Kawasaki จัดเต็มในงาน Motor Expo 2012 เตรียมเปิดตัวรถใหม่ไลน์อัพปี 2013 Share this

Kawasaki จัดเต็มในงาน Motor Expo 2012 เตรียมเปิดตัวรถใหม่ไลน์อัพปี 2013

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 November 2555

หนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่อย่าง “คาวาซากิ” ซึ่งทำตลาดบิ๊กไบค์ในประเทศมาอย่างต่อเนื่อง จนมีฐาน User อย่างแข็งแกร่ง ประกาศความพร้อมการเข้าร่วมจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ใน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” หรือ 2012 Motor Expo โดยในงานนี้ คาวาซากิ เตรียม “ไฮไลท์” ไว้ที่การเปิดตัว “รถใหม่ 2013 “ ที่จัดให้ครบไลน์ พร้อมรายละเอียดที่น่าสนอีกมากมาย

“ชาญณรงค์ นิ่มบุญ” ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกิจกรรม บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยความเคลื่อนไหวของ KAWASAKI ไว้ดังนี้

“นี่เป็นปีแรกของคาวาซากิกับ Motor Expo เราตัดสินใจเข้าร่วมงานนี้ก็เพราะเหตุผลสำคัญในเรื่องช่วงเวลาของมอเตอร์เอ๊กซ์โปมีความเหมาะสมมากๆกับการวางจำหน่ายสินค้าตัวใหม่ ตัวหลักๆ ก็เป็นจอมทัพ ZX14 ซึ่งเตรียมเปิดตัวในงาน เพื่อขายช่วงเดือนธันวาคมพอดี แล้วก็มีไฮไลท์อย่าง Ninja 250R ซึ่งเราเตรียมส่งมอบรถให้ลูกค้าในช่วงนี้ด้วย ตัวที่ 3 เป็น NEW KSR ซึ่งจับลง Electric Start เรียบร้อยแล้ว 3 โมเดลนี้คือตัวหลัก เปิดตัวในช่วงธันวาพอดี เราก็เลยถือโอกาสนี้เข้าร่วม Motor Expo เป็นการโฆษณาให้ประชาชนได้รู้เกี่ยวกับสินค้าของเรามากขึ้น นอกจากนั้นก็จะมีไมเนอร์เชนจ์ของปี 2013 ทุกรุ่นเลย ตั้งแต่ 125 ,150 ,250 ,650 ในส่วน 650 จะเป็น 3 ซีรี่ส์เปลี่ยนโมเดลเป็นไมเนอร์เชนจ์ 2013 ทั้งหมด ส่วน Vulcan ก็มีสีใหม่ 2 สี Z1000 ก็มีสีใหม่คือ ขาว-แดง

“สำหรับเงื่อนไขพิเศษในงาน เรื่องนี้ต้องย้อนกลับไปเน้นกันเรื่องราคาจำหน่าย ซึ่งคาวาซากิเรามีข้อดีคือ ทุกดีลเลอร์ขายรถในราคาเท่ากันหมด จากจุดนี้ก็เชื่อมกับการที่เราได้คุยกับไฟแนนซ์ให้จัดแคมเปญราคาพิเศษ เรื่องอัตราดอกเบี้ยพิเศษซึ่งถูกกว่าปกติ ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ราคาแนะนำที่ชัดเจนแล้วคือ ZX14 เริ่มต้นที่ 849,000 บาท ส่วน Ninja 250 อยู่ที่ 158,000 บาท NEW KSR อยู่ที่ 64,900 บาท”

“....จุดสำคัญที่อยากพูดถึงคือ คอนเซพท์ของบูธคาวาซากิ ยังคงแบบเดิมที่ รถคาวาซากิทุกคันในบูธ ลูกค้าสามารถขึ้นคร่อมรถได้ สัมผัสตัวจริงได้ ไม่ถือตัวครับ ส่วนเรื่องวางเป้าหมายยอดจอง ตรงนั้นเราไม่ได้ตั้งยอดไว้สูง เราคิดแต่การสนองความต้องการ ให้ลูกค้าได้ความพอใจ ก็อยากจะเชิญชวนให้เข้ามาร่วมงานกันเยอะๆครับ ส่วนกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถคาวาซากิเราจะมีการประชาสัมพันธ์ไปถึง เนื่องจากในวันกิจกรรม จะมีงานมีตติ้งของคาวาซากิด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ติดตามได้จากหน้าเว็บไซต์ หรือทาง Facebook ของคาวาซากิ (KAWASAKI MOTOR THAILAND) แล้วเจอกันในงานครับ....”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ