Mercedes SLS AMG GT3 45th Anniversary Edition อวดโฉมความโหดที่บราซิล Share this

Mercedes SLS AMG GT3 45th Anniversary Edition อวดโฉมความโหดที่บราซิล

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 October 2555

Mercedes ประกาศเปิดตัวซูเปอร์คาร์รุ่นฉลองครบรอบ 45 ปี AMG อย่างเป็นทางการ SLS AMG GT3 45th Anniversary Edition ที่งานเซาเปาโล มอเตอร์โชว์ พร้อมเน้นว่าเป็น “ของสะสมอันล้ำค่ายิ่ง” ของมหาเศรษฐีที่นิยมรถสปอร์ตในมาดรถแข่ง

SLS AMG GT3 45th Anniversary Edition โดดเด่นด้วยหน้าตาที่มีความโหดและดุดันที่สุดรุ่นหนึ่งในรอบหลายปีของ AMG ตัวถังใช้สีเทาด้าน designo magno graphite พร้อมประทับโลโก้ "45 Years of Driving Performance" ที่ข้างประตู ส่วนในห้องโดยสารมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย โดยเน้นตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์แบบสีด้าน สลักหมายเลขจำนวนผลิตไว้บนคอนโซลและติดตั้งโรลเคจนิรภัยที่ใช้สีเทาด้านเฉดเดียวกับตัวถังรถ

ลูกค้าที่จับจองจะต้องเดินทางไปรับรถด้วยตนเองถึงสำนักงานใหญ่ Mercedes-AMG ในเมือง Affalterbach ของเยอรมนี โดยจะมีโอกาสได้เยี่ยมชมโรงงานผลิตและรับฟังคำแนะนำจากอดีตนักแข่งรถที่ผันตัวมาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ AMG อย่าง Bernd Schneider ลูกค้ายังสามารถเลือกติวตัวต่อตัวถึงทักษะการขับรถในสนามแข่งเพิ่มเติมได้อีกด้วย

ซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษนี้มีจำนวนผลิตจำกัดเพียง 5 คันเท่านั้น ราคาจำหน่ายในเยอรมนีบวกภาษีมูลค่าเพิ่ม 19% เริ่มต้นที่ 446,250 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ