Porsche Panamera Sport Turismo สปอร์ตซีดานสไตล์คูเป้ เปิดตัวผ่านคลิปวีดีโอ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Porsche Panamera Sport Turismo สปอร์ตซีดานสไตล์คูเป้ เปิดตัวผ่านคลิปวีดีโอ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 December 2555

Porsche เปิดเผยคลิปวีดีโอโชว์ความหล่อเหลาของ Panamera Sport Turismo รถซูเปอร์ซีดานรุ่นต้นแบบที่บ่งชี้ถึงแนวทางการดีไซน์ยนตรกรรมของบริษัทในอนาคตและอาจจะส่งอิทธิพลถึง Panamera เจนเนอเรชั่นที่สองที่จะเปิดตัวในอีกไม่ช้าด้วย

วีดีโอชุดดังกล่าวเผยให้เห็นดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยความสวยงามและเรียบหรู ดึงดูดสายตาด้วยตัวถังสี Liquid Metal Blue ซุ้มล้อหน้าแบบมีช่องระบายความร้อนและสปอยเลอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์

ในคลิปวีดีโอยังแสดงให้เห็นมาตรวัดแบบดิจิตอล พร้อมหน้าจอที่โชว์ภาพด้านข้างตัวรถซึ่งทำหน้าที่แทนกระจกมองข้าง นอกจากนี้ยังมีจอดิสเพลย์รองรับระบบอินโฟเทนเมนท์บนคอนโซลกลางสำหรับควบคุมฟังก์ชั่นการทำงานของตัวรถอีกด้วย

Porsche Panamera Sport Turismo ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด V6 ซูเปอร์ชาร์จ ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตรพ่วงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ลิเธียม-ไออนขนาด 9.4 กิโลวัตต์ชั่วโมง เครื่องยนต์ให้แรงม้าสูงสุด 333 ตัว ส่วนมอเตอร์ไฟฟ้าผลิตพลัง 95 แรงม้า ทำให้พละกำลังสูงสุดของ Panamera Sport Turismo อยู่ที่ 416 แรงม้า

อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้ต่ำกว่า 6 วินาที อัตราบริโภคน้ำมันอยู่ที่ 28.5 กม./ลิตร ปล่อยมลพิษไอเสียน้อยกว่า 82 กรัม/กม. โดยการขับขี่ในโหมดพลังงานไฟฟ้าล้วนๆนั้น Panamera Sport Turismo สามารถโลดแล่นได้ระยะทางมากกว่า 30 กม.ที่ความเร็วสูงสุด 130 กม./ชม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ