เผยภาพโครงสร้างห้องโดยสารทรงดุดัน Ferrari F70 ตัวแทน Enzo Share this

เผยภาพโครงสร้างห้องโดยสารทรงดุดัน Ferrari F70 ตัวแทน Enzo

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 November 2555

Ferrari ยังคงเดินกลยุทธ์สร้างกระแสให้ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุด F70 ด้วยการเปิดเผยภาพและข้อมูลทีละชิ้นส่วนอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้แบรนด์ม้าลำพองได้เปิดตัวขุมพลังไฮบริดที่งานปักกิ่ง มอเตอร์โชว์เดือนเมษายนตามมาด้วยการโชว์แชสซีส์น้ำหนักเบาสุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุดที่ปารีส มอเตอร์โชว์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน สำนักข่าวหลายแห่งยังสามารถจับภาพสปายช็อตได้หลายครั้งหลายหนขณะวิ่งทดสอบในยุโรป ซึ่งดูเหมือนเป็นความตั้งใจของ Ferrari ที่ต้องการให้ช่างภาพได้เก็บรูปซูเปอร์คาร์ตัวตายตัวแทนของ Enzo รุ่นนี้

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุด Ferrari Magazine นิตยสารอย่างเป็นทางการของแบรนด์รถสปอร์ตอิตาเลียน ตีพิมพ์ภาพของ F70 อีกชุดใหญ่ที่เผยให้เห็นรายละเอียดมากขึ้น บางภาพเป็นโครงแชสซีส์คาร์บอนไฟเบอร์ที่ดูคล้ายกับอยู่ในขั้นตอนการติดตั้งชิ้นส่วนภายในห้องโดยสาร บางภาพโชว์ห้องเครื่องยนต์ขนาดใหญ่สำหรับการบรรจุขุมพลัง V12 และระบบไฮบริดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

เห็นได้ชัดเจนว่า Ferrari รุ่นใหม่นี้อยู่ระหว่างการพัฒนาและทีมงานมีความระมัดระวังอย่างมากในการตรวจสอบแต่ละภาพก่อนปล่อยออกมาสู่สาธารณชน

อย่างที่เรารายงานไปแล้ว ซูเปอร์คาร์ตัวแทน Enzo จะใช้ขุมพลัง V12 ขับเคลื่อนล้อหน้าผนวกกับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวซึ่งถ่ายกำลังลงพื้นด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ช่วยเพิ่มสมรรถนะและลดอัตราการปล่อยมลพิษ พละกำลังสูงสุดคาดว่าจะเกินกว่า 900 แรงม้า

แชสซีส์ทั้งหมดผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีส่วนผสมแตกต่างกันเพื่อความแข็งแกร่งและลดน้ำหนัก Ferrari เผยว่าแค่เฉพาะตัวพื้นฐานรถนั้นต้องใช้คาร์บอนไฟเบอร์ถึงสี่แบบ โครงตัวรถส่วนใหญ่ผลิตด้วยมือและมีการควบคุมคุณภาพสูงสุดให้ได้มาตรฐานเดียวกับแชสซีส์ของรถแข่ง F1

ยังไม่มีความชัดเจนว่า Ferrari จะเผยโฉมซูเปอร์คาร์รุ่นนี้เมื่อใด แต่ข่าวหลายสำนักชี้ว่าอาจจะเป็นช่วงสิ้นปีนี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้า แต่ที่แน่ๆคือแฟนพันธุ์แท้หลายคนแทบจะอดใจรอยลโฉมไม่ไหวแล้ว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ