Porsche Panamera Sport Turismo เสียงตอบรับดีเยี่ยม จ่อผลิตขาย Share this

Porsche Panamera Sport Turismo เสียงตอบรับดีเยี่ยม จ่อผลิตขาย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 October 2555

เสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมของผู้เข้าชมงานปารีส มอเตอร์โชว์ที่มีต่อรถต้นแบบ Panamera Sport Turismo ทำให้มีแนวโน้มสูงลิ่วว่า Porsche จะผลิตรถดังกล่าวออกจำหน่ายจริงในอนาคตอันใกล้ “มีความเป็นไปได้สูงมากว่าเราจะผลิตรถรุ่นนี้” Bernhard Maier หนึ่งในสมาชิกคณะกรรมการกำกับดูแลฝ่ายขายและการตลาดของ Porsche กล่าว

ภายในกิจกรรมสอบถามความคิดเห็นของลูกค้าหรือ customer clinic ในยุโรป Panamera Sport Turismo ได้รับเสียงวิจารณ์เชิงบวกอย่างมาก โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นอีกครั้งในสหรัฐอเมริกาและจีนเพื่อเก็บข้อมูลความเห็นลูกค้าเพิ่มเติม ขณะที่ Maier กล่าวเพิ่มเติมว่า ตามปกติแล้วเมื่อ Porsche โชว์รถต้นแบบ หมายความว่าบริษัทจะผลิตออกจำหน่ายจริงอย่างแน่นอน แต่สำหรับ Panamera Sport Turismo นั้นแตกต่างออกไป เพราะก่อนหน้านี้บริษัทยังไม่มีแผนการผลิตรถวากอนสุดหรูรุ่นนี้เลย

Porsche-Panamera-Sport-Turismo-02

ทั้งนี้ ในตลาดปัจจุบันยังไม่มีรถวากอนพรีเมียมขนาดฟูลไซส์ที่ Panamera จะแข่งขันด้วย มีเพียง Mercedes-Benz S-Class และ BMW 7-series โฉมซีดาน

“เราจะนำเสนอรถรุ่นนี้ให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบการใช้เวลาอยู่กับลูกๆ และกีฬาสุดโปรด ขณะเดียวกัน ยังต้องการรถที่มีความสปอร์ต” Maier กล่าว พร้อมเสริมว่ารถต้นแบบ Panamera Sport Turismo เป็นการโชว์ทิศทางงานดีไซน์ในอนาคตของ Porsche ด้วย “มันแสดงให้เห็นถึงความปราดเปรียว มีความไดนามิกสูง พร้อมจะเคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว”

ขุมพลังขับเคลื่อนของ Panamera Sport Turismo เป็นแบบลูกผสมไฮบริด เครื่องยนต์สันดาปภายในประกบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ให้พละกำลัง 416 แรงม้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ