Ford เผยยอดขายเดือนกุมภาพันธ์สูงสุดเป็นประวัติการณ์ Fiesta ใหม่ ยังฮ็อต! Share this

Ford เผยยอดขายเดือนกุมภาพันธ์สูงสุดเป็นประวัติการณ์ Fiesta ใหม่ ยังฮ็อต!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 March 2555

•    ยอดขายรถฟอร์ดในเดือนกุมภาพันธ์ทำสถิติใหม่ที่ 3,404 คัน เพิ่มขึ้น 54 เปอร์เซ็นต์เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า นับเป็นการทำลายสถิติยอดขายต่อเดือนที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้งของฟอร์ด

•    ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนกุมภาพันธ์ ฟอร์ด เฟียสต้า สามารถครองตำแหน่งรถยนต์ ที่ขายดีที่สุดในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กแบบ 5 ประตู ที่มีการแข่งขันสูงมาก

•    ความต้องการฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยฟอร์ดได้ส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยแล้วกว่า 2,000 คัน

IMG_4070_resize

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 6 มีนาคม 2555 – ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยในวันนี้ว่า ยอดขายรถฟอร์ดยังคงทำสถิติใหม่อย่างต่อเนื่องในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยยอดค้าปลีกที่ 3,404 คัน หรือพุ่งขึ้นถึง 54 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีก่อนหน้า นับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้งหลังจากฟอร์ดได้ประกาศยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ไปเมื่อเดือนมกราคม

ยอดขายที่ทำสถิติใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นผลมาจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากทั้งในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่เหนือชั้นอย่าง ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ และรถกระบะที่สร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดรถกระบะขนาดคอมแพ็คในประเทศไทยอย่างฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่

ยอดค้าปลีกในเดือนกุมภาพันธ์สำหรับรถยนต์นั่งขนาดเล็กสไตล์สปอร์ตยอดนิยม ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ อยู่ที่ 2,048 คัน เพิ่มขึ้น 61 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า โดยฟอร์ด เฟียสต้า สามารถครองตำแหน่งรถยนต์ ที่ขายดีที่สุดในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กแบบ 5 ประตู ที่มีการแข่งขันสูงมาก

นอกจากนี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ฟอร์ดยังได้เพิ่มตัวเลือกสุดเร้าใจให้แก่ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่เหนือชั้น ด้วยการเปิดตัวฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ 5 ประตู รุ่น 1.6 ลิตร สปอร์ต อัลทิเมต ซึ่งเป็นรุ่นท็อปคันใหม่ในตระกูลฟอร์ด เฟียสต้า ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย เฟียสต้า สปอร์ต อัลทิเมต สร้างมาตรฐานใหม่ด้านความปลอดภัยด้วยการติดตั้งอุปกรณ์ปกป้องความปลอดภัยที่เหนือชั้นมากมาย อาทิ การติดตั้งถุงลมนิรภัย 7 จุดเป็นครั้งแรกในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็ก พร้อมระบบควบคุมความเร็วแบบอัตโนมัติ (Cruise control)

IMG_4069_resize

“เรายังคงเพิ่มตัวเลือกอันหลากหลายให้แก่ลูกค้าฟอร์ด เฟียสต้า ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอรถที่มีความเพียบพร้อมและแตกต่างจากคู่แข่งอย่างสิ้นเชิง ทั้งด้านการออกแบบ ความปลอดภัย การประหยัดน้ำมัน ความมีคุณภาพ เทคโนโลยีอันชาญฉลาด และความคุ้มค่าสูงสุด” คุณสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ด้านรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้นับว่าได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในช่วง 2 เดือนแรกของการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยยอดค้าปลีกของเรนเจอร์ ใหม่ ในเดือนกุมภาพันธ์อยู่ที่ 1,119 คัน เพิ่มขึ้นถึง 59 เปอร์เซ็นต์ เทียบกับยอดขายฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นก่อนหน้าในเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว

ปัจจุบัน ฟอร์ดได้ส่งมอบเรนเจอร์ ใหม่ ให้แก่ลูกค้าชาวไทยแล้วกว่า 2,100 คัน ทั่วประเทศ ขณะที่ความต้องการรถกระบะที่สร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดระกระบะในประเทศไทยยังคงพุ่งทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ฟอร์ดมียอดจองเรนเจอร์ ใหม่ แล้วกว่า 9,600 คัน

“เราพัฒนาฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เพื่อพลิกประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถกระบะในทุกๆ ด้าน” คุณสาโรช กล่าว “การที่เรนเจอร์ ใหม่ ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าลูกค้าในประเทศไทยต่างชื่นชอบฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในฐานะผู้สร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดรถกระบะทั้งด้านสมรรถนะดีเยี่ยม การตอบสนองต่อการใช้งานแบบอเนกประสงค์ ความสะดวกสบาย ความมีคุณภาพ และการประหยัดน้ำมัน”

ฟอร์ด โฟกัส เป็นรถอีกรุ่นหนึ่งที่มียอดขายต่อเดือนเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจ ด้วยยอดค้าปลีกที่ 175 คัน เพิ่มขึ้น 51 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีก่อนหน้า ฟอร์ดจะเผยโฉมฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ณ งานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในเดือนนี้ ตามคำมั่นสัญญาในการเปิดตัวรถยนต์ระดับโลกที่พัฒนาขึ้นภายใต้แผน One Ford จำนวน 8 รุ่นในภูมิภาคอาเซียนภายในปีพ.ศ. 2558

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ จะเป็นรถรุ่นแรกที่ได้รับการผลิตขึ้น ณ โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง ซึ่งเป็นโรงงานประกอบรถยนต์ที่มีความทันสมัยในระยอง จากการลงทุนมูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.5 หมื่นล้านบาท) โดยรถรุ่นนี้จะวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงกลางปีนี้

ฟอร์ด ประเทศไทย ยังเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว ตามแผนการเปิดตัวผู้จำหน่ายใหม่ 30 แห่ง ในย่านหลักๆ ของประเทศ ภายในสิ้นปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ