลอื่นๆ ได้ทราบ ทั้งด้านความโดดเด่นของเทคโนโลยีอันชาญฉลาด การประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัย และความมีคุณภาพของรถยนต์ที่ได้รับการผลิตขึ้นภายใต้แผน One Ford”

ยอดขายประจำเดือนกันยายนที่ดีเยี่ยมนี้ เป็นผลมาจากการที่รถยนต์นั่งยอดนิยม ฟอร์ด เฟียสต้า มียอดขายต่อเดือนในระดับสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 นับตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทย โดยเฟียสต้ามียอดค้าปลีกในเดือนกันยายนที่ 2,697 คัน เพิ่มขึ้นเกือบ 67 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว นับตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ. 2553 เป็นต้นมา ฟอร์ด เฟียสต้า ครองความนิยมมาได้อย่างต่อเนื่องและถือเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มีการแข่งขันสูงมากในประเทศไทย

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ยังคงเดินหน้าการเปิดตัวในประเทศไทยได้อย่างน่าประทับใจ โดยในเดือนที่ 2 ของการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ มียอดค้าปลีก 888 คัน พุ่งขึ้นถึง 351 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว นับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์การทำยอดขายต่อเดือนได้สูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติการณ์เช่นกัน

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยและอุปกรณ์ปกป้องความปลอดภัยมากมายที่ไม่เคยมีมาก่อนในรถระดับเดียวกันและบางรายการไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ทั้งยังมีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาขั้นพื้นฐานที่ดีเยี่ยมที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน นับเป็นการยกระดับตลาดรถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คในประเทศไทยสู่ความเหนือชั้นยิ่งขึ้น โดยตั้งแต่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ มียอดจองแล้วเกือบ 4,000 คัน

“ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เปิดตัวในประเทศไทยได้อย่างดีเยี่ยม การจัดกิจกรรมผ่านสื่อสังคมออนไลน์และกิจกรรมการตลาดตามสถานที่ต่างๆ มีส่วนอย่างมากในการทำให้ลูกค้าในประเทศไทยทราบถึงอุปกรณ์เทคโนโลยีอันชาญฉลาดมากมายที่ติดตั้งอยู่ในรถยนต์รุ่นใหม่ฟอร์ด” คุณยุคลธร อธิบาย

ขณะที่ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ซึ่งสร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดรถกระบะขนาดคอมแพ็คในประเทศไทย ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องด้วยยอดค้าปลีกในเดือนกันยายนที่ 1,185 คัน เพิ่มขึ้น 58 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยอดขายรถฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นก่อนหน้าในเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว

รถกระบะที่มอบความทนทานอย่างเหนือชั้น สมรรถนะอันโดดเด่น เทคโนโลยีอันทันสมัย และความประหยัดน้ำมันเป็นเลิศให้แก่ผู้ขับขี่ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มียอดจองแล้วเกือบ 34,000 คัน นับตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทย

“ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เป็นรถที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก รถคันนี้สร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดรถกระบะขนาด 1 ตันในประเทศไทย ด้วยคุณสมบัติอันเพียบพร้อมทั้งด้านสมรรถนะ ความมีประสิทธิภาพ คุณภาพ ความสะดวกสบาย และความประหยัดน้ำมัน” คุณยุคลธร กล่าว “ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้รับการออกแบบและพัฒนาให้เป็นผู้นำในทุกๆ ด้านที่ลูกค้าให้ความสำคัญ และเราทราบว่าลูกค้าตระหนักถึงจุดเด่นต่างๆ เหล่านี้ จากการที่ยอดจองยังคงเพิ่มขึ้นอย่างท่วมท้น”

หมายเหตุ: ตัวเลขทั้งหมดมีที่มาจากยอดค้าปลีก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ